ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถึงกับเพ้อ!!อุ้มโหยหาเพื่อนเก่าหลังเซาะกราวกำลังแย่

ถึงกับเพ้อ!!อุ้มโหยหาเพื่อนเก่าหลังเซาะกราวกำลังแย่

Posted 01/07/2012 by smmonline.net

 
เล่นเอาเพ้อไปเลย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กเลือดร้อนเซาะกราวออกอาการคิดถึงเพื่อนเก่าโดยโพสต์ผ่านแฟนเพจตัวเองหลังเกมบุกพ่ายสิงห์เจ้าท่า 1-2 ระบุอยากได้รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ แอนเดอร์สัน กลับมาร่วมงาน
 
ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมดีเดือดของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกอาการเพ้อหลังทีมกำลังทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันโดยโพสต์ข้อความบนแฟนเพจของตัวเองว่ารู้สึกคิดถึงอดีตเพื่อน ร่วมทีมที่เคยประสบความสำเร็จมาด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว หลังเกมที่บุกไปแพ้การท่าเรือไทย เอฟซี 1-2 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
ขุนพล "เซาะกราว"เก็บได้คะแนนเดียวจาก 3 นัดหลังสุดทำให้เวลานี้พวกเขามีคะแนนตามหลังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายเลกแรกถึง 8 คะแนนรวมทั้งเป็นรอง ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝุง1แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด และการพ่ายแพ้ 2 เกมติดกันในลีกถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรด้วย แบ็กซ้ายทีมชาติไทยซึ่งยิงจุดโทษในช่วงท้ายเกมที่สนามแพท สเตเดี้ยม แต่ก็เป็นเพียงประตูปลอบใจของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความว่า "คิดถึง แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส& รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค&แฟร้ง โอฮันซ่า น่าจะอยู่ช่วยกันป้องกัมแชมป์ด้วยกันปีนี้ แต่มันคงเป็นความทรงจำไปแล้ว T T"
 
ทั้งนี้ 2 รายแรกเป็นตัวหลักของปราสาทสายฟ้าในทีมชุดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2011 ก่อนที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จะย้ายกลับไปคุมแดนกลางให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ในปัจจุบัน ส่วนแอนเดอร์สัน เลือกซบ ชลบุรี เอฟซี ทีมคู่แข่งสำคัญทว่าเจ้าตัวยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บและต้องพักยาว โดยรายเดียวที่มีโอกาสกลับมาตามคำเรียกร้องของ ธีราทร บุญมาทัน คือ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า แต่อาจต้องรอกระทั้งท้ายซีซั่นหลังหัวหอกทีมชาติแคเมอรูนขาหักในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บลูชาร์ค' ตกลงปล่อย 'บิรัม' กลับบ้านเก่า
    ชลบุรี เอฟซี ตอบรับข้อเสนอ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม รองบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นข้อเสนอขอตัว ดิยุฟ บิรัม กองหน้าชาว ไอเวอรี่โคสต์ กลับไปช่วยทีมหนีตกชั้น ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดิยุฟ บิรัม ย้ายจาก เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม มาซบถิ่น “ฉลามชล”แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอดเวลาที่ค้าแข้งใน ชลบุรีสเตเดี้ยม กองหน้าความเร็วสูงชาวไอเวอรี่โคสต์ รายนี้ ผลิตส...
  • เบอร์ชิลอดีตทีมชาติสกอตต์อาจมาบู๊ไทยลีก
    เอเยนต์ เตรียมนำกองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยเล่นกับ กลาสโกว์ เซลติก อย่าง มาร์ค เบอร์ชิล วัย 31 ปี มาบู๊ไทยลีก เชื่อจะมีหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจ ติดต่อให้พานักเตะไปทดสอบฝีเท้าไม่น้อยแน่ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ออกมากล่าวว่า "มาร์ค เบอร์ชิล เป็นนักเตะคุณภาพดีอีกราย ซึ่งเคยเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และขึ้นไปถึงทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่ กับวัย 31 ปี ก็คงไม่แพงเกินไปกับ...
  • ยืนยัน! เกมลีกคัพ “กิเลนผยอง” ดวล “สวาทแคท” เลื่อนเตะ 11 ก.ค.
    สมาคมฟุตบอลฯ ยืนยัน! เกมโตโยต้าลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปรับวันเวลาแข่งขันเร็วขึ้นจากเดิมวันที่ 14 ก.ค. เป็นวันที่ 11 ก.ค. หลีกทางทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมทีมสู้ศึก ซูซูกิ คัพ 2012
  • คอนเฟิร์ม 'ชล' หวด 'อัล ชาร์ตา' ที่ จอร์แดน
    “เอเอฟซี” ร่อนหนังสือยัน “ชล” บุก อัล ชาร์ต้า ปรับวันแข่งเป็น 26 ก.ย.นี้ หวดที่ จอร์แดน หวั่นเรื่องความไม่สงบ และ ภาวะสงครามภายในประเทศ ซีเรีย ทำพิษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »