ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่จบ!มหากาพย์กูปรี สาวกเตรียมเปิดศึกอีสานอีกรอบ

ยังไม่จบ!มหากาพย์กูปรี สาวกเตรียมเปิดศึกอีสานอีกรอบ

Posted 03/07/2012 by smmonline.net

 
ทำท่าว่าจะจบแต่ก็ไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อสาวกกูปรีอันตรายวางแผนเตรียมออกเดินขบวนต่อต่อต้านอีสาน ยูไนเต็ด อีกระรอกโดยแกนนำยันคราวนี้หนักหน่วงกว่าเดิม

แฟนลูกหนังชาวศรีสะเกษ วางแผนลับเตรียมเปิดศึกระรอกสองกับอดีตทีมรักโดยการเคลื่อนพลประท้วง อีสาน ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากที่กระแสเริ่มเบาบางลงไปในช่วงหลังโดย วิทยา อินทวี ประธานกลุ่มกูปรีท้องถิ่นเปิดเผยว่า การต่อต้านครั้งนี้จะทวีความรุ่นแรงเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้สาวกกูปรีอันตรายพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อนำอดีตทีมศรีสะเกษ เอฟซี กลับมาอยู่ในถิ่นฐานบ้านเกิดหลังบอร์ดบริหารย้ายสโมสรไปปักหลักยังจังหวัดอุบลราชธานี ทั้งการเดินขบวนต่อต้าน จุดไฟเผาหุ่นฟางและตามไปป่วนในทุกๆนัด หรือแม้แต่ยื่นหนังสือขอทวงสิทธิ์คืนจากสมาคมฟุตบอลทว่าเรื่องทั้งหมดก็เริ่มจะเงียบหายไป

ป๋าเดวิท โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คของตัวเองว่า “มีใครพร้อมไหมครับ หากว่าผมจะนำท่านออกมาแสดงถึง การทวงคืนกูปรี อีกสักครั้ง แต่ครั้งนี้คงจะไม่ธรรมดาอีกแล้ว คงจะต้องพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา หากว่ามีท่านใดพร้อม ผมยินดีต้อนรับและนับถืออย่างสูง กับการไม่ท้อถอย และมุ่งมั่น เอากูปรีกลับบ้าน ของท่านทั้งหลาย ผมอยากมีแนวร่วมที่พร้อมจะเดินหน้าไปด้วยกัน ในวันที่พวกเรายังมีความหวัง”

ขณะที่แกนนำกลุ่มกูปรีท้องถิ่นให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า “เรื่องดังกล่าวเป็นความจริงแต่รายละเอียดการเคลื่อนไหวเรายังเก็บเป็นความลับ ซึ่งจะมีการประชุมและวางแผนอีกครั้ง และนอกจากการประท้วงกดดันแล้ว เรายังดำเนินการบางอย่างอยู่ที่ยังเปิดเผยไม่ได้เช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างเสียว!วิชิตขู่สนามใหม่อาจไม่ผ่านเตรียมส่งจนท.ตรวจพุธนี้
    กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด คงต้องเสียวสันหลัง อาจไม่ได้ย้ายไปเตะที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ในเกมรับมือเมืองทองฯ วันเสาร์นี้ได้ (7 ก.ค.) หลัง ดร.วิชิต แสดงความเป็นกังวลว่าสนามยังไม่ได้มาตรฐาน อาจไม่ปลอดภัยสำหรับแฟนบอล แต่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจความพร้อมในวันพุธที่ 4 ก.ค.นี้ ถ้าไม่ผ่านต้องเล่นที่แม่ฟ้าหลวงไปก่อน
  • เหน่งปลื้มฟอร์ม2แข้งใหม่เชื่อทีมทะลุเป้าท็อปโฟร์ในเลก2
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก. บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมาเผยว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของทีมแม้จะพ่าย ต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-2 และแข้งใหม่ 2 รายอย่าง ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ และ จอร์จ เอ็คเค่ สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี ตนเชื่อนักเตะทั้งสองจะพาทีมทะลุเป้าที่ตั้งไว้ได้
  • ปลาทูแย้มเจรจา4แข้งไทยสำเร็จเตรียมเผยโฉมเร็วๆนี้
    บิ๊กช้าง ผจก.ทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี เผยเองเจรจาคว้า 4 นักเตะไทยเสริมทัพสำเร็จแล้ว แต่ยังขออุบว่าเป็นใคร ด้านบอร์ดบริหารทีมเตรียมคอนเฟิร์มเผยโฉมนักเตะใหม่ คาดว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ น่าจะสรุปเรื่องนี้ได้
  • ถึงกับเพ้อ!!อุ้มโหยหาเพื่อนเก่าหลังเซาะกราวกำลังแย่
    เล่นเอาเพ้อไปเลย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กเลือดร้อนเซาะกราวออกอาการคิดถึงเพื่อนเก่าโดยโพสต์ผ่านแฟนเพจตัวเองหลังเกมบุกพ่ายสิงห์เจ้าท่า 1-2 ระบุอยากได้รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ แอนเดอร์สัน กลับมาร่วมงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »