ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คัมแบ็กทางการ!ไก่ตั้งเอวีบีกุมบังเหียนเรียบร้อย

คัมแบ็กทางการ!ไก่ตั้งเอวีบีกุมบังเหียนเรียบร้อย

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่งตั้ง อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เข้ามาคุมทัพเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย โดยมารับงานต่อจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ถูกตะเพิดพ้นตำแหน่งไปเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาคุมทัพเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน

กุนซือวัย 34 ปี เข้ามารับงานต่อจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ถูกตะเพิดพ้นตำแหน่ง เมื่อเดือนมิถุนายน และเป็นการได้กลับมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่โดน เชลซี ตะเพิดพ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ขณะที่สื่อแดนฝอยทอง เผยว่า วิลลาช-โบอาช จะยังไม่แถลงข่าวเปิดตัวคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" จนกว่านักเตะจะกลับมารวมตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นครั้งแรกในสัปดาห์หน้า

ทั้ง นี้ วิลลาช-โบอาช นับว่าเอาชนะคู่แข่งชื่อดังมากมายในการรับงานกุนซือคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" ไม่ว่าจะเป็น โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส, เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แอธเลติก

เอวีบีรับตื่นเต้นได้โอกาสคุมเล้าไก่

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้โอกาสมาทำงานในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากเซ็นสัญญา 3 ปีเข้ามาคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กุน ซือชาวโปรตุกีส วัย 34 ปี เข้ามารับงานคุม สเปอร์ส ต่อจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ถูกตะเพิดพ้นตำแหน่งเมื่อเดือนมิถุนายน และเป็นการได้กลับมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่โดน เชลซี ตะเพิดพ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

วิลลาช-โบอาช เผยผ่านเว็บไซต์ของ "ไก่เดือยทอง" ว่า "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีประเพณียาวนาน และแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมทั้งในบ้าน และทั่วโลก ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นโค้ชที่นี่ นี่เป็นหนึ่งในตำแหน่งกุนซือของ พรีเมียร์ลีก ที่น่าตื่นเต้นที่สุด"

"ผม ได้คุยกับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส และบอร์ดบริหารหลายครั้ง ผมได้แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับพวกเขาสำหรับการพัฒนาสโมสรในอนาคต นี่เป็นทีมนักเตะซึ่งโค้ชทุกคนอยากจะทำงานด้วย ผมเชื่อว่า เราจะสามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีมในฤดูกาลต่อๆ ไป" อดีตนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ทุ่ม30ล้านปอนด์ซื้อสเตอร์ริดจ์-ออสการ์
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมทุ่มเม็ดเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปกระชากสองนักเตะอันได้แก่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวเตะ"สิงห์บลูส์"เชลซี และ ออสการ์ มิดฟิลด์ของอินเตอร์นาซิอองนาล เสริมกำลังทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บริดจ์ตบะแตกกลางงานแต่งหลังโดนแซวคดีเจที
    เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตบะแตกแลกหมัดกับแขกคนหนึ่งกลางงานแต่งงานเพื่อนของแฟนสาว หลังจากโดนจี้ใจดำเมื่อคู่กรณีร้องเพลงเชียร์ฟุตบอลเกี่ยวกับ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โจทก์เก่าที่เคยลักลอบเล่นเกมสวาทกับแฟนเก่าของเขา
  • เบิร์บยังขายได้!ปธ.กาลาฯอยากฉุดพ้นทัพผี
    อูนัล อายซาล ประธานสโมสรกาลาตาซาราย ออกโรงยันว่าอยากได้ตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ติดเพียงแค่ว่าการตัดสินใจในเรื่องนี้ต้องได้รับการเห็นด้วยจากทางสโมสรไม่ ใช่แค่เขาเพียงคนเดียว
  • แข้งเมืองผู้ดีคลายร้อน...ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก
    ช่วงนี้บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยยูโร 2012 กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน หลังเสร็จงานการรับใช้ชาติ ส่วนนักเตะอังกฤษที่ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ ก็ใช้เวลาระหว่างปิดฤดูกาลเที่ยวหาความสุขใส่ตัวเช่นกัน ที่สำคัญ เวลาแห่งความสุขมักจะแสนสั้นเสมอ เพราะอีกไม่นาน ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 ใกล้จะได้ฤกษ์ฟาดแข้งกันแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »