ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายันเบิร์บค้าแข้งผีแดงต่อไป

ป๋ายันเบิร์บค้าแข้งผีแดงต่อไป

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย จะไม่ย้ายไปไหนทั้ง และเตรียมหอบหิ้วนักเตะเดินทางไปกับทีมในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ แอฟริกาใต้ และ จีน พร้อมปฏิเสธปฏิบัติกับ "เบิร์บ" ไม่เป็นธรรม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าฟอร์มฝืด จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และเตรียมนำเจ้าตัวเดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับทีม ที่แอฟริกาใต้ และจีน ด้วย

หัวหอกบัลแกเรีย ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บข้าวของหนีจากโรงละครแห่งความฝัน หลังกลายเป็นส่วนเกินของสโมสรไปแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตอนนี้มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สนใจที่จะรับเซ้งนักเตะมาล่าตาข่าย

 อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" เผยว่า เบอร์บาตอฟ ยังคงเป็นนักเตะของ "เร้ด เดวิลส์" พร้อมชม ดาวยิงวัย 31 ปี เต็มไปด้วยพรสวรรค์อย่างแท้จริง "ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับ ดิมิทาร์ และเขาจะร่วมทีมกับเราไปทัวร์ประเทศแอฟริกาใต้ และ จีน เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดอย่างแท้จริง"

 "แน่นอนว่ามันไม่ใช่ซีซั่นที่สุดยอดของเราเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมอยากใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค รวมทั้ง ชิชาริโต้ (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) ผมไม่คิดว่าผมดูแล ดิมิทาร์ ไม่ยุติธรรม แต่เขามีสิทธิ์ที่จะรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก ขอยืนยันว่าเขาเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จริงๆ" นายใหญ่เลือดวิสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บยังขายได้!ปธ.กาลาฯอยากฉุดพ้นทัพผี
    อูนัล อายซาล ประธานสโมสรกาลาตาซาราย ออกโรงยันว่าอยากได้ตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ติดเพียงแค่ว่าการตัดสินใจในเรื่องนี้ต้องได้รับการเห็นด้วยจากทางสโมสรไม่ ใช่แค่เขาเพียงคนเดียว
  • ผีเอาจริง!ล็อกเป้ามูตินโญ่เบอร์1ปั้นเกมรุก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าหมาย เจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 หลังจากที่ต้องพลาดหวังจาก ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องสเปอร์สที่สู้ต่าตัวไม่ไหว
  • ป๋าปลื้มราฟาเอลต่อสัญญายาวบู๊ผียาว4ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน สะบัดน้ำหมึกร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไปอีก 4 ปี ชมเป็นหนึ่งในแข้ง "ปีศาจแดง" ที่อนาคตสดใสที่สุด
  • รูนี่ย์ตะลุยปาร์ตี้แอลเอลบรอยช้ำสิงโตร่วงยูโร
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะลุยร่วมงานปาร์ตี้อย่างเมามันส์ใน แอลเอ โดยเชื่อกันว่าเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการระบายความอัดอั้นตันใจจากการที่ไม่ สามารถทำผลงานช่วย ""สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จในศึก ยูโร 2012 ได้ตามที่แฟนบอลคาดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »