ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์หนุ่มจับฟาฟร์ต่อสัญญาคุมทัพถึงปี2015

สิงห์หนุ่มจับฟาฟร์ต่อสัญญาคุมทัพถึงปี2015

Posted 05/07/2012 by siamsport

 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จับ ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือคนเก่ง ต่อสัญญายาวถึงปี 2015 เรียบร้อย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากทีมที่เกือบตกชั้น จนไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

 "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จับ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์คนเก่ง ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากสัญญาฉบับเดิมเหลือเวลาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น รวมทั้งมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค และ โอลิมปิก มาร์กเซย สนดึงไปคุมทัพอีกด้วย

อดีต กุนซือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เข้ามานำทีม "สิงห์หนุ่ม" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากที่เกือบตกชั้น จนได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้สโมสรตัดสินใจมอบรางวัลเป็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเทรนเนอร์วัย 54 ปี ในที่สุด

แม็กซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ "สิงห์หนุ่ม" เผยว่า "ลูเซียง ฟาฟร์ เป็นโค้ชที่เหมาะสมที่สุดกับสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พวกเราดีใจที่จะได้ก้าวเดินไปร่วมกับเขา"

ด้าน ฟาฟร์ กล่าวหลังจรดปากกาต่อสัญญาว่า "ผมพูดคุยกับบอร์ดบริหารสโมสรมาเป็นเวลานาน เวลานี้ผมรู้สึกพึงพอใจอย่างยิ่งกับการต่อสัญญา และความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ปัดพูดเรื่องดึงเป๊ปคุมเสือใต้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ปิดปากเงียบเรื่องสนดึง โจเซป กวาร์ดิโอว่า กุนซือคนดัง มาคุมทีมแทน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาคนใหม่ แย้ม "เสือใต้" อาจออกล่าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางเนื้อหอม แอธเลติก บิลเบา มาร่วมก๊วน
  • เลวานดอฟสกี้ยังมีแผนค้าแข้งลีกผู้ดี
    เอเยนต์ยัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งเลือดโปลของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะขอโฟกัสเพื่อระเบิดฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดในเวลานี้ แต่ว่าก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการย้ายไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ในพรี เมียร์ลีก ในอนาคต
  • เรียกแพงเกิน!ห้างยาเลิกสนดึงลูซิโอคืนรัง
    "คิกเกอร์" นิตยสารของเยอรมนี ประโคมข่าว "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น บอกลาโอกาสดึง ลูซิโอ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าเลือดบราซิเลียน กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย หลังจากไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการได้ จนเกิดกระแสใหม่ว่าอดีตกองหลัง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อาจย้ายไปซบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แทน
  • อาร์เนเซ่นจี้ดาวรุ่งสิงห์เหนือโชว์ฟอร์มให้ได้
    แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬาของ ฮัมบูร์ก ยืนยัน ทีมจะยังไม่ทิ้งเหล่าแข้งดาวรุ่งไปแน่ แต่ระบุ ตนก็ต้องการให้ดาวโรจน์ทั้งหลายระเบิดฟอร์มเก่ง ในซีซั่น 2012-13 พร้อมเผย กำลังมองหามิดฟิลด์ที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »