ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นักซิ่งสาวกระทิงเสียตาขวาสังเวยรถชน

นักซิ่งสาวกระทิงเสียตาขวาสังเวยรถชน

Posted 05/07/2012 by siamsport

"ได้อย่างเสียอย่าง" มาเรีย เด บียอต้า นักซิ่งสาวเลือดกระทิงดุ รอดตายอย่างหวุดหวิดจากอุบัติเหตุรถชนขณะลงทดสอบรถฟอร์มูล่า วันให้กับทีมมารุสเชีย แต่ก็ต้องสูญเสียตาขวาไปจากเหตุการณ์ดังกล่าว งานนี้ จอห์น บูธ หัวหน้าทีม สุดเศร้า แม้เธอจะมีลมหายใจ แต่ก็ต้องเหลือตาเพียงข้างเดียว

มารุสเชีย ทีมแข่งรถสูตรหนึ่ง แถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่า มาเรีย เด บียอต้า  นักขับทดสอบสาวชาวสเปน ต้องสูญเสียตาขวาจากอุบัติเหตุรถชนระหว่างการลงทดสอบรถเป็นครั้งแรกของเธอให้กับทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นักซิ่งสาววัย 32 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแอดเดนบรูคในเคมบริดจ์ ด้วยสภาพบาดเจ็บสาหัส หลังจากประสบอุบัติเหตุเกิดการชนกันระหว่าง รถฟอร์มูล่า วัน กับรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างสนาม ที่สนาม ดักซ์ฟอร์ด แอร์ฟิลด์ ในเมืองแคมบริดจ์เชียร์ ประเทศอังกฤษ

จอห์น บูธ หัวหน้าทีมมารุสเชีย เปิดเผยถึงอาการของ เด บียอต้า ว่า "การผ่าตัดเริ่มเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ และเธออยู่ที่ห้องผ่าตัดจนกระทั่งเช้าวันนี้ มาเรีย ยังคงอยู่ในช่วงวิกฤติแต่อาการก็ทรงตัว มาเรีย ออกมาจากห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาลแอดเดนบรูค ในเช้าวันนี้ หลังจากที่ใช้เวลาผ่าตัดเป็นเวลาาน เนื่องจากเธอได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะ และใบหน้าจากอุบัติเหตุดังกล่าว"

"เราดีใจมากที่แพทย์ช่วยเหลือ มาเรีย ได้สำเร็จ และครอบครัวของเธอก็ขอขอบคุณแพทย์ระบบประสาท และศัลยแพทย์ มากๆ อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งที่ผมต้องเป็นคนรายงานเรื่องนี้ เพราะจากอาการบาดเจ็บที่เธอได้รับ ส่งผลให้ มาเรีย ต้องสูญเสียตาขวา"

"เราพิจารณาอุบัติเหตุดังกล่าว และทำการวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งตอนนี้ สุดท้ายนี้ เรามีความสุขอย่างยิ่งกับข้อความเป็นกำลังใจที่มีให้กับ มาเรีย, ครอบครัวของเธอ และทีม รวมทั้งเราอยากที่จะส่งความรู้สึกขอบคุณไปยังทุกๆ คนเช่นกัน" บูธ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มไทยใจสลายนุศราเปิดตัวแฟนหนุ่ม
    หนุ่มไทยหัวใจสลาย ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตี๋รุ่นพี่ ผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7 หลังคบหาดูใจกันเกือบ 2 ปี โดยมี วรรณา บัวแก้ว ลิเบอโร่รุ่นพี่เป็นแม่สื่อแม่ชัก ด้านเจ้าตัวเผยแฟนหนุ่มดูแลเทกแคร์ดี เสมอต้นเสมอปลาย ขณะที่ ''กิ๊ฟ'' วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ใจชื้นหมอเช็กอาการแฟนหนุ่มที่โดนรถชนอัดก๊อปปี้ เจ็บแค่ซี่โครงเล็กน้อย เจ้าตัวบอกปัดฟาดเคราะห์ ส่วนรถเข้าอู่ซ่อมใช้ต่อ โอดอยากได้คันใหม...
  • ไร้น้ำใจ!นักวิ่งฝรั่งเศสอยู่ๆผลักมัสค็อตเฉย
    งานนี้ มาฮีเอดีน เมคีสซี่-แบนาบบัด นักกรีฑาชื่อดังประเภทวิ่งวิบากชาวเฟร้นช์ต้องเดือดร้อนแน่ๆ เมื่อจู่ๆ เขาดันไปผลักใส่ "แอ๊ปปี้" มัสค็อตของการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แถมผู้ที่สวมใส่มัสค็อตตัวดังกล่าว ยังเป็นเพียงเด็กหญิงวัย 14 ปีเท่านั้นด้วย
  • เซเรน่าเผยกำลังคึกหลังคว่ำควิโตว่า
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวจอมพลังชาวอเมริกัน เผย ตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาอันสุดยอดของชีวิต หลังจากเพิ่งพิชิต เปตร้า ควิโตว่า นักหวดชาวเช็ก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกวิมเบิลดัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับ ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในรอบตัดเชือก
  • สาวเอคลาสจากญี่ปุ่นแวะบูธเอแมกซ์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเก้าอี้นวด
    ในงานแสดงสินค้าใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทใดที่มาร่วมเปิดบูทเชื่อว่าผู้บริโภคที่เดินทาง เข้ามาร่วมชมสินค้าภายในงานต่างมีจุดมุ่งหมายที่จะมาเพื่อการช็อปปิ้งเป็น หลักและผลิตภัณฑ์ที่เจ้าของบูทนำเข้าแสดงก็เชื่อว่ามีความสอดคล้องหรือมีจุด มุ่งหมายเดียวกันที่พร้อมเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่จะมาเข้าร่วมชมในงานอย่างที่กล่าวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่ผ่านมา ที่ชาเลนเจอร์ ฮอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »