ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิเชล ซัปป้า อวดหุ่นแจ่ม

มิเชล ซัปป้า อวดหุ่นแจ่ม

Posted 07/07/2012 by siamdara

          แหร่มไปเลยจ้า มิเชล ซัปป้า นางแบบ-นักแสดงวาบหวิวๆ เปลื้องเสื้อผ้าถ่ายบิกินีอวดทรวดทรงองค์เอวที่เรียกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า สุดยอด!! ลงนิตยสารแดนลุงแซม นี่แหละที่เขาเรียกว่าเซ็กซี่ของจริง เพราะพวกนางแบบดังๆ หลายคน ถามว่าสวยมั้ย ก็สวย หุ่นดีมั้ย ก็ดี แต่ว่าผอมเกินไปนะจ๊ะ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นุ่น''ปัดซบเอ็กแซ็กท์ลุยงานงดปั๊มลูก
    ''นุ่น'' รับลง ''อีสา'' ค่ายเอ็กแซ็กท์ ฟุ้งมีละครหลายเรื่องจ่อคิว ยินดีร่วมงานทุกค่าย แจงเคลียร์สามีต๊อดเรื่องปั๊มทายาทแล้ว พร้อมยืนยันยังสวีตหวานกับสามีหนุ่มเช่นเคย ปัดข่าวลือเรื่องท้องจนต้องเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มในเครือบุญรอดที่เคยเป็นอยู่ บอกเป็นเพียงแค่หมดสัญญาถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ นุ่น วรนุช หลังหมดสัญญากับช่อง 7 สีและประกาศตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีข่าวลือต่า...
  • เปลือยอีกแล้ว!!! 'แนท-เกศริน' ย้ำ! ยังไม่แขวนเต้า
    เป็นการโปรโมตตัวเองผ่านอินสตาแกรมที่ฮือฮาไม่น้อย แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล อดีตดาวคาวจากหนังเอวีสุดสยิว อัพภาพสุดเสียวในหลากอิริยาบถของตัวเอง โชว์หุ่นยังเซี้ยะให้หนุ่มๆ ได้ซี้ดๆ กันพอหอมปากหอมคอ ถึงจะไม่เต่งตึงดั่งเก่าก่อน แนทลั่นเสียงดังงานแนวเซ็กซี่ยังไม่หยุด แต่ต้องเบรกความแรงลงมาหน่อย อ้างเกรงใจผู้ใหญ่ทางช่องเคเบิลแอปเปิ้ลแชนแนล ที่ตัวเองเป็นพิธีกรรายการ น้องแนทต้องตอบปัญหาทางแพทย์
  • 'ครัสตัล' ท้าดวลพี่สาว 'เจสสิก้า' ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตคู่กันอีกสักครั้ง
    (ชมคลิป) คริสตัล แห่งเอฟ(เอ็กซ์) เผยความปราถนาส่วนตัว หวังขึ้นแสดงคอนเสิร์ต คู่กับพี่สาว "เจสสิก้า" แห่งเกิร์ลส์เจเนอเรชั่นอีกสักครั้ง หลังเคยขึ้นโชว์มาแล้วเมื่อครั้งคอนเสิร์ตเอสเอ็มทาว์นที่ผ่านมา...คริสตัล แห่งเอฟ(เอ็กซ์) เปิดเผยความปราถนาส่วนตัว หวังขึ้นแสดงคอนเสิร์ต คู่กับพี่สาวของเธอ เจสสิก้า แห่งเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น โดยสาวคริสตัล สมาชิกเอฟ(เอ็กซ์) เผยผ่านรายการ Younha’s Starry Night ซึ่งออกอาก...
  • ฝ้าย ป่อง 4 ด หนุ่ม โต้ท้องก่อนแต่ง แถลง14ก ค ...
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่าดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ตั้งท้องลูกคนแรกให้กับสามีผู้กำกับ หนุ่ม อรรถพร แล้ว! แต่ยังไม่ทราบอายุครรภ์ที่แน่ชัด ล่าสุดมีการคอนเฟิร์มแล้ว สาวฝ้าย กำลังท้องได้ 4 เดือน ด้าน หนุ่ม อรรถพร ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน เพราะเตรียมงานแต่งตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันที่ 14 ก.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »