ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสชี้เสือใต้เมินทุ่ม40ล.ยูโรแลกมาร์ติเนซ

ไฮย์เกสชี้เสือใต้เมินทุ่ม40ล.ยูโรแลกมาร์ติเนซ

Posted 07/07/2012 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ก้มหน้ารับคงไม่หน้ามืดทุ่มเงินมหาศาล 1,600 ล้านบาท แลกกับลายเซ็นของฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่องแอธเลติก บิลเบา แน่นอน รับคงไม่ใช่งานง่ายที่จะคว้าเจ้าตัวมาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือประสบการณ์สูงของบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ ออกโรงยืนยันว่า ทีมของเขาจะไม่ต้องทุ่มเงินมากถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เท่ากับค่าฉีกสัญญาของฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางแอธเลติก บิลเบา ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เพื่อกระชากลายเซ็นเจ้าตัวมาเสริมทัพ

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 กะรัต ตกเป็นข่าวกับ "เสือใต้" ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็กำลังมองหาทางเสริมทัพอย่างหนัก หลังจากต้องไร้แชมป์ติดมือมาตลอด 2 ฤดูกาลล่าสุด

โฆซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสรบิลเบา เคยออกมาเผยว่า ทีมของเขาจะไม่มีทางปล่อยดาวเตะสารพัดประโยชน์ ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากไม่ได้เงินตามค่าฉีกสัญญาที่ระบุเอาไว้ กระนั้น ไฮย์เกส กล่าวว่า "มันไม่ใช่ความลับอะไรที่เราได้คุยกับนายหน้าของฆาบี มาร์ติเนซ ผมยังได้คุยกับโฆซู อูร์รูเตีย ซึ่งเล่นให้กับผมตอนคุมทัพบิลเบา ครั้งแรกอีกด้วย"

        "ผมรู้ว่า ทีมจากแคว้นบาสก์ คิดอย่างไร ข้อเท็จจริงคือ พวกเขายืนยันว่าตัวเลขในเงื่อนไขการฉีกสัญญานั้น เป็นการตัดสินใจทางการเมืองด้วย บาเยิร์น จะไม่จ่ายเงินตัวเลขดังกล่าว แน่นอนที่สุด มันยังไม่ความหวังเสมอ แต่ผมไม่แน่ใจว่า มันจะง่ายนักกับการเซ็นสัญญาคว้าตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ปัดพูดเรื่องดึงเป๊ปคุมเสือใต้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ปิดปากเงียบเรื่องสนดึง โจเซป กวาร์ดิโอว่า กุนซือคนดัง มาคุมทีมแทน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาคนใหม่ แย้ม "เสือใต้" อาจออกล่าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางเนื้อหอม แอธเลติก บิลเบา มาร่วมก๊วน
  • อดีตคุณตัวบากรุ่ง!เปิดตัวชุดชั้นในสุดสยิว
    ซาเฮีย เดฮาร์ อดีตสาวที่ขายความหรรษาทางเซ็กซ์ให้กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์คนเก่งของ บาเยิร์น รุ่งสุดๆ หลังเธอเปิดตัวชุดชั้นในเซตใหม่ที่ออกแบบเอง ที่กรุงปารีส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยชุดชั้นในแบบใหม่ที่เธอออกแบบนั้น ต่างก็ชวนให้ท่านชายตาค้างกันได้ดีเลยทีเดียว
  • เบรเมนยืมปีเตอร์เซ่นจากเสือใต้1ฤดูกาล
    แวร์เดอร์ เบรเมน จัดการซิวตัว นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกตัวสำรอง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี เนื่องจากนักเตะต้องการลงสนามพิสูจน์ตัวเองหลังมีการแข่งขันมากขึ้นในถิ่น "เสือใต้" ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาวาเรีย หวังการย้ายทีมครั้งนี้จะช่วยพัฒนาฝีเท้านักเตะด้วย
  • เสือใต้จ่อซิวมานด์ซูคิชเสริมเขี้ยวเล็บ
    บาเยิร์น มิวนิค ยันจ่อซิว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าเลือดโครแอตของ โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมคม หลังตอนนี้ตกลงเงื่อนไขกับต้นสังกัดของนักเตะได้แล้ว ด้าน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" เผยสุดปลื้มที่กำลังจะได้ร่วมงานกับหัวหอกรายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »