ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เชอร์ซิงเกอร์อวดหุ่นอึ๋มเล่นเซิร์ฟแดนจังโก้

เชอร์ซิงเกอร์อวดหุ่นอึ๋มเล่นเซิร์ฟแดนจังโก้

Posted 07/07/2012 by siamsport

 

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวชาวมะกัน ขอแยกตัวจาก ลูอิส แฮมิลตัน แฟนหนุ่มนักซิ่งรถ เอฟ วัน ชาวสหราชอาณาจักร สักพัก ด้วยการเดินทางไปหาความสุขเล่นเซิร์ฟในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่กับสาวๆ เพื่อนสนิทที่แดนจังโก้ ซึ่งดูท่าว่าเธอจะค่อนข้างแฮปปี้อยู่ไม่น้อย กับลีลาท่าทางในการโต้คลื่นที่ขนาดมืออาชีพอาจจะยังต้องอายกันเลยทีเดียว

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวมากความสามารถชาวอเมริกัน ดูเหมือนจะมีความสุขอยู่กับตัวเองด้วยการทิ้ง ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวสหราชอาณาจักร สังกัดทีม แม็คลาเรน เดินทางไปเล่นกระดานโต้คลื่น ในรายการ โอ๊คลี่ย์ เลิร์น ทู ไรด์ เซิร์ฟ" ที่เมืองคาโบ ซาน ลูคัส บริเวณชายหาดแห่งหนึ่งในประเทศเม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เชอร์ซิงเกอร์  ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ปี ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ "ดีเอสทีอาร์เคที" ไนท์คลับชื่อดังในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาในชุดบิกินี่ สีขาวดำลายหมากรุก ก่อนจะนำเสื้อยี่ห้อ "โอ๊คลี่ย์" มาใส่เพื่อกระโดดขึ้นกระดานเล่นโต้คลื่นด้วยท่วงท่าที่ทะมัดทะแมงเหมือนกับ เป็นมืออาชีพกันเลยทีเดียว และดูเหมือนเธอจะมีความสุขสนุกสนานเป็นอย่างยิ่ง

ภาย หลังจากการลงไปวาดลวดลายสู้คลื่นเรียบร้อย เชอร์ซิงเกอร์ ก็ไม่รอช้ารีบอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเธอเองทันที ด้วยการทวีตข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "มันเป็นวันที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเซิร์ฟร่วมกับเพื่อนๆ สาวของฉันใน คาโบ !"

ขณะที่ แฮมิลตัน แฟนหนุ่มของเธอ เวลานี้คงจะกำลังมุ่งมั่นตั้งใจอยู่กับการเตรียมตัวเพื่อลงแข่งขันศึก บริติช กรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ โดยเป้าหมายก็คือการคว้าแชมป์มาครองต่อหน้าแฟนๆ ในแดนบ้านเกิดให้จงได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อประโคมข่าวหลินตกลงใจโยกซบร็อกเกตส์
    หนังสือพิมพ์เมืองมะกัน ประโคมข่าว เจเรมี่ หลิน การ์ดสตาร์ดังเอเชียนอเมริกัน ตกลงปลงใจจะรับข้อเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่ากว่า 860 ล้านบาทของ ฮุสตัน ร็อกเกตส์ แน่นอนแล้ว แม้ นิวยอร์ก นิกส์ ยังเหลือเวลาอีก 3 วัน ยื่นข้อเสนอเท่ากันเพื่อรั้งตัวเจ้าของกระแส "หลินซานิตี้" ไว้"ฮุสตัน ครอนิเคิ่ล" หนังสือพิมพ์แดนลุงแซม รายงานข่าวว่า เจเรมี่ หลิน การ์ดคนดังเชื้อสายเอเชียนอเมริกัน ตกลงจะรับข้อเสนออย่างงาม เพื่อย้าย...
  • มันส์หยด!เฟดเอ็กซ์ฟัดมาร์รี่ย์ชิงดำวิมเบิลดัน
    ได้คู่ชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้วสำหรับศึกวิมเบิลดัน โดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะพบกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ที่สนาม ออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. ศกนี้"เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชายมือ 3 ของโลก และ อดีตแชมป์วิมเบิลดัน 6 สมัย ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จหลัง ปราบ "โนเล่" โนวัค โจโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ไปแบบสุดมันส์ 3-1 เซต โด...
  • นีลส์สันนำเดี่ยวศึกอัลสตอร์มฯ/ช้าง2ร่วม
    คริสเตียน นีลส์สัน ก้านเหล็กแดนไวกิ้ง ออกสตาร์ตได้สุดยอด จนขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ หลังจบวันแรก ศึกอัลสตอร์ม โอเพ่น เดอ ฟร้องซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ เจ้าตัวเผย ตอนนี้การเล่นระยะยาวดีขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย ผลงานยอดเยี่ยมเช่นกัน เปิดตัวด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งรองจ่าฝูงร่วม...
  • เซเรน่าหวดรัดวานสก้าชิงดำศึกวิมเบิลดัน
    ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ประเภทหญิงเดี่ยวได้คู่ชิงดำแล้ว โดยจะเป็นการฟัดกันระหว่าง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักหวดสาวเลือดมะกันมือ 6 กับ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า มือ 3 จากโปแลนด์ หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านคู่แข่งในรอบตัดเชือกอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนก้า กับ แองเจลิก แคร์เบอร์ มาได้ตามลำดับสรุปผลการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน ชิงเงินรางวัลรวม 16,060,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 803 ล้านบาท) ที่ ออล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »