ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันชัดปืนไม่มีทางทุ่มเงินซื้อนักเตะ

เวนเกอร์ยันชัดปืนไม่มีทางทุ่มเงินซื้อนักเตะ

Posted 08/07/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัด "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีวันทุ่มเงินแบบบ้าเลือดเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมแน่นอน ต่อให้ใครหน้าไหนจะย้ายออกไปก็ตาม เชื่อเป็นแนวทางการทำงานที่ถูกต้อง และส่งผลดีต่อวงการลูกหนังแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะไม่เปลี่ยนแปลงแนวทางการทำทีมที่จะไม่ทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะเข้ามาร่วม ทัพ แม้ส่งผลให้บรรดาซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายพากันทยอยย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตาม โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ กำลังจะเป็นรายล่าสุดที่ทำเช่นนั้น

ก่อนหน้านี้ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ออกมาสนับสนุนแนวทางการทำทีมของ เวนเกอร์ และเชื่อว่า ทุกทีมสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้โดยไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงดาวดังมาเสริมทัพ รวมทั้งเห็นด้วยกับวิธีการสร้างนักเตะขึ้นมาจากทีมเยาวชนของสโมสรเอง

เวน เกอร์ เผยว่า "ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งกับ ครัฟฟ์ และจะไม่เปลี่ยนแปลงแนวทางการทำทีม สิ่งเดียวที่น่าเศร้าคือบางครั้งการพยายามทำงานของคุณถูกสิ่งอื่นเข้ามา ทำลาย คุณคงต้องการเห็นนักเตะที่อยู่ในจุดสูงสุดอยู่กับสโมสรของคุณ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นตลอดเวลา"

"ผมต้องกลายเป็น เหยื่อ จากการที่สโมสรต้องเสียนักเตะอย่าง ซามีร์ นาสรี่, กาแอล กลิชี่ และ เชส ฟาเบรกาส ออกไปในช่วงอายุที่พวกเขาควรจะเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดเพื่อ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม ผมไม่เคยทิ้งสโมสรในเวลาที่ผมมีโอกาสทำเช่นนั้น"

"ผม มีโอกาสถึง 10 ครั้งที่จะย้ายไปคุมสโมสรอื่น แต่ผมไม่ทำเช่นนั้น เนื่องจากผมทำงานในมุมมองและปรัชญาเดียวกันที่ อาร์เซน่อล มาตลอด 16 ปีที่ผ่านมา และมันก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เงินไม่สามารถกระตุ้นผมได้เลย เช่นเดียวกับคนอย่าง ครัฟฟ์ ที่จะไม่สร้างทีมคนหนุ่มเพียงเพื่อทำเงิน พวกเราทำเช่นนี้ก็เพราะเราต้องการตอบแทนบางอย่างคืนให้กับวงการฟุตบอล" กุนซือชาวเมืองน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนตั้งราคา/ปืนฟ้องเรือ/ตูเร่ชวนRVP/วัลค็อตต์ตาม
    บริษัทรับพนันชื่อดังของเมืองผู้ดีต่างพากันเทใจแบบสอดคล้องพ้องกัน ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะยื่นฟ้องต่อพรีเมียร์ลีกข้อหายุให้หัวหอกเลือดดัตซ์ย้ายทีม ส่วน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกเลือดผู้ดีจะไม่ขอต่อสัญญา"ปืนใหญ่"อีกราย ด้าน โคโล ตูเร่ เอ่ยปากชวน อาร์วีพี ลงเรือลำเดียวกัน
  • ฟิออฯพร้อมควัก200ล.ดึงชามัคเสริมคม
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า จาก อิตาลี เตรียมเสนอโอกาสให้ มารูยาน ชามัค หัวหอกสำรอง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้พิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้ง หลังจากวางแผนควักกระเป๋าจ่าย 200 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวมาเสริมทัพ
  • ปืนปาดเหงื่อ!วัลค็อตต์จ่อชิ่งฟรีตามรอยอาร์วีพี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง อาจจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ตามรอย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งปฏิเสธการขยายสัญญากับต้นสังกัดไปแบบสดๆร้อนๆ
  • เป็นเรื่อง!ปืนเล็งฟ้องเรือคุยอาร์วีพีผิดกฎ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอสู้ยิบตาเพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จากอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเตรียมพิจารณารายงานอย่างเป็นทางการต่อพรีเมียร์ลีกว่ามีการลักลอบเจรจา กับนักเตะแบบผิดกฎ เหมือนเมื่อครั้งที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดนลงโทษจากกรณีซื้อตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะรายงานเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »