ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนตั้งราคา/ปืนฟ้องเรือ/ตูเร่ชวนRVP/วัลค็อตต์ตาม

บ่อนตั้งราคา/ปืนฟ้องเรือ/ตูเร่ชวนRVP/วัลค็อตต์ตาม

Posted 07/07/2012 by rakball.net

 

บริษัทรับพนันชื่อดังของเมืองผู้ดีต่างพากันเทใจแบบสอดคล้องพ้องกัน ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะยื่นฟ้องต่อพรีเมียร์ลีกข้อหายุให้หัวหอกเลือดดัตซ์ย้ายทีม ส่วน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกเลือดผู้ดีจะไม่ขอต่อสัญญา"ปืนใหญ่"อีกราย ด้าน โคโล ตูเร่ เอ่ยปากชวน อาร์วีพี ลงเรือลำเดียวกัน

 มหากาฬเรื่องนี้คงต้องมีออกมาให้แฟนบอลดูกันยาวๆแน่ ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้นสังกัดของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"กังหันลมสีส้ม"ทีมชาติฮอลแลนด์ จะไปยื่นเรื่องฟ้องเอาผิดกับทาง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อทางพรีเมียร์ลีก เพื่อให้ตรวจสอบว่ามีการลักลอบติดต่อนักเตะแบบผิดกฎหรือไม่? เพราะเชื่อว่าน่าจะมีเบื้องหลังยุแยง เพอร์ซี ดาวยิงกัปตันทีม"ปืนใหญ่"ไม่ให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ผ่าน คีส์ ฟอส เอเย่นต์ประจำตัวของนักเตะ

เพราะเรื่องนี้เคยมีมาแล้วกรณีที่ เชลซี ซื้อ แอชลี่ย์ โคล ในปี 2005 และ"สิงห์บลูส์"ก็โดนปรับเงิน 300,000 ปอนด์ ซึ่งข้อความบางส่วนระบุว่า!"นโยบายนี้นำมาสู่การเสียนักเตะที่ดีที่สุดของ เราไป บ่อยครั้งเป็นการเสียให้คู่แข่งของเรา และแม้กระทั่งการทำให้นักเตะสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขาในสโมสรและความ ทะเยอทะยานของสโมสร สถานการณ์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กัปตันทีมของเราและผู้เล่นที่โดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นข้อสรุปเรื่องนี้"

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า! อาร์เซน่อล กำลังเจอปัญหาทำให้ปวดหัวอีกเมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน จะปฎิเสธการต่อสัญญาฉบับในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อเดินตามทางรอยแข้งรุ่นพี่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่ง วัลค็อตต์ ปีกในวัย 23 ปี กับ อาร์วีพี มีความสนิทสนมกันมากทั้งในและนอกสนาม และก็เหลือสัญญาค้าแข้งกับ"ปืนใหญ่"เพียง 12 เดือนเช่นกัน 

ซึ่งในสัญญาฉบับใหม่ระบุไว้ว่า! วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงทางเรียบ จะได้ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปยาวนานถึง 4 ปี พร้อมทั้งเพิ่มค่าเหนื่อยจากของเดิมอยู่ที่สัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ (ราว 2.75 ล้านบาท) เป็น 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามยังมีวิธีที่จะรั้งตัว วัลค็อตต์ ให้ตัดสินใจปักหลักค้าแข้งกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต่อไป คือสโมสรต้องยอมเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ให้สูงกว่านี้ในการยั่วใจนักเตะ 

ด้าน โคโล ตูเร่ กองหลัง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกเมืองผู้ดีฤดูกาล 2011-12 และอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งได้ย้ายมาเล่นให้กับแมนฯซิตี้ เมื่อกลางปี 2009 ออกมาชักชวนให้ลงเรือลำเดียวกันผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า!"โรบิน เป็นผู้เล่นที่สุดยอดคนหนึ่ง ผมเคยเล่นกับเขา และรู้ดีว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน ถ้าเขามาเล่นที่นี่ก็สิ่งที่เยี่ยมไปเลย คุณต้องสร้างทีมให้ดีขึ้นในทุกปี และเราได้เห็นแล้วว่าการชนะแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเรื่องยากมากๆ"

ในขณะที่ทางด้านของ วิลเลียม ฮิลล์, แพดดี้ เพาเวอร์ และ โครัล บริษัทรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของเมืองผู้ดี ต่างเทใจยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ไปครอง โดยมีราคาจ่ายอยู่ที่ 4/9-11 (แทง 9 ถึง 11 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) และเต็ง 2 เป็น ยูเวนตุส จ่ายอยู่ที่ราว 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) เซอร์ไพรส์สุดๆก็คือ แมนฯยูไนเต็ด มาเป็นเต็ง 3 จ่ายที่ 7/2 ถึง 11/2 (แทง 2 จ่าย 7 ถึง 11 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิออฯพร้อมควัก200ล.ดึงชามัคเสริมคม
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า จาก อิตาลี เตรียมเสนอโอกาสให้ มารูยาน ชามัค หัวหอกสำรอง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้พิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้ง หลังจากวางแผนควักกระเป๋าจ่าย 200 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวมาเสริมทัพ
  • ปืนปาดเหงื่อ!วัลค็อตต์จ่อชิ่งฟรีตามรอยอาร์วีพี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง อาจจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ตามรอย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งปฏิเสธการขยายสัญญากับต้นสังกัดไปแบบสดๆร้อนๆ
  • เป็นเรื่อง!ปืนเล็งฟ้องเรือคุยอาร์วีพีผิดกฎ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอสู้ยิบตาเพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จากอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเตรียมพิจารณารายงานอย่างเป็นทางการต่อพรีเมียร์ลีกว่ามีการลักลอบเจรจา กับนักเตะแบบผิดกฎ เหมือนเมื่อครั้งที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดนลงโทษจากกรณีซื้อตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะรายงานเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซ...
  • 'ปืน'ยกเลิกอุ่นแข้ง'ไนจีเรีย'หวั่นเหตุก่อการร้าย
    สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ประกาศยกเลิกทริปอุ่นเครื่องกับทีมชาติไนจีเรีย ในวันที่ 5 สิงหาคม หลังมีเหตุการณ์วางระเบิดในเมืองอบุคยา ประเทศไนจีเรีย...สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ค. สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ประกาศยกเลิกทริปอุ่นเครื่องกับทีมชาติไนจีเรีย ในวันที่ 5 สิงหาคม ณ เมืองอบุคยา ประเทศไนจีเรีย จากปัญหาความปลอดภัยในประเทศจากการ แถลงการณ์ของ อันกุส คินเนียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทีมอาร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »