ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนปาดเหงื่อ!วัลค็อตต์จ่อชิ่งฟรีตามรอยอาร์วีพี

ปืนปาดเหงื่อ!วัลค็อตต์จ่อชิ่งฟรีตามรอยอาร์วีพี

Posted 06/07/2012 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง อาจจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ตามรอย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งปฏิเสธการขยายสัญญากับต้นสังกัดไปแบบสดๆร้อนๆ
 
ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากรู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าร่วมสังกัด ออกมาประกาศว่าตัดสินใจจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปืนใหญ่" เมื่อวันพุธที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
ในเวลานี้ วัลค็อตต์ เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียง 1 ปี เช่นเดียวกับ ฟาน เพอร์ซี่ โดยเจ้าตัวยืนยันมาตลอดว่า จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนกว่าจะทราบความเคลื่อนไหวของ ดาวยิงวัย 28 ปี เนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้ปึ้กกันทั้งในและนอกสนาม
 
กลุ่มเพื่อนของ วัลค็อตต์ ยืนยันว่าการตัดสินใจอำลาทัพ "ปืนใหญ่" หลังหมดสัญญาของ ฟาน เพอร์ซี่ มีผลกระทบอย่างยิ่งต่อ ดาวเตะวัย 23 ปี โดย อาร์เซน่อล ยื่นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปี พร้อมทั้งเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 55,000 ปอนด์ (ราว 2.75 ล้านบาท) เป็น 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้ทางตัวนักเตะพิจารณาเรียบร้อยแล้ว
 
อย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อกันว่า วิธีที่จะทำให้ วัลค็อตต์ ตัดสินใจปักหลักค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ต่อไปคือสโมสรต้องเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ให้สูงกว่านี้ รวมทั้งทำให้เจ้าตัวมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะทุ่มเงินมหาศาลในการเสริมทัพเพื่อเดินหน้าสู่การล่าแชมป์ในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเรื่อง!ปืนเล็งฟ้องเรือคุยอาร์วีพีผิดกฎ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอสู้ยิบตาเพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จากอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเตรียมพิจารณารายงานอย่างเป็นทางการต่อพรีเมียร์ลีกว่ามีการลักลอบเจรจา กับนักเตะแบบผิดกฎ เหมือนเมื่อครั้งที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดนลงโทษจากกรณีซื้อตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะรายงานเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซ...
  • 'ปืน'ยกเลิกอุ่นแข้ง'ไนจีเรีย'หวั่นเหตุก่อการร้าย
    สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ประกาศยกเลิกทริปอุ่นเครื่องกับทีมชาติไนจีเรีย ในวันที่ 5 สิงหาคม หลังมีเหตุการณ์วางระเบิดในเมืองอบุคยา ประเทศไนจีเรีย...สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ค. สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ประกาศยกเลิกทริปอุ่นเครื่องกับทีมชาติไนจีเรีย ในวันที่ 5 สิงหาคม ณ เมืองอบุคยา ประเทศไนจีเรีย จากปัญหาความปลอดภัยในประเทศจากการ แถลงการณ์ของ อันกุส คินเนียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทีมอาร์...
  • ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าเต็มตัวเพื่อแย่งชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ภายหลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการย้ายทีม ด้วยการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลต้นสังกัดหัวหอกดัตช์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แถลงยืนยันการตัดสินใจของตนที่จะไม่ต่อสัญญ...
  • ผู้ถือหุ้นปืนโครตฉุนโครเอ็นเก้ปล่อยอาร์วีพีหลุดมือ
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 อาร์เซน่อล ส่งจดหมายไปถึง สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อแสดงความไม่พอใจกรณีปล่อยให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บอกปัดสัญญาใหม่ จวกมหาเศรษฐีอเมริกันบริหารเงินอย่างสุดงก จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ต้องขายแข้งเก่งออกไปมาตลอดอลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »