ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นระทึก!อาร์วีพีถึงลอนดอนจ่อหารือกับปืนเพิ่ม

ลุ้นระทึก!อาร์วีพีถึงลอนดอนจ่อหารือกับปืนเพิ่ม

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

งานนี้ต้องจับตาดูกัน อย่างใกล้ชิด หลังล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เพื่อคุยกับต้นสังกัด เกี่ยวกับอนาคตของเขาเองกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า แมนฯ ซิตี้ กับ ยูเวนตุส กำลังเพิ่มความสนใจในตัวดาวยิงวัย 28 ปี มากยิ่งกว่าเดิม ขณะที่ยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ ก็กำลังรอดูสถานการณ์เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะยกระดับของการแย่งกันคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว หลังจากที่กองหน้าชาวดัตช์กลับมายังกรุงลอนดอน เพื่อทำการพูดคุยเพิ่มเติมเรื่องอนาคตของเขากับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ "ไอ้ปืนใหญ่" และ อีวาน กาซิดิส ประธานบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป ตามรายงานของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฟาน เพอร์ซี่ เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล แน่นอน แต่ทาง เวนเกอร์ กับ กาซิดิส ยังอยากที่จะพูดคุยกับแข้งวัย 28 ปีอยู่ โดยที่ต้องไม่มี คีส ฟอส เอเยนต์ของดาวยิงชาวดัตช์ เข้ามาขัดขวางการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อที่จะได้มาดูกันว่า มันจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ที่จะรั้งตัวกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ให้อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปจนกระทั่งสัญญาของเจ้าตัวกับทีมจะหมดลง

ทั้งนี้จนถึงปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาสนใจที่จะคว้า ฟาน เพอร์ซี่ เข้ามาเสริมทัพ และเชื่อกันว่า "เรือใบสีฟ้า" จะไม่จ่ายค่าเหนื่อยที่แพงเกินไปให้กับอดีตกองหน้าของ เฟเยนูร์ด ด้วย เนื่องจากแข้งวัย 28 ปี มีประวัติในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บที่ย่ำแย่ และจะมีมูลค่าในการขายต่อที่น้อยมาก

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งตกเป็นข่าวว่า หวังที่จะปล่อย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ไปให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสนนราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) นั้น จะอุบเงียบเรื่องการไล่ล่า ฟาน เพอร์ซี่ อยู่จริง แต่พ่อค้าแข้งในทัพ "เรือใบสีฟ้า" อย่าง โคโล่ ตูเร่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็ประกาศอย่างชัดเจนว่า พวกเขาอยากเห็น "อาร์วีพี" ย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แถมยังมีการเชื่อว่า ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ แมนฯ ซิตี้ ก็กำลังยุหัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ให้มาเล่นที่สโมสรเดียวกันด้วย

ขณะที่ ยูเวนตุส ก็กำลังเตรียมที่จะเพิ่มความพยายามในการคว้าตัวกองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เช่นกัน และเชื่อกันว่า "เบียงโคเนรี่" มีโอกาสดีกว่า แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากยอดทีมแห่งถิ่น ยูเวนตุส อารีน่า ไม่ใช่คู่ปรับกับการแข่งขันภายในประเทศของ "ไอ้ปืนใหญ่" นั่นเอง

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฟาน เพอร์ซี่ อย่างใกล้ชิดเช่นกัน ขณะที่แหล่งข่าวจากภายใน อาร์เซน่อล ก็บอกว่า พวกเขากำลังเฝ้าดูความเป็นไปได้ ที่อาจจะมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 28 ปี จากทาง เรอัล มาดริด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันชัดปืนไม่มีทางทุ่มเงินซื้อนักเตะ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัด "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีวันทุ่มเงินแบบบ้าเลือดเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมแน่นอน ต่อให้ใครหน้าไหนจะย้ายออกไปก็ตาม เชื่อเป็นแนวทางการทำงานที่ถูกต้อง และส่งผลดีต่อวงการลูกหนังแล้ว
  • บ่อนตั้งราคา/ปืนฟ้องเรือ/ตูเร่ชวนRVP/วัลค็อตต์ตาม
    บริษัทรับพนันชื่อดังของเมืองผู้ดีต่างพากันเทใจแบบสอดคล้องพ้องกัน ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะยื่นฟ้องต่อพรีเมียร์ลีกข้อหายุให้หัวหอกเลือดดัตซ์ย้ายทีม ส่วน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกเลือดผู้ดีจะไม่ขอต่อสัญญา"ปืนใหญ่"อีกราย ด้าน โคโล ตูเร่ เอ่ยปากชวน อาร์วีพี ลงเรือลำเดียวกัน
  • ฟิออฯพร้อมควัก200ล.ดึงชามัคเสริมคม
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า จาก อิตาลี เตรียมเสนอโอกาสให้ มารูยาน ชามัค หัวหอกสำรอง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้พิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้ง หลังจากวางแผนควักกระเป๋าจ่าย 200 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวมาเสริมทัพ
  • ปืนปาดเหงื่อ!วัลค็อตต์จ่อชิ่งฟรีตามรอยอาร์วีพี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง อาจจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ตามรอย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งปฏิเสธการขยายสัญญากับต้นสังกัดไปแบบสดๆร้อนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »