ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศาลเตรียมไต่สวนต่อคดีเหยียดผิวเจที-แอนทอน

ศาลเตรียมไต่สวนต่อคดีเหยียดผิวเจที-แอนทอน

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

ศาลเตรียมพิจารณาคดี เหยียดผิวของ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ถูกกล่าวหาโดย แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ต่อในวันจันทร์นี้ คาดว่าจะใช้เวลา 5 วัน และหากถูกตัดสินว่าผิดจริง อาจโดนปรับกว่า 125,000 บาท

คดีความของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี แชมป์ยุโรปจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ถูก แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส กล่าวหาว่า ใช้คำพูดเหยียดผิวระหว่างเกมลีก ที่ทั้งสองทีมฟาดแข้งกันที่สนามลอฟตัส โร้ด เมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว กำลังจะดำเนินการไต่สวนต่อไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 ก.ค.นี้
 
เทอร์ รี่ อาจจะโดนปรับเป็นเงิน 2,500 ปอนด์ (ราว 125,000 บาท) หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงจากผู้พิพากษาศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ ซึ่งคาดว่าจะมีการพิจารณาความเป็นเวลา 5 วัน หลังจากเขาโดนตำรวจเรียกตัวไปสอบสวนเมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว ก่อนที่พนักงานอัยการจะตัดสินใจตั้งข้อหากับเขา
 
ทนายความ ของเซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" ยืนกรานว่าลูกความของเขาไม่ได้กระทำผิดระหว่างการให้การที่ศาลแขวงเวสต์มิ นสเตอร์ เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนที่การไต่สวนจะถูกเลื่อนออกมาเป็นหลังจบฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" หลังจาก ฮาวเวิร์ด ริดเดิ้ล ผู้พิพากษา รับเรื่องที่ว่า ผู้เล่นเชลซีหลายคน จะมาเป็นพยานไม่ได้จนกว่าจะจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว
  • แลมพ์สอวยชัยให้พรเอวีบีรุ่งกับสเปอร์ส
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี อวยพร อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคู่อริ ประสบความสำเร็จกับ สเปอร์ส พร้อมชี้ "เอวีบี" ดวงเฮงสุดๆ ที่ได้สืบทอดตำแหน่งของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป กุนซือคนเก่า เนื่องจาก "จ่าแฮร์รี่" ได้ทิ้งมรดกชั้นยอดเอาไว้กับ "ไก่เดือยทอง" แล้ว
  • ย้ายไปก็ดี!ป๋ารับโล่งผีไม่ต้องเจอทีเด็ดดร็อกแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับถือเป็นข่าวดีมากสำหรับ "เร้ด เดวิลส์" ที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ย้ายออกจาก เชลซี ไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว หลังจบฤดูกาลก่อน เหตุ สตาร์ดังรายนี้ ชื่นชอบเสียเหลือเกินกับการทำประตูสำคัญๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมใหญ่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ลูกทีมของตนหมดศัตรูตัวฉกาจไปอีกราย
  • เชลซีซิวหลานเบรดี้เสริมทัพ
    เชลซี จัดการซิว จอร์จ เบรดี้ กองหลังดาวรุ่ง อาแอส กานส์ เสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยจับเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี หลังแข้งวัย 15 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »