ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนซิตี้เฮสนั่น!มันโช่เซ็นคุมยาวถึงปี2017

แฟนซิตี้เฮสนั่น!มันโช่เซ็นคุมยาวถึงปี2017

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

งานนี้เหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" คงได้เฮกันลั่น เพราะล่าสุดกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ขยายสัญญาคุม แมนฯ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลล่าสุด จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 5 ปี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2017 เลยทีเดียว

เดิมที "เรือใบสีฟ้า" เจรจาที่จะขยายสัญญากับ มันชินี่ เป็นเวลา 3 ปี แต่สุดท้ายระยะเวลาของสัญญาเพิ่มขึ้นมาเป็น 5 ปี ภายหลังจากที่มีการพูดคุยต่อรองกับ "มันโช่" และเอเยนต์คู่ใจของเจ้าตัว ซึ่งการขยายสัญญาครั้งนี้ช่วยสยบข่าวลือในเรื่องที่ มันชินี่ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเงินหนาในลีกรัสเซียด้วย

"สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีที่จะประกาศว่า ได้มีการตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาฉบับนี้มีเวลาถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 หลังจากที่สโมสรพบเจอกับฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบกว่า 4 ทศวรรษ ซึ่งรวมถึงเหตุการณ์สุดดราม่าในเกมที่ทีมชนะ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส สุดตื่นเต้น 3-2 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย" แถลงการณ์จาก แมนฯ ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว
  • เต็มเหนี่ยว!บาโลพักผ่อนชิลๆเหล้ายาหญิงเพียบ
    ถึงเวลาพักผ่าน "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมยียวนชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า" เลยจัดเจ็มเหนี่ยวโดย"เดอะ ซัน" แฉว่าดาวยิงวัย 21 ปีบินไปเปิดห้องวีไอพีในไนท์คลับแห่งหนึ่งที่เมืองเซนต์-โทรเปซ ประเทศฝรั่งเศสสังสรรค์ด้วยความสำราญทั้งแชมเปญและบารากุ โดยมีสาวสวยคอยบีบนวดผ่อนคลายให้
  • 10 ภาพขำขัน : เกรียนโอ้ มาริโอ บาโลเตลลี่ V.ยูโร 2012
    ไม่ว่าทำอะไรเหล่าแฟนบอลก็ให้ความสนใจทุกอย่างจริงๆ สำหรับ “เกรียนโอ้” มาริโอ ลาโลเตลลี่ หลังจากที่เจ้าตัวถอดเสื้อ เบ่งโชว์กล้าม ทันทีที่เหมาสองประตูสุดสวยเอาชนะเยอรมัน 2 ต่อ 1 ในรอบรองชนะเลิศศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และประเทศยูเครน ติช เต ฉ่อ เลยขอนำเสมอภาพตัดต่อล้อเลียนมาฝากเพื่อนๆ (ส่วนภาพไหนฮาสุดโดนสุดอย่าบอกกันนะครับ)
  • มันโช่รับ35ล้านปอนด์คุมหมีขาว-เรือโต้
    "เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าวพาดหัวใหญ่ว่า! โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยอมตกลงรับเงินค่าจ้างจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อรับตำแหน่งผู้จัดการทีม"หมีขาว"รัสเซีย คนใหม่ ต่อจาก ดิ๊ก อั๊คโวคาท ด้าน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของอดีตนายใหญ่"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้นทันควันว่าไม่ใช่เรื่องจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »