ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 10 ภาพขำขัน : เกรียนโอ้ มาริโอ บาโลเตลลี่ V.ยูโร 2012

10 ภาพขำขัน : เกรียนโอ้ มาริโอ บาโลเตลลี่ V.ยูโร 2012

Posted 08/07/2012 by mthai

 

 

ไม่ว่าทำอะไรเหล่าแฟนบอลก็ให้ความสนใจทุกอย่างจริงๆ สำหรับ “เกรียนโอ้” มาริโอ ลาโลเตลลี่ หลังจากที่เจ้าตัวถอดเสื้อ เบ่งโชว์กล้าม ทันทีที่เหมาสองประตูสุดสวยเอาชนะเยอรมัน 2 ต่อ 1 ในรอบรองชนะเลิศศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และประเทศยูเครน ติช เต ฉ่อ เลยขอนำเสมอภาพตัดต่อล้อเลียนมาฝากเพื่อนๆ  (ส่วนภาพไหนฮาสุดโดนสุดอย่าบอกกันนะครับ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่รับ35ล้านปอนด์คุมหมีขาว-เรือโต้
    "เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าวพาดหัวใหญ่ว่า! โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยอมตกลงรับเงินค่าจ้างจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อรับตำแหน่งผู้จัดการทีม"หมีขาว"รัสเซีย คนใหม่ ต่อจาก ดิ๊ก อั๊คโวคาท ด้าน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของอดีตนายใหญ่"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้นทันควันว่าไม่ใช่เรื่องจริง
  • เรือยิ้ม!งูพร้อมปล่อยตัวชไนจ์เดอร์
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีสิทธิ์คว้าตัว เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมหลัง อังเดร สตรามัคซิโอนี่ ปฏิเสธที่จะรั้งตัวไว้กับทีมในฤดูกาลหน้า
  • เชโก้โคตรเฮง!จ๊ะเอ๋โจลี่ที่เทศกาลหนังซาราเยโว
    ดวงดีจริงๆ สำหรับ เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ เมื่อเขาได้เจอกับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราคนดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด แบบตัวต่อตัว ที่เทศกาลหนังซาราเยโว ในบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า โดยแข้งวัย 26 ปี เปิดอก สุดปลาบปลื้มใจที่ได้จ๊ะเอ๋กับซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปีตัวเป็นๆ
  • พี่ชายกิ๊กเก่าจวกบาโลน่าละอายขอตรวจดีเอ็นเอ
    ฟรานเชสโก้ ฟิโก้ พี่ชายของ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจสุดเซ็กซี่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูน์หน้า แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเฉ่งดาวยิงวัย 21 ปี เป็นพวกที่น่าละอาย ที่ขอตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ หลังเกิดกรณีที่ รัฟฟาเอลล่า อ้างว่า เธอตั้งท้องลูกของ "ซูเปอร์มาริโอ" มาได้เกือบ 4 เดือนแล้ว ขณะที่ ปาสเกล อาร์เรีย นายหน้าของ รัฟฟาเอลล่า เผย ฝ่ายสาวกำลังคิดหาทางสวนกลับ บาโลเตลลี่ ให้ดีที่สุดอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »