ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิเอลซ่ายันคุมบิลเบาต่อแม้แตกคอบอร์ดบริหาร

บิเอลซ่ายันคุมบิลเบาต่อแม้แตกคอบอร์ดบริหาร

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือจอมเก๋าของ แอธ. บิลเบา คอมเฟิร์มจะก้มหน้าทำงานต่อไป หลังเซ็งสุดๆที่โครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกล่าช้าไม่ทันใจ จนขอลาออก พร้อมรับแตกคอกับบอร์ดบริหารจริง

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ทีมใน ลา ลีกา ยืนยันผ่าน "เฟซบุ๊ก" เว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ยินดีทำหน้าที่กุมบังเหียนต่อไป แม้ก่อนหน้านี้ได้ขอยื่นหนังสือลาออก เพราะไม่พอใจในความล่าช้าของการก่อสร้างศูนย์ฝึกซ้อม จนนำไปสู่ความขัดแย้งกับฝ่ายบริหารของสโมสรก็ตาม

 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กุนซือวัย 56 ปี ได้แสดงความไม่พอใจต่อโครงการดังกล่าวเนื่องจากเกรงว่าจะเสร็จไม่ทันเวลาใน การเริ่มช่วงปรี-ซีซั่น จนเกิดการโต้เถียงอย่างเผ็ดร้อนกับผู้คุมไซต์งานก่อสร้าง ขณะที่ทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์ที่แสดงให้เห็นว่าขออยู่ให้ไกลจากเรื่องนี้ จน บิเอลซ่า ขอลาออก แต่ก็ไม่ได้รับการอนุมัติจากสโมสร

อย่างไรก็ตามล่าสุดเทรนเนอร์รายนี้ ซึ่งเข้ามาสู่ถิ่น ซาน มาเมส เมื่อซัมเมอร์ปี 2011 และในฤดูกาลที่ผ่านมา พาทีมคว้ารองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และ โกปา เดล เรย์ หลังแพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ ได้แสดงความชัดเจนแล้วว่าพร้อมทำงานต่อไป

"ผมจะทำงานของผมต่อไปตามปกติ ผู้อำนวยการกีฬาจะเข้าไปแก้ไขสถานการณ์ ผมรับรองว่าจะยังให้ความร่วมมือสโมสรอย่างเต็มที่ ผมได้วิเคราะห์และพิจารณาเนื้อหาจากแถลงการณ์ของสโมสรดูแล้ว ผมยอมรับได้ที่สโมสรไม่เห็นด้วยกับผม แต่หากเทียบจากความเป็นจริงแล้วผมรับไม่ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนไป" โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้กินผัดไทยแก้เซ็งฟ้าปิดชวดท่องทะเล
    โรนัลโด้ ซัดผัดไทยกุ้งสดแก้เซ็ง หลังไปไหนไม่ได้เป็นวันที่ 3 เนื่องจากฝนตกและท้องฟ้าปิด สั่งเชฟชาวไทยและเยอรมันทำอาหารไร้คาร์โบไฮเดรตและไขมันให้น้อยที่สุด แต่จะไปเน้นซีฟู้ดแทน ยามว่างลงเล่นน้ำและถ่ายรูปแฟนสาวพร้อมเล่นไอแพด ทางโรงแรมที่พักไม่ประมาทสั่งเรือยอชต์เทียบท่า หากว่าเจ้าตัวต้องการเดินทางไปเที่ยวทะเล รพ.เกาะยาว ประสานงานโรงแรมที่พักติดต่อ โรนัลโด้ เตะฟุตบอลโชว์เชื่อมความสามัคคีช่วงวันที่ 13-15 ก.ค. นี้
  • ประโคม!โมดริชโอเคเซ็นซบมาดริด4ปี
    ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์เลือดโครแอตในวัย 26 ปีของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ในเร็ววันนี้ หลังอดีตนักเตะของดินาโม ซาเกร็บ ยอมรับข้อเสนอสัญญาค้าแข้งในรังซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี
  • เจ้าบ่าวคนใหม่ 'อิเนียสตา'หน้าบานวิวาห์แฟนสาว
    เนียสตา ได้คบหากับภรรยาของเขามาตั้งแต่ปี 2008 และมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ บาเลเรีย ที่เพิ่งอายุครบ 1 ขวบไปเมื่อเดือนเมษายน และ ในงานพิธีวิวาห์ของดาวเตะทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ก็ได้มีเพื่อนร่วมทีมคนดังมาร่วมงานมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือ ลิโอเนล เมสซี ศูนย์หน้าร่างจิ๋วที่ถูกยกให้เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้.
  • บาร์ซ่ายันแยกทางเกอิต้าเรียบร้อย
    เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์จอมแกร่งทีมชาติมาลี แยกทางกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย คาดย้ายไปหากินในลีกแดนมังกรจีนกับ ต้าเหลียน เออร์บิน ภายใต้สัญญา 2 ปีครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »