ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับน้อง!สื่อแฉแฟนคางาวะหน้าคล้ายดาราเอวี

รับน้อง!สื่อแฉแฟนคางาวะหน้าคล้ายดาราเอวี

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

มาเร็ค ฮัมซิค ซูเปอร์สตาร์ นาโปลี สุดมั่นใจ ซีซั่นหน้า "อัซซูร่า" มีลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน พร้อมรับประกันแฟนๆ เวลานี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล

มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางคนสำคัญของ นาโปลี สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะถึงนี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ต้องแข่งกับอีกหลายทีมก็ตาม

ฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา นาโปลี จบได้แค่อันดับ 5 เท่านั้น ชวดโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเสียดาย แต่กระนั้นพวกเขาก็มีเกียรติยศติดไม้ติดมือ เมื่อคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการพิชิต ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีก 2-0 ในเกมรอบชิงฯ ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ ฮัมซิค มั่นใจว่า "อัซซูร่า" สามารถหวังสูงในซีซั่นหน้าได้

 "ชัยชนะในถ้วย โคปปา อิตาเลีย ทำให้เราตระหนักในคุณค่าของทีมเรามากขึ้น ช่วงเริ่มต้นซีซั่น ทุกอย่างมันเริ่มต้นจากศูนย์หมด เรารู้ดีถึงคุณค่าในทีมเรา และชัยชนะครั้งนั้นทำให้เรามีความเชื่อมั่นมากขึ้น ความตั้งใจของผมยังคงอยู่ที่การคว้าแชมป์ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ผมมีเป้าหมายใหญ่ ผมต้องการอะไรน่ะเหรอ? ผมอยากได้ สคูเด็ตโต้ นะ แต่มันก็ยังมีอีกอย่างน้อย 4 ทีมที่มีลุ้นเช่นกัน" กัปตันทีมชาติสโลวาเกียวัย 24 ปี กล่าว

 ฮัมซิค เพิ่งขยายสัญญากับ นาโปลี ออกไปจนถึงปี 2016 เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล "นาโปลี คือตัวเลือกสำหรับชีวิตของผม ผมมีความสุขดีกับที่นี่ ผมเป็นแบบนี้เสมอ และจะเป็นต่อไปด้วย เพราะผมรู้สึกได้เลย ถึงแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ผมต้องการอยู่กับสโมสรแห่งนี้เสมอ ผมมีความสุขจริงๆ"

มาร์กาเร็ต นาซึกิ ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นที่ถ่ายรูปคู่กับชินจิ คางาวะ เป็นที่มาให้สื่ออังกฤษเข้าใจผิด

อาเมริ อิชิโนเสะ ดาราสาวเอวีของญี่ปุ่น

อาเมริ อิชิโนเสะ ดาราสาวเอวีของญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »