ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ส.ลูกหนังสเปนสั่งยกเลิกโทษแบน2นัดของเฮียมูแล้ว

ส.ลูกหนังสเปนสั่งยกเลิกโทษแบน2นัดของเฮียมูแล้ว

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

สหพันธ์ลูกหนัง แดนกระทิงดุ สั่งยกเลิกโทษแบน 2 นัดของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จากกรณีเอานิ้วไปจิ้มตา ติโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า สมัยยังเป็นมือขวาให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อซีซั่นก่อน เรียบร้อย ขณะที่คู่กรณีก็ถูกยกเลิกโทษแบน 1 นัดด้วยเช่นกัน ส่งผลให้ทั้งคู่สามารถลงคุมทีมในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่ทั้งสองทีมมีโปรแกรมต้องพบกันในเดือนหน้าได้อย่างไร้ปัญหา

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) สั่งยกเลิกคำตัดสินลงโทษแบน 2 นัดกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการเอานิ้วจิ้มลูกตาของ ติโต้ บีลาโนบา อดีตผู้ช่วยโค้ช ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ในจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกมศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 ที่ "บาร์ซ่า" เป็นฝ่ายเฉือน 3-2 และชนะไปด้วยประตูรวม 5-4 เมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคมปีก่อน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คำตัดสินดังกล่าว ที่ประกาศในการประชุมสมัยสามัญของ อาร์เอฟอีเอฟ ที่กรุงมาดริด เมื่อวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา น่าจะทำให้ "บาร์ซ่า" รู้สึกไม่ค่อยพึงพอใจสักเท่าใดนัก ภายหลังจากที่ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เคยเผยไว้เมื่อเดือนก่อนว่าจะไม่มีทางปล่อยให้ มูรินโญ่ หลุดพ้นจากการโดนลงโทษได้แน่ โดยยืนยันพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เทรนเนอร์โปรตุกีส ถูกลงโทษหนักที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 "พวกเรา ไม่อาจรับได้กับคนที่แสดงอาการก้าวร้าวใส่โค้ชของเราและไม่ถูกลงโทษ หากสิ่งนี้เกิดขึ้น พวกเราจะเข้าจะไปเจรจาเพื่อหาความเหมาะสม พวกเราจะไม่ปล่อยให้มันผ่านเลยไปโดยไม่โดนลงโทษ"  โรเซลล์ กล่าว

 ทั้ง นี้ ผลจากการยกเลิกคำสั่งดังกล่าวส่งผลให้  บีลาโนบา ไม่ถูกลงโทษแบน 1 นัดด้วยเหมือนกัน สำหรับกรณีที่พยายามจะเดินไปเอาคืน มูรินโญ่ ทำให้ทั้งคู่สามารถลงทำหน้าที่ได้ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2012 ในเดือนหน้า ได้อย่างไม่มีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ควงแฟนสาวซิ่งสปีดโบ๊ทที่กระบี่สมใจ
    "เจ็ตโด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมแฟนสาวได้ล่องเรือเที่ยวทะเลไทยสมใจ หลังจากวันที่ 4 ในการมาเยือนไทย สภาพอากาศเป็นใจ ท้องฟ้าเปิด เช่าสปีดโบ๊ท 2 ชั้นมูลค่ากว่าครึ่งแสน ออกล่องเรือไปยังอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราอ่างนาง จ.กระบี่ ก่อนลงเล่นน้ำพร้อมแฟนสาวที่อ่าวนางอย่างสนุกสนาน พร้อมเดินทางไปยังหาดไร่เลย์ ทำกิจกรรมท้าทายที่ร่ำลือด้วยการปีนหน้าผา
  • แผนสูง!มาดริดแนบคาร์วัลโญ่หวังซิวโมดริช
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังตามตื้อหวังล่าตัวลูก้า โมดริช จอมทัพเชิงสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่เลิก ล่าสุดจัดการแนบริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า มาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาขอซื้อตัวไปร่วมทัพ
  • โด้กินผัดไทยแก้เซ็งฟ้าปิดชวดท่องทะเล
    โรนัลโด้ ซัดผัดไทยกุ้งสดแก้เซ็ง หลังไปไหนไม่ได้เป็นวันที่ 3 เนื่องจากฝนตกและท้องฟ้าปิด สั่งเชฟชาวไทยและเยอรมันทำอาหารไร้คาร์โบไฮเดรตและไขมันให้น้อยที่สุด แต่จะไปเน้นซีฟู้ดแทน ยามว่างลงเล่นน้ำและถ่ายรูปแฟนสาวพร้อมเล่นไอแพด ทางโรงแรมที่พักไม่ประมาทสั่งเรือยอชต์เทียบท่า หากว่าเจ้าตัวต้องการเดินทางไปเที่ยวทะเล รพ.เกาะยาว ประสานงานโรงแรมที่พักติดต่อ โรนัลโด้ เตะฟุตบอลโชว์เชื่อมความสามัคคีช่วงวันที่ 13-15 ก.ค. นี้
  • ประโคม!โมดริชโอเคเซ็นซบมาดริด4ปี
    ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์เลือดโครแอตในวัย 26 ปีของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ในเร็ววันนี้ หลังอดีตนักเตะของดินาโม ซาเกร็บ ยอมรับข้อเสนอสัญญาค้าแข้งในรังซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »