ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนผีกรี๊ดสนั่นนานี่ถึงไทยแล้ว

แฟนผีกรี๊ดสนั่นนานี่ถึงไทยแล้ว

Posted 12/07/2012 by siamsport

 

แฟนบอล ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด กรี๊ดสนั่นเมื่อ นานี่ ปีกตัวกลั่นทีมชาติโปรตุเกส เดินทางเหยียบแผ่นดินสยามเรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และแฟนบอลที่มารอยลโฉมซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างล้นหลาม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก บริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ได้ทำการตลาดในรูปแบบสปอร์ตมาร์เกตติ้งมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลจึงเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศจึงได้เชิญ หลุยส์ นานี่ มาร่วมกิจกรรมกับทางบริษัท

ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ด้วยสายการบิน TG432 โดยมี คุณ รวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ของบริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และ คุณพิทักษ์ ทับทิม ผู้จัดการส่วนกิจกรรมพิเศษ นำทีมเจ้าหน้าที่มอบช่อดอกไม้ให้การต้อนรับพร้อมด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่รอมาทำข่าวอย่างแน่นขนัด ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางเข้าสู่ที่พักในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ย่านบางรัก ต่อไป

อนึ่งโปรแกรมและรายละเอียดคร่าวๆ ของ นานี่ ตลอด 4 วันที่อยู่ในประเทศไทยนั้น นอกจากจะมีคิวเดินสายโชว์ตัวไปตามสื่อต่างๆ ซึ่งรวมถึงการมาถ่ายทำรายการที่สตาร์ซอคเก้อร์ทีวี สถานีลูกหนัง 24 ชั่วโมง ที่สตูดิโอภายในบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ซอยรามอินทรา 40 เพื่อพูดคุยและสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. แล้ว

ในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 13 ก.ค. ปีกตัวจี๊ดของแมนฯ ยูไนเต็ด ยังเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้แก่เยาวชนได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดในโครงการ "ยามาฮ่า ฟุตบอลคลินิก บาย นานี่" ที่มีสองแข้งดังทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ร่วมด้วยที่สนามซูเปอร์คิก ซอยลาดพร้าว 80 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงลุ้นหนักเวลเบ็คปัดต่อสัญญาใหม่
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแฟนบอล "ปีศาจแดง" ลุ้นหนักว่าจะต้องเสียดาวรุ่งฝีเท้าดีออกจากทีมอีกหรือไม่ หลังจากยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ตามที่เรียกร้องไป
  • ซันปูดป๋าบุกลอนดอนกระพือข่าวล่าอาร์วีพี
    สื่ออังกฤษ ลือกระฉ่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถึงรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หวังปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระชากลายเซ็นโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงพระกาฬ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ
  • จ่อปากหลุม!ผีประเคน16ล้านปอนด์ กระชาก เบนส์ แทน เอวร่า
    แฟนบอลปีศาจแดง เตรียมเฮอีกครั้งเมื่อเว็บไซต์ของสโมสรแมนฯยูไนเต็ด ประกาศเองว่าบรรลุสัญญาคว้าตัว เลย์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายเอฟเวอร์ตันแล้ว เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.manutd.com รายงานเกาะติดสถานการณ์การเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะอ้างตามรายงานจาก หนังสือพิมพ์ "เดอะเดลี่ย์ สตาร์" พาดหัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อบรรลุสัญญา 16 ล้านปอนด์(ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อคว้า เลย์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ...
  • สื่อผู้ดีประโคม!ผีจ่อปิดดีลคว้าเบนส์16ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จ่อปิดดีลคว้าตัว เลห์นตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง จาก เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »