ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีประโคม!ผีจ่อปิดดีลคว้าเบนส์16ล้านป.

สื่อผู้ดีประโคม!ผีจ่อปิดดีลคว้าเบนส์16ล้านป.

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จ่อปิดดีลคว้าตัว เลห์นตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง จาก เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เลห์นตัน เบนส์ แบ็กซ้าย ตัวกลั่นจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมแล้ว ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) ทั้งนี้ทาง www.manutd.com เว็บไซต์ของทางสโมสรยังได้นำกระแสข่าวดังกล่าวมานำเสนออีกด้วย จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" มองว่าฟูลเเบ็กทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาให้ได้ก่อนจบสัปดาห์นี้

 ซึ่ง เฟอร์กี้ ตกเป็นข่าวที่จะดึงตัว เบนส์ มาเป็นเวลานานเเล้ว เพราะต้องการนำมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายชาวเฝรั่งเศสที่สังขารเริ่มโรยราลงไปทุกที และหวังซิวตัวมาให้ได้ก่อนทัพ "ปีศาจแดง" จะออกทัวร์ปีซีซั่นที่อเมริกาใต้ และจีน

ทั้งนี้คาดว่ารองแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดพร้อมจ่าย เงินเริ่มต้นให้ทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก่อนที่จำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ซึ่งมีโอกาสที่จะเพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเสริมต่างๆ

แม้ว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตันจะลังเลที่จะขายดาวเตะวัย 27 ปีออกจากทีม แต่เขาอาจไม่สามารถปฏิเสธข้อเสนอที่ยั่วยวนขนาดนี้ หรืออีกทางคือเกลี้ยมกล่อมให้แบ็กซ้ายรายนี้อยู่กับทีมต่อไปในถิ่นกูดิสัน พาร์ค

การมาของเบนส์จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่เดินทางเข้ามาสู่รั้วโอลด์แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามหลังชินจิ คางาวะ และนิค พาวเวลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับน้อง!สื่อแฉแฟนคางาวะหน้าคล้ายดาราเอวี
    มาเร็ค ฮัมซิค ซูเปอร์สตาร์ นาโปลี สุดมั่นใจ ซีซั่นหน้า "อัซซูร่า" มีลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน พร้อมรับประกันแฟนๆ เวลานี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล
  • ริโอสุดเศร้าตี๋พาร์คอำลาถิ่นอสูรแดง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดเศร้าที่ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์จอมขยันเลือดกิมจิ ย้ายหนีไปเล่นให้ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส ยก "ตี๋พาร์ค" เป็นนักเตะที่ประพฤติตัวดีมาตลอด แถมยังเล่นแบบไม่เห็นแก่ตัวด้วย พร้อมหยอดมุขจะแกล้งให้วิ่งไม่ออกเลย ยามฟาดแข้งกันในซีซั่นหน้า
  • แกรี่หนุนเซอร์คิดถูกแล้วให้วาเลนเซียใส่เบอร์7
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ อันโตนิโอ วาเลนเซีย จะเล่นได้สมกับการเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ หลังได้รับมอบหมายเลขประจำตัวใหม่จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับลงเลื้อยซีซั่นหน้า
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »