ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อปากหลุม!ผีประเคน16ล้านปอนด์ กระชาก เบนส์ แทน เอวร่า

จ่อปากหลุม!ผีประเคน16ล้านปอนด์ กระชาก เบนส์ แทน เอวร่า

Posted 11/07/2012 by rakball.net

 

แฟนบอลปีศาจแดง เตรียมเฮอีกครั้งเมื่อเว็บไซต์ของสโมสรแมนฯยูไนเต็ด ประกาศเองว่าบรรลุสัญญาคว้าตัว เลย์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายเอฟเวอร์ตันแล้ว

 เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.manutd.com รายงานเกาะติดสถานการณ์การเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะอ้างตามรายงานจาก หนังสือพิมพ์ "เดอะเดลี่ย์ สตาร์" พาดหัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อบรรลุสัญญา 16 ล้านปอนด์(ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อคว้า เลย์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและกัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน 

ตามรายงานระบุว่าว่า แมนฯยูไนเต็ด จะจ่ายให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตันในเบื้องต้น 12 ล้านปอนด์(ประมาณ 600 ล้านบาท) ก่อนจะเพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์(ประมาณ 200 ล้านบาท)ภายใต้เงื่อนไขต่างๆ ถึงแม้ว่าเดวิด มอยส์กุนซือแห่งกูดิสันปาร์คจะไม่อยากขายก็ตาม 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่ปีศาจแดง เล็งเบนส์เป็นเป้าหมายหลักมาระยะหนึ่งแล้ว และหวังปิดดีลภายในสัปดาห์นี้ ให้เป็นตัวตายตัวแทน ปาทริช วิเอร่า เพื่อทันโปรแกรมทัวร์ปรีซีซั่นที่ แอฟริกาใต้ และ จีนในสัปดาห์ถัดไป

หากไม่มีอะไรผิดพลาด เลย์ตัน เบนส์ จะกลายเป็นแข้งอสูรรายที่3ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก ชินจิ คากาวะ และ นิค พาเวลล์

ทั้งนี้ เลย์ตัน เบนส์ อายุอานามก็ 27 ปีแล้ว ค้าแข้งอาชีพครั้งแรกให้กับวีแกนตั้งแต่ปี 2002 ลงเล่นถึง 145 นัด ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตันในปี 2007 ลงเล่นทั้งหมด 161 นัด และยิงไปแล้ว 11 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีประโคม!ผีจ่อปิดดีลคว้าเบนส์16ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จ่อปิดดีลคว้าตัว เลห์นตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง จาก เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท
  • รับน้อง!สื่อแฉแฟนคางาวะหน้าคล้ายดาราเอวี
    มาเร็ค ฮัมซิค ซูเปอร์สตาร์ นาโปลี สุดมั่นใจ ซีซั่นหน้า "อัซซูร่า" มีลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน พร้อมรับประกันแฟนๆ เวลานี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล
  • ริโอสุดเศร้าตี๋พาร์คอำลาถิ่นอสูรแดง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดเศร้าที่ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์จอมขยันเลือดกิมจิ ย้ายหนีไปเล่นให้ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส ยก "ตี๋พาร์ค" เป็นนักเตะที่ประพฤติตัวดีมาตลอด แถมยังเล่นแบบไม่เห็นแก่ตัวด้วย พร้อมหยอดมุขจะแกล้งให้วิ่งไม่ออกเลย ยามฟาดแข้งกันในซีซั่นหน้า
  • แกรี่หนุนเซอร์คิดถูกแล้วให้วาเลนเซียใส่เบอร์7
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ อันโตนิโอ วาเลนเซีย จะเล่นได้สมกับการเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ หลังได้รับมอบหมายเลขประจำตัวใหม่จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับลงเลื้อยซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »