ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อดีตนักวิ่งโรตีโวยถูกกระทำเหมือนเป็นสัตว์

อดีตนักวิ่งโรตีโวยถูกกระทำเหมือนเป็นสัตว์

Posted 12/07/2012 by siamsport

โวยลั่นโลก! พิงกิ พรหมนิก อดีตนักวิ่งหญิงเหรียญทอง "โดฮาเกมส์" ที่ต้องคดีข่มขืนแฟนสาว จวกยับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติราวกับตัวเองเป็นสัตว์ตัวหนึ่งระหว่างการตรวจเพศ ด่าเปิงคู่กรณีใส่ร้ายป้ายสีหวังกรรโชกทรัพย์ แถมตำรวจดันรู้เห็นเป็นใจ เผยเตรียมร้องทุกข์รมต.กีฬา หวังให้มาช่วยสะสางความอยุติธรรมต่อไป

พิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 เมื่อปี 2006 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ที่ถูกแฟนสาวกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับเอ่ยอ้างว่า พรหมนิก เป็นผู้ชายทั้งแท่งไม่ใช่ผู้หญิงนั้น ได้รับปล่อยตัวออกจากเรือนจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังศาลอนุญาตให้ประกันตัวออกไปได้
 
พรหมนิก ซึ่งถูกควบคุมตัวมาตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา สิริรวมแล้ว 26 วัน กล่าวภายหลังเป็นอิสระชั่วคราวผ่าน ไอเอเอ็นเอส สำนักข่าวเมืองโรตี ว่า เธอได้รับการปฏิบัติราวกับเป็นสัตว์ตัวหนึ่งในระหว่างการตรวจเพศ รวมทั้งยังถูกข่มขู่กรรโชกทรัพย์หรือแบล็คเมล์จากแม่ม่ายลูกหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่รักร่วมชายคา ที่อยู่กินด้วยกันมานานเกือบๆ 3 ปีเข้าไปแล้ว 
 
"เมื่อตอนที่กระบวนการตรวจเพศเกิดขึ้นในโรงพยาบาล ฉันได้รับการปฏิบัติเหมือนกับเป็นสัตว์ตัวหนึ่งเท่านั้นเอง ฉันก็แค่กำลังรอคอยรายงานทางการแพทย์เกี่ยวกับตัวฉันเท่านั้นแท้ๆ แต่พวกตำรวจกลับคอยตามมารังควานฉันตลอด แม้กระทั่งหลังจากที่ฉันถูกปล่อยตัวออกจากคุกมาแบบนี้แล้ว" 
 
"เธอ (แฟนสาวของ พรหมนิก) เรียกร้องจะเอาเงินจากฉันมานานแล้ว ซึ่งฉันก็ไม่มีจะให้ ดังนั้น เธอก็เลยวางแผนใส่ร้ายฉัน โดยที่ตำรวจก็รู้เห็นเป็นใจด้วย เธอกำลังพยายามที่จะป้ายสีฉันให้มากกว่านี้อีก ฉันเคยเผชิญหน้ากับเธอ ตอนที่สร้อยทองคำของฉันถูกขโมยไป แต่เธอกลับข่มขู่ฉันในทำนองว่า เธอจะเอาภาพของฉันตอนที่อยู่กับเธอไปแฉกับสื่อมวลชนเมื่อไหร่ก็ได้ ดังนั้น ฉันก็เลยต้องจำใจยอมสงบปากสงบคำไปก่อน" อดีตนักวิ่งวัย 26 ปี เผย
 
พร้อมกันนั้น พรหมนิก ยังได้บอกให้ตำรวจตรวจเพศคู่กรณีของเธอด้วย ในวันที่ถูกจับกุมวันแรก (14 มิ.ย.ที่ผ่านมา) แต่ตำรวจกลับไม่ยอมรับฟังใดๆ โดยระบุว่า "ฉันถูกจับยัดเข้าไปในรถตู้ตำรวจ คืนนั้นพวกเขาเอาแต่ตรวจเพศฉัน ฉันถูกทำให้สลบไป และพอฉันฟื้นคืนสติขึ้นมา ฉันก็พบว่า ตัวเองถูกมัดมือมัดเท้าซะแล้ว"  
 
เมื่อถึงตอนนี้ เจ้าของเหรียญเงิน วิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง กีฬาคอมมอนเวลธ์เกมส์ 2006 ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ได้วางแผนการที่จะร้องทุกข์ไปยัง มาดาน มิตรา รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาของอินเดีย ต่อไปแล้ว พร้อมเผยว่า "พ่อของฉันเพิ่งจะไปพบเขามาหมาดๆ" ส่วนเรื่องที่มีคลิปหลุดขณะกำลังเปลือยกายตรวจเพศนั้น พรหมนิก พูดสั้นๆว่า "ตอนนี้ฉันไม่รู้แล้วว่า จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน และจะอยู่ยังไงต่อไปดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีกรี๊ดสนั่นนานี่ถึงไทยแล้ว
    แฟนบอล ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด กรี๊ดสนั่นเมื่อ นานี่ ปีกตัวกลั่นทีมชาติโปรตุเกส เดินทางเหยียบแผ่นดินสยามเรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และแฟนบอลที่มารอยลโฉมซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างล้นหลาม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาสืบเนื่องจาก บริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ได้ทำการตลาดในรูปแ...
  • รู้จักกับเธอ ...กำปั้นสวยสังหาร อี ชี-ยอง
    การเป็นดาราก็เป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมายอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าใครจะดังเปรี้ยงปร้างมากกว่ากัน และบางคนก็เก่งในกีฬาที่ตัวเองถนัดอีกด้วย เรียกว่าเก่งนอกจอนั่นเอง เช่นเดียวกับ อี ชี-ยอง ดาราสาวสวยเกาหลี วัย 30 ปี กลายเป็นดารานักชกของจริงไปแล้ว และได้รับฉายาว่า ''บ็อกซิ่ง ควีนส์''เมื่อเอ่ยถึงชื่อ อี ชี-ยอง แฟนบันเทิงเกาหลีทั่วไปจะรู้จักกันดี แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาราดังมากมายนักก็ตา...
  • โคตรแสบ!ไทสันเปิดใจหูโฮลีฟิลด์ไม่อร่อย
    สยองไหมพี่ ! ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ โคตรจ๊าบหลังเปิดปากยอมรับรสชาติใบหูของ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ ยอดนักมวยจอมเก๋า ไม่อร่อยเลย แถมมีหยิกแกมหยอกหากได้ซอสพริกเหยาะใส่ซะหน่อย คงช่วยเพิ่มรสชาติให้เอ็นจอยลิ้นมากยิ่งขึ้น
  • แสบ!หนุ่มผู้ดีแก้ผ้าป่วนขบวนวิ่งคบเพลิงอลป.
    การวิ่งคบเพลิง "ลอนดอน เกมส์ 2012" มีเรื่องฮาได้เรื่อยๆ ล่าสุดเป็นคิดของพวกตัวป่วนที่วิ่งแก้ผ้าโทงๆ ไม่อายผีสาวเทวดา นำหน้าขบวนวิ่งไฟ โอลิมปิก เกมส์ ที่เมืองเฮนลี่ย์ ออน เทมส์ งานนี้ทำเอาชาวบ้านแทบเป็นตากุ้งยิงเพราะเห็นทุกสัดส่วนชายของเจ้าตัวแสบคนนี้แบบไม่มีเซ็นเซอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »