ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยก-ต่าย" เริงร่า! ฝีมือตากล้องส่วนตัว

"หยก-ต่าย" เริงร่า! ฝีมือตากล้องส่วนตัว

Posted 12/07/2012 by สยามบันเทิง

         หลังจากมีภาพหลุดสวมบิกินี่อวดความเซ็กซี่แบบลั้นลากับผองเพื่อนที่เสม็ด จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ โดยเพื่อนสาวที่ไปร่วมโพสท่าเซ็กซี่แบบไม่ยอมกันก็มี “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา รวมอยู่ด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สาวหยก ถึงภาพหลุดในครั้งนั้น ก็ได้รับการชี้แจงว่า


          “ถ่ายเล่นค่ะ ถ่ายเล่นกับเพื่อนๆ ก็ไม่มีอะไร พอดีโชคดีที่มีตากล้องไปด้วย ตากล้องส่วนตัว คือเป็นเพื่อนกันในกลุ่มค่ะ คือเค้ามีกล้อง DSR กล้องใหญ่เลย ไป 2 คน 2 ตัว คือมีกล้องใหญ่คอยเก็บภาพสแนปช็อต และจะมีเพื่อนๆ ที่มีไอโฟนกันน้ำ คอยถ่ายรูปกัน คือทริปนี้ถ่ายรูปเยอะค่ะ ไปเสม็ดกันค่ะ”


         นอกจากนี้ หยก-ธัญยกันต์ ยังกล่าวอีกว่า “คือเรากะไปพักผ่อนกันเต็มที่ ก็เลยไม่ได้แคร์ว่ารูปจะหลุด มันคือการพักผ่อน แล้วเป็นการที่เราสนุกสนาน แชร์รูปกับเพื่อน ก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็เลยกล้าที่จะเอาลง ถามว่าหุ่นเป๊ะมั้ย หุ่นที่เห็นโนเป๊ะจ้ะ ตอนไปเสม็ดมีประจำเดือน แล้วเวลาประจำเดือนจะมา จะเป็นคนอวบ จะบวมนิดนึง แต่ว่าก็หามุมไปเรื่อยค่ะ”


        ส่วนเรื่องของการโพสท่านั้น สาวหยก กล่าวอีกว่า “เรื่องโพสท่าเหรอคะ โอ๊ย ไม่มีใครยอมใคร ทริปนี้ชะนีไม่ยอมกันเลย (หัวเราะ) แล้วก็มีธีมเล่นกัน ตามประสาเพื่อนๆ ค่ะ ซึ่งตอนนี้โสดค่ะ ก็แฮปปี้นะ ได้อยู่กับเพื่อน ได้อยู่กับอะไร อย่างเป็นข่าวก็ไม่ซีเรียส ก็เป็นข่าวกันเรื่อยๆ อย่างที่บอกว่า หยกไม่ซีเรียส ถ้าหยกพร้อมว่าหยกคบใครหยกจะบอก แต่ต้องเป็นอะไรที่มั่นใจมากเลยนะ เพราะอย่างครั้งที่แล้วหยกก็มั่นใจ แต่ก็ผิดพลาด ตอนนี้ก็ไม่อยากเจ็บอย่างครั้งที่แล้ว เพราะฉะนั้น ทำอะไรก็ต้องดูมากขึ้นค่ะ”


         อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เห็นว่า ลีลาการโพสท่าของ สาวหยก และกลุ่มเพื่อนที่ได้ 2 ตากล้องมือดีอย่าง Jobbie และ Too นั้น ทั้งโพสและถ่ายได้ดีไม่แพ้กัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอให้ สาวหยก ส่งภาพเด็ดๆ มาอวด ก็ได้เห็นว่า เป็นภาพที่ สาวหยก โพสได้ไม่แพ้การถ่ายแบบแฟชั่น ซึ่ง 2 ตากล้อง ก็แชะภาพดึงความเป็นธรรมชาติออกมาได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยก"เจ็บไม่ขอเจออีก"โอจีฟ"หนีไปแต่ง"พลอย"
    นางเอกสาว ''หยก-ธัญยกันต์'' ลั่นไม่อยากเกี่ยวข้องกับอดีตแฟนหนุ่ม ''โอจีฟ'' รับไม่ได้แสดงความยินดีหลังฝ่ายชายแต่งงานสายฟ้าแลบ และไม่ได้รับการ์ดเชิญ แจงชัดไม่เข็ดกับความรัก แต่ไม่ขอเจอแบบเดิมอีก ปัดปาร์ตี้สุดเฮิร์ตที่เกาะเสม็ดควง ''แอมป์'' ปลอบใจ เผยสัมพันธ์ยังแค่เพื่อนกลายเป็นประเด็นเม้าท์กันขึ้นมาจนได้สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์คนรักเก่าของนางเอกสาววิกหมอชิต ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ กับอด...
  • ละครต่อเนื่อง‘หยก’ร้ายงานชุก
    กลายเป็นนางร้ายสาวที่งานชุกก็ว่าได้สำหรับ “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ และถึงแม้ว่าในบางครั้งบทจะไม่ได้โดดเด่นในทุกๆ เรื่อง แต่สาวหยกก็ถือว่ามีงานเข้ามาตลอด ทั้งปี จนทำให้เธอกลายเป็นนางร้ายแห่งยุคไปแล้ว“ละครที่ผ่านมาก็มีดุจดาวดินนะคะ ปางเสน่หารับเชิญ เบาๆ ไม่กี่ตอน น้อยมากเลยอ่ะ เหมือนไม่ได้เล่นเลย (หัวเราะ) แล้วก็มีเรื่องตะวันทอแสงนี้ แล้ว นางแบบโคกกระโดน คาแรคเตอร์ทั้งหมดก็แตกต่างกันหมดเลยนะค...
  • หยก อยากแรง อึดอัดทำตัวเรียบร้อย...
    แม้จะเคยได้รับคาแรกเตอร์สาวเรียบร้อยมาบ้าง สำหรับสาว หยก ธันยกันต์ แต่ก็ยอมรับว่ารับบทบาทร้ายๆ แรงๆ มาเยอะกว่า อีกทั้งบทร้ายยังติดตาแฟนละครมากกว่าด้วย งานนี้พอคุณเธอได้มารับบทเป็นสาวเรียบร้อยในละคร ดุจดาวดิน อีกครั้ง เลยอดไม่ได้ที่จะบ่นอุบว่าอึดอัดเป็นที่สุดค๊าาา“ปกติหยกจะได้รับบทหวือหวาแรงๆ ระเบิดอารมณ์และก็แสดงออกแบบเต็มที่ค่ะ แต่พอมาเรื่องนี้จะค่อนข้างเบาๆ เลยรู้สึกอึดอัดบ้าง เพราะเราแสดงออกได้...
  • "หยก"ยอมเสียว หวือเพื่อแฟนคลับ
    เปิดซิงบิกินี่ต้นปี ก็แจ้งเกิดอย่างสวยงามสำหรับนางเอกสาวหุ่นดี “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เรียกว่าก่อนหน้านี้ทำให้หนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ด้วยแฟชั่นเซ็ตบิกินี่ริมชายหาด ท้ายปีสาวหยกเลยเซเยสแฟชั่นอีกเซ็ตกับหนังสือแมกกาซีนหัวผู้ชาย FHM ให้ซะเลย ด้วยคอนเซปต์ง่ายๆ แต่ร้อนแรงด้วยท่าโพส เรียกว่าใครเห็นต้องร้องอู้ว์ กับหุ่นที่ฟิตและเฟิร์มของสาวหยก งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว เธอเผยถึงการถ่าย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »