ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โมลินารี่นำเดี่ยวหวดอเบอร์ดีนฯ/ช้าง19ร่วม

โมลินารี่นำเดี่ยวหวดอเบอร์ดีนฯ/ช้าง19ร่วม

Posted 13/07/2012 by siamsport

ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ ก้านเหล็กจากแดนมะกะโรนี ออกสตาร์ตได้สุดโหด ทำไปถึง 10 อันเดอร์พาร์ จนขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยว หลังจบวันแรก ศึกอเบอร์ดีน แอสเซ็ต เมเนจเมนต์ สกอตติช โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย อยากทำผลงานให้ดีเพื่อ เอดูอาร์โด้ โมลินารี่ พี่ชายแท้ๆ ที่ต้องอดเล่นนานเพราะเข้าผ่าตัดข้อมือ พร้อมระบุ จะตั้งตารักษาฟอร์มต่อไป ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวสยาม ผลงานใช้ได้ เปิดตัวด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 19 ร่วม

ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ โปรกอล์ฟชาวอิตาเลียน โชว์ฟอร์มได้สุดยอด ในการออกรอบวันแรก ศึก อเบอร์ดีน แอสเซ็ต เมเนจเมนต์ สกอตติช โอเพ่น ที่เมืองอินเวอร์เนสส์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังทำสกอร์ไปถึง 10 อันเดอร์พาร์ พร้อมขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ ทันที นำหน้า อเลฮานโดร กานยิซาเรส คู่แข่งจากแดนกระทิงดุ อยู่ 2 สโตรก

โมลินารี่ ที่วันนี้เก็บได้ 10 เบอร์ดี้ โดยที่ไม่เสียโบกี้เลย เผยว่า สัปดาห์นี้ตนจะออกวงสวิงให้ดีที่สุด เพื่อเป็นกำลังใจให้ เอดูอาร์โด้ โมลินารี่ พี่ชายของตน ที่ต้องเข้ารับผารผ่าตัดบริเวณข้อมือ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และไม่ได้ลงแข่งมา 1 เดือนแล้ว "มันคงเป็นเรื่องดี ที่ผมจะทำผลงานในสัปดาห์นี้ให้ออกมาเจ๋งเพื่อเขาด้วย มันจะได้เป็นการให้กำลังใจเขาสักหน่อย"

ก้านเหล็กวัย 29 ปี เสริมว่า ตนจะพยายามรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนถึงศึก ดิ โอเพ่น และ ไรเดอร์ คัพ ที่จะตามมาในเร็วๆ นี้ "ผมรู้ดีว่า มันจะไม่คงอยู่อย่างนี้ไปตลอดแน่ แต่ผมก็หวังที่จะยังทำให้มันเป็นไปอย่างนี้ต่ออีกสักหน่อย แน่นอนว่า ต้องเป็นถึงสัปดาห์หน้า แต่ในช่วงเดือนหน้า (สิงหาคม) หรือประมาณนั้นก็จะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับศึก ไรเดอร์ คัพ (วันที่ 28-30 กันยายนนี้) ซึ่งผมจะมุ่งให้ความสนใจกับมันเป็นหลัก อาจจะมากกว่าตอน ดิ โอเพ่น ด้วยซ้ำ"

สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อเบอร์ดีน แอสเซ็ต เมเนจเมนต์ สกอตติช โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2,500,000 ยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) ที่สนาม คาสเทิ่ล สจ๊วร์ต กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 7,193 หลา พาร์ 72 ที่เมืองอินเวอร์เนสส์ ประเทศสกอตแลนด์ หลังจบการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

1. (-10) 62 - ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ (อิตาลี)
2. (-8) 64 - อเลฮานโดร กานยิซาเรส (สเปน)
3. (-7) 65 - โซเรน เคลด์เซ่น (เดนมาร์ก), ราฟาเอล ฌักเกอแล็ง (ฝรั่งเศส)
5. (-6) 66 - เชน ลอว์รี่ (สาธารณรัฐไอร์แลนด์), โรเบิร์ต โคลส์ (อังกฤษ), ปีเตอร์ ลอว์รี่ (สาธารณรัฐไอร์แลนด์), เฟรดริก ยาค็อบสัน (สวีเดน), อเล็กซานเดอร์ โนเรน (สวีเดน), แอนดรูว์ มาร์แชลล์ (อังกฤษ), จีฟ มิลค่า ซิงห์ (อินเดีย)

อันดับนักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ
12. (-5) 67 - ปาโบล ลาร์ราซาบัล (สเปน), ลุค โดนัลด์ (อังกฤษ), มาร์ติน คายเมอร์ (เยอรมนี)
19. (-4) 68 - อันเดอร์ส แฮนเซ่น (เดนมาร์ก), ธงชัย ใจดี (ไทย), ไซม่อน ดายสัน (อังกฤษ), นิโคลัส โคลแซร์ตส์ (เบลเยียม), มาร์ติน แลร์ด (สกอตแลนด์)
41. (-3) 69 - เควิน นา (สหรัฐอเมริกา), หลุยส์ อุสธุยเซ่น (แอฟริกาใต้), มัตเตโอ มานาสเซโร่ (อิตาลี), เปแดร็ก แฮร์ริงตัน (สาธารณรัฐไอร์แลนด์), มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน), จอร์จ โคเอ็ตซี่ (แอฟริกาใต้), มาร์คัส เฟรเซอร์ (ออสเตรเลีย), โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล (สเปน), อารอน แบดเดลี่ย์ (ออสเตรเลีย)
61. (-2) 70 - เออร์นี่ เอลส์ (แอฟริกาใต้), ราฟาเอล กาเบรร่า-เบโย่ (สเปน)
83. (-1) 71 - มาร์เซล เซียม (เยอรมนี), เดวิด ลินน์ (อังกฤษ), โคลิน มอนต์โกเมอรี่ (สกอตแลนด์)
101. (E) 72 - เบรนแดน เกรซ (แอฟริกาใต้)
123. (+1) 73 - ฟิล มิคเคลสัน (สหรัฐอเมริกา), พอล ลอว์รี่ (สกอตแลนด์)
136. (+2) 74 - จอห์น โรลลินส์ (สหรัฐอเมริกา), โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก)
149. (+4) 76 - พอล เคซี่ย์ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดันแคนโอเคต่อสัญญารูดม่านสเปอร์ส
    ทิม ดันแคน เซ็นเตอร์คนดังของซานฮันโตนิโอ สเปอร์ส คงลงเล่นให้กับทีมเดียวตลอดอาชีพในศึกเอ็นบีเอ แน่นอนแล้ว โดยเขาตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 1,080 ล้านบาท ในช่วงสุดท้ายของอาชีพซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมบาสเกตบอลชื่อดังในศึกเอ็นบีเอ ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ทิม ดันแคน ยอดเซ็นเตอร์ประสบการณ์สูง ได้ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้...
  • อดีตนักวิ่งโรตีโวยถูกกระทำเหมือนเป็นสัตว์
    โวยลั่นโลก! พิงกิ พรหมนิก อดีตนักวิ่งหญิงเหรียญทอง "โดฮาเกมส์" ที่ต้องคดีข่มขืนแฟนสาว จวกยับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติราวกับตัวเองเป็นสัตว์ตัวหนึ่งระหว่างการตรวจเพศ ด่าเปิงคู่กรณีใส่ร้ายป้ายสีหวังกรรโชกทรัพย์ แถมตำรวจดันรู้เห็นเป็นใจ เผยเตรียมร้องทุกข์รมต.กีฬา หวังให้มาช่วยสะสางความอยุติธรรมต่อไปพิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 1...
  • แฟนผีกรี๊ดสนั่นนานี่ถึงไทยแล้ว
    แฟนบอล ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด กรี๊ดสนั่นเมื่อ นานี่ ปีกตัวกลั่นทีมชาติโปรตุเกส เดินทางเหยียบแผ่นดินสยามเรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และแฟนบอลที่มารอยลโฉมซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างล้นหลาม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาสืบเนื่องจาก บริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ได้ทำการตลาดในรูปแ...
  • รู้จักกับเธอ ...กำปั้นสวยสังหาร อี ชี-ยอง
    การเป็นดาราก็เป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมายอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าใครจะดังเปรี้ยงปร้างมากกว่ากัน และบางคนก็เก่งในกีฬาที่ตัวเองถนัดอีกด้วย เรียกว่าเก่งนอกจอนั่นเอง เช่นเดียวกับ อี ชี-ยอง ดาราสาวสวยเกาหลี วัย 30 ปี กลายเป็นดารานักชกของจริงไปแล้ว และได้รับฉายาว่า ''บ็อกซิ่ง ควีนส์''เมื่อเอ่ยถึงชื่อ อี ชี-ยอง แฟนบันเทิงเกาหลีทั่วไปจะรู้จักกันดี แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาราดังมากมายนักก็ตา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »