ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซีแมนรับกำลังหาหอกตัวใหม่

ซีแมนรับกำลังหาหอกตัวใหม่

Posted 14/07/2012 by siamsport

 

ซเดเน็ค ซีแมน นายใหญ่ โรม่า รับกำลังเฟ้นหาหัวหอกตัวใหม่มาแทนที่ ฟาบิโอ บอรินี่ พร้อมแย้มอยากได้ มัตเตีย เดสโตร กองหน้าฟอร์มแรง เซียน่า มาร่วมก๊วน ด้าน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ชี้ เซเรีย อา จะดูด้อยลงไปทันที หาก เอซี มิลาน ปล่อยสองยอดแข้งอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 ซเดเน็ค ซีแมน เทรนเนอร์จอมเก๋าของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า เวลานี้ตนกำลังมองหากองหน้าฝีเท้าดี หลังจากที่ตัดสินใจขาย ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่งคนเก่ง ให้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว

ซีแมน รู้สีกเสียดายที่เสีย บอรินี่ ไป แต่ก็แย้มว่า อาจจะดึง มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงอนาคตไกลของ เซียน่า มาแทน "จริงๆ แล้วผมชอบ บอรินี่ นะ สำหรับผม เขาคือนักเตะที่เก่งคนหนึ่ง ซึ่งเราก็หวังที่จะหาตัวแทนเขาได้ มัตเตีย เดสโตร เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ผมชอบ เขาเป็นนักเตะอายุน้อยทื่มีความสามารถสูง และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง"

ด้าน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ออกมาแสดงทัศนะถึงเรื่องทื่ เอซี มิลาน กำลังขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงทีมชาติสวีเดน และ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติบราซิล ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่า ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเลยทีเดียว 

"ถ้า อิบรา กับ ติอาโก้ ย้ายออกไป มันก็เท่ากับว่า เซเรีย อา จะสูญเสียสองผู้เล่นชั้นยอด ซึ่งมันโชคไม่ดีเอาเสียเลย ที่มีทีมซึ่งมีสถานะการเงินที่แข็งแกร่ง และสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงสมดุลของตลาดนักเตะได้เลย" ต๊อตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!บอรินี่เซ็นซบหงส์พร้อมสวมเสื้อเบอร์29
    สิ้นสุดการรอคอย สาวกเดอะค็อปได้เฮลั่นเมื่อ ลิเวอร์พูล กระชากตัว ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิง โรม่า เข้ารังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาวและจะได้ส่วมเสื้อหมายเลข 29 จากการยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ลือหงส์ตกลงจ่าย12ล.ปอนด์จ่อซิวบอรินี่
    แท็บลอยด์แดนผู้ดีกระพือข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเซ็นสัญญานักเตะใหม่รายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงจ่าย 600 ล้านบาท พร้อมคว้าฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกอนาคตไกล "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า มาร่วมทัพเรียบร้อย
  • โรม่าซิวโดโด้เสริมทัพเรียบร้อย
    "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า เซ็นสัญญา 5 ปี ซิวตัว "โดโด้" แบ็กซ้ายดาวโรจน์เลือดแซมบ้า มาร่วมก๊วนเรียบร้อย หลังตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกายมาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • สเตเคเลนเบิร์กยันสุดแฮปปี้กับโรม่า
    มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารร่างโย่ง โรม่า ประกาศชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายสังกัด มั่นใจ "หมาป่าเหลือง-แดง" จะกลับมาผงาดในยุคของ ซเดเน็ค ซีแมน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »