ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าซิวโดโด้เสริมทัพเรียบร้อย

โรม่าซิวโดโด้เสริมทัพเรียบร้อย

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

"หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า เซ็นสัญญา 5 ปี ซิวตัว "โดโด้" แบ็กซ้ายดาวโรจน์เลือดแซมบ้า มาร่วมก๊วนเรียบร้อย หลังตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกายมาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้คว้าตัว โชเซ่ โรดอลโฟ่ ปิเรส ริเบโร่ หรือ "โดโด้" แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว พร้อมจับเซ็นสัญญายาวถึงปี 2017

"โดโด้" วัย 20 ปี ซึ่งเพิ่งยกเลิกสัญญากับ โครินเธียนส์ อดีตสโมสรต้นสังกัดในลีกบ้านเกิด ผ่านการตรวจร่างกายกับ โรม่า เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดก็กลายเป็นขุนพลตัวใหม่ของค่าย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" อย่างเป็นทางการแล้ว

"อาแอส โรม่า ขอประกาศว่า ได้มีการตกลงสัญญากับ โชเซ่ โรดอลโฟ่ ปิเรส ริเบโร่ (โดโด้) เป็นเวลา 5 ปีเรียบร้อย ซึ่งมีผลตั้งแต่วันนี้ (3 กรกฎาคม) ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2017 โดยตัวนักเตะย้ายมาจาก โครินเธียนส์ ซึ่งสัญญาของเขามีการถูกยกเลิกไปพร้อมๆ กับการเซ็นสัญญากับ อาแอส โรม่า ของเขา"

ทั้งนี้ "โดโด้" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชุดคว้าแชมป์อเมริกาใต้ เมื่อปี 2009 ได้รับการยกย่องให้เป็น โรแบร์โต้ คาร์ลอส คนใหม่ของวงการลูกหนังแซมบ้า  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตเคเลนเบิร์กยันสุดแฮปปี้กับโรม่า
    มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารร่างโย่ง โรม่า ประกาศชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายสังกัด มั่นใจ "หมาป่าเหลือง-แดง" จะกลับมาผงาดในยุคของ ซเดเน็ค ซีแมน
  • ชัดเจน!ซีแมนยันเองนั่งเก้าอี้กุนซือโรม่าชัวร์
    ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือจอมพเนจรคนดัง ยืนกราน เตรียมแยกทางกับ เปสคาร่า เพื่อไปคุม โรม่า คำรบสอง พร้อมแย้ม เริ่มงานใหม่ สัปดาห์หน้า
  • ปิซาร์โร่ยันอยากแขวนสตั๊ดกับโรม่า
    ดาวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ชิลี ออกโรงปัดข่าวลือระหว่างตัวเองกับ อูดิเนเซ่ ยืนยันต้องการจะยุติอาชีพค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า เท่านั้น แม้สัญญาฉบับล่าสุดจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า พร้อมแย้มในอนาคตเตรียมกลับไปยังบ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมบทบาทที่สำคัญหลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • ปธ.เจนัวเผยโรม่ายื่นซื้อปาลาซิโอแพงกว่างู
    เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ บิ๊กบอส "กริโฟเน่" เจนัว เผย "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ได้ทำการยื่นข้อเสนอราคาที่ดีกว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามาในการขอซื้อตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แต่ว่าช้าเกินไป เพราะได้ทำการขายนักเตะให้กับ "เนรัซซูรี่" ไปก่อนหน้านั้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »