ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนสต้าชี้มิลานผิดมหันต์ขายซิลวา,อิบรา

เนสต้าชี้มิลานผิดมหันต์ขายซิลวา,อิบรา

Posted 15/07/2012 by siamsport

 

อเลสซานโดร เนสต้า อดีตปราการหลัง เอซี มิลาน ชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผิดมหันต์ที่เลือกขาย ติอาโก้ ซิลวา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบบแพ็คคู่ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ำต้องเร่งดึงแข้งเก่งๆ เข้ามาแทนด่วน แต่ยากที่จะได้ฝีเท้าที่เจ๋งพอๆ กัน

อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวอิตาเลียนของ มอนทรีอัล อิมแพ็คต์ ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เชื่อว่า เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำผิดพลาดครั้งใหญ่เลยทีเดียว ที่ตัดสินใจขาย ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าทีมชาติสวีเดน ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เนื่องจากทั้งสองต่างเป็นผู้เล่นที่ไม่อาจหาใครมาแทนที่ได้

 เมื่อไม่กี่วันก่อน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ยอมรับว่า ได้ตัดสินใจขาย ซิลวา และ อิบราฮิโมวิช ให้ ปารีสฯ เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา รายแรกได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ "เปแอสเช" อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี ส่วนรายหลังยังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับยอดทีมแห่งกรุงปารีสไม่ได้

"แน่นอน ผมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ เอซี มิลาน เป็นประจำทุกวันทางอินเตอร์เนต ผมยังคงผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ การขายสองคนนี้ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ พวกเขาเป็นนักเตะที่ไม่ควรเข้าไปอยู่ในตลาดเลยจริงๆ"

"บางทีเงินค่าตัวของพวกเขาสามารถนำไปซื้อผู้เล่นหน้า ใหม่ได้ถึง 3 หรือ 4 คนเลยทีเดียว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นสำหรับ มิลาน หากต้องการความสำเร็จ แต่คุณไม่สามารถพูดได้ว่า - ฉันจะขาย ซิลวา และไปซื้อผู้เล่นที่คล้ายๆ กับเขามาแทน - กับในรายของ อิบรา ก็เช่นกัน" ปราการหลังวัย 36 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชทุ่ม42ล.ยูโรคว้าซิลวาร่วมทีมสัญญา5ปี
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระชากตัว ติอาโก้ ซิลวา ปราการเหล็กเลือดแซมบ้า มาจาก เอซี มิลาน เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี เผยค่าตัวแพงสุดเป็นอันดับ 2 ตลอดกาลของผู้เล่นกองหลังเลยทีเดียว
  • เอไอเคยกเลิกอุ่นมิลานเหตุหวั่นอิบราไม่มาด้วย
    เอไอเค โซลน่า ประกาศยกเลิกแผนการลงทำศึกอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ที่กรุงสต็อคโฮล์ม ในเดือนสิงหาคม เนื่องจากหวั่นว่าแฟนบอลอาจต้องผิดหวังเพราะ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังประจำชาติ จะยังคงอยู่กับทีมไปจนถึงตอนนั้นหรือไม่
  • ชัดเจน!บิ๊กมิลานยันขายอิบรา,ซิลวาให้ปารีสฯ
    งานนี้เป็นที่ชัดเจนแล้ว เมื่อล่าสุด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ. เอซี มิลาน โผล่การันตีเอง ได้ตัดสินใจขายสองแข้งกำลังหลักอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุ การไปของทั้งคู่ช่วยสโมสรเซฟเงินได้มากถึง 150 ล้านยูโร!
  • มิลานรับข้อเสนอ65ล.ยูโรปล่อยซิลวา-อิบราซบปารีส
    สื่อ แดนมะกะโรนี กระพือข่าวใหญ่ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อแววได้ลายเซ็นของติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง และซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค ไปร่วมทัพในไม่ช้า หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตอบรับข้อเสนอมหาศาล 2,600 ล้านบาทเรียบร้อย เหลือเพียงรอการตัดสินใจของนักเตะเพียงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »