ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฟร้านซ์จี้เสือใต้ซิวเคดิร่า

ไกเซอร์ฟร้านซ์จี้เสือใต้ซิวเคดิร่า

Posted 15/07/2012 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ ย้ำชัด บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องมีนักเตะที่มีแคแรกเตอร์ผู้นำและพร้อมทุ่มเทสุดตัวอย่าง ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ดาวดัง เรอัล มาดริด อยู่ในทีม ชี้แข้งประเภทดังกล่าวมีอยู่น้อยเต็มทนในเกมลูกหนังยุคนี้

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ อดีตสุดยอดแข้งทีมชาติเยอรมนี ออกมาแสดงทัศนะว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จำเป็นต้องคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนัง ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ เนื่องจากเวลานี้ "เสือใต้" ต้องการนักเตะที่มีลักษณะผู้นำอย่าง เคดิร่า หากต้องการประสบความสำเร็จในอนาคต 

เคดิร่า ก้าวขึ้นมามีอิทธิพลต่อเกมการเล่นของทั้ง เรอัล มาดริด และ ทีมชาติเยอรมนี โดยเฉพาะศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวได้รับคำชมอย่างมากมาย ซึ่ง "ไกเซอร์ฟร้านซ์" เชื่อว่า ดาวเตะมาดเข้มวัย 25 ปี จะเป็นการเซ็นสัญญาทื่ยอดเยี่ยมสำหรับ บาเยิร์น แน่นอน แม้การคว้าตัวแข้งรายนี้ไม่ใช่งานง่ายก็ตาม

"เขาคือผู้เล่นที่ บาเยิร์น ต้องการ เขาเป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง ซึ่งเขาได้แสดงให้เห็นแล้วในศึก ยูโร 2012 ที่ผ่านมา ส่วนที่ มาดริด เขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของทีมได้ ซึ่งทุกวันนี้มันมีนักเตะเพียงไม่กี่คนหรอก ที่มีลักษณะแบบเดียวกับเขา"

"บาเยิร์น มีผู้เล่นเก่งๆ อยู่ในทีมมากมาย แต่บางครั้งพวกเขาทุ่มเทในสนามเพียงแค่ 70 หรือ 80 เปอร์เซนต์เท่านั้น ซึ่งมันยังไม่เพียงพอหรอก แฟนๆ ต้องการเห็นนักเตะทุกคนเล่นเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์ และ เคดิร่า คือนักเตะประเภทนั้น เขาคือผู้เล่นที่ บาเยิร์น จำเป็นต้องมีอยู่ในทีม แต่นักเตะอย่าง เคดิร่า ไม่ใช่นักเตะที่คุณจะคว้ามาง่ายๆ"

 "แฟนๆ อยากเห็นนักเตะทุกคนเล่นให้ได้แบบ (ลิโอเนล) เมสซี่ แต่ เมสซี่ มีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วน เคดิร่า เป็นนักเตะประเภทที่พร้อมเสียสละเพื่อทีม ซึ่งทุกวันนี้นักเตะประเภทที่ว่ามีเพียงกี่คนเองล่ะ? มีใครบ้างที่เล่นไม่เห็นแก่ตัว และเห็นประโยชน์ของทีมเป็นหลัก? นั่นแหละคือคำถามที่ต้องการคำตอบ" ตำนานแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์วัย 66 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เนเซ่นรับสิงห์เหนือไม่มีปัญญาซิวฟาร์ท
    แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬา ฮัมบูร์ก แจง "สิงห์เหนือ" ไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะกระชากตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ สเปอร์ส คืนสู่เหย้า พร้อมปัดข่าวเล็งดึง ซเวซดาน มิซิโมวิช ดาวเตะ ดินาโม มอสโกแฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "สิงห์เหนือ" ได้ล้มเลิกแผนคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโ...
  • ชากิรี่มั่นใจไปได้สวยกับเสือใต้
    เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเยิร์น สุดมั่นใจ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดแห่งใหม่แน่นอน พร้อมตั้งเป้ากวาดแชมป์และยกระดับฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ อีกกับ "เสือใต้"
  • คล็อปป์โวแชมป์ยุโรปไม่ไกลเกินเอื้อมเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คุยโขมง พวกเขาพร้อมแล้วกับการเดินหน้าสู่การคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังได้รับประสบการณ์ครั้งสำคัญจากการตกรอบแรกอย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อซีซั่นก่อนเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่าขุนพล "เสือเหลือง" ได้รับบทเรียนครั้งสำค...
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ปิดตลาดเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศกร้าว "เสือใต้" เลิกเสริมทัพแล้ว เชื่อทีมชุดนี้แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ พร้อมการันตี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอนคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดส ลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" จะไม่มีการเสริมทัพใดๆ อีกแล้ว เพราะมั่นใจว่า ขุมกำลังนักเตะชุดปัจจุบันแข็งแกร่งเพียงพอที่จะประสบความ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »