ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันโตนินีรับ "มิลานเจ็บหนักที่เสียซิลวา"

อันโตนินีรับ "มิลานเจ็บหนักที่เสียซิลวา"

Posted 15/07/2012 by goal.com

 

ปราการหลังเอซี มิลานออกมายอมรับว่าการเสียธิอาโก้ ซิลวาไปเป็นเรื่องใหญ่ แต่ทีมไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องก้าวต่อไปลูก้า อันโตนินี ฟูลแบ็กเอซี มิลาน ยอมรับว่า การขายธิอาโก้ ซิลวาให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถือเป็นความเสียหายใหญ่หลวงสำหรับสโมสร

ปราการหลังบราซิเลียน ย้ายไปค้าแข้งในเมืองหลวงของฝรั่งเศสแน่นอนแล้ว หลังจากการเจรจาทุกอย่างเสร็จสิ้นลงเมื่อวันเสาร์ และกลายเป็นกองกลังค่าตัวแพงอันดับสองในประวัติศาสตร์ฟุตบอล รองจากริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2002

อันโต นินียอมรับว่าการเสียซิลวาไปอาจทำให้ทีมเสียหายหนัก แต่เขาก็เชื่อในตัวซีอีโอ เอเดรียโน กัลเลียนีว่าจะนำแข้งดังเข้ามาร่วมทีมได้อย่างแน่นอน

"ธิอาโก้เป็นกองหลังที่แกร่งที่สุดในโลก นี่ต้องนับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของมิลานอย่างไม่ต้องสงสัย" อันโตนินีบอกผู้สื่อข่าว

"แต่ สโมสรเป็นคนตัดสินใจในเรื่องนี้ และเราคงต้องก้าวต่อไป เราไม่มีความจำเป็นต้องกังวลอะไร กัลเลียนีมักจะสร้างความฮือฮาได้ในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนสต้าชี้มิลานผิดมหันต์ขายซิลวา,อิบรา
    อเลสซานโดร เนสต้า อดีตปราการหลัง เอซี มิลาน ชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผิดมหันต์ที่เลือกขาย ติอาโก้ ซิลวา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบบแพ็คคู่ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ำต้องเร่งดึงแข้งเก่งๆ เข้ามาแทนด่วน แต่ยากที่จะได้ฝีเท้าที่เจ๋งพอๆ กัน
  • เปแอสเชทุ่ม42ล.ยูโรคว้าซิลวาร่วมทีมสัญญา5ปี
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระชากตัว ติอาโก้ ซิลวา ปราการเหล็กเลือดแซมบ้า มาจาก เอซี มิลาน เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี เผยค่าตัวแพงสุดเป็นอันดับ 2 ตลอดกาลของผู้เล่นกองหลังเลยทีเดียว
  • เอไอเคยกเลิกอุ่นมิลานเหตุหวั่นอิบราไม่มาด้วย
    เอไอเค โซลน่า ประกาศยกเลิกแผนการลงทำศึกอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ที่กรุงสต็อคโฮล์ม ในเดือนสิงหาคม เนื่องจากหวั่นว่าแฟนบอลอาจต้องผิดหวังเพราะ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังประจำชาติ จะยังคงอยู่กับทีมไปจนถึงตอนนั้นหรือไม่
  • ชัดเจน!บิ๊กมิลานยันขายอิบรา,ซิลวาให้ปารีสฯ
    งานนี้เป็นที่ชัดเจนแล้ว เมื่อล่าสุด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ. เอซี มิลาน โผล่การันตีเอง ได้ตัดสินใจขายสองแข้งกำลังหลักอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุ การไปของทั้งคู่ช่วยสโมสรเซฟเงินได้มากถึง 150 ล้านยูโร!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »