ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอลอับเดลฯปลื้มเรือต่อสัญญาบู๊ให้2ปี

เอลอับเดลฯปลื้มเรือต่อสัญญาบู๊ให้2ปี

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

โอมาร์ เอล อับเดลลาอุย มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ปลื้มไม่หายที่ต้นสังกัดยังเห็นค่า จัดการต่อสัญญาทำงานให้อีก 2 ปี พร้อมระบุ อยากบู๊ในเกมอุ่นเกือกปรี-ซีซั่นของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ออสเตรีย ใน 2 นัดที่เหลือ

 โอมาร์ เอล อับเดลลาอุย ปีกทีมชาตินอร์เวย์ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด ดีใจที่ต้นสังกัดต่อสัญญาร่วมงานกันให้อีก 2 ปี ทั้งๆ ที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อนาคตในการค้าแข้งยังไม่มีความแน่นอน

ดาวเตะวัย 20 ปี ยังไม่เคยได้เล่นกับทีมชุดใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" เลย หลังย้ายจาก ชายด์ ทีมในบ้านเกิด เมื่อปี 2008 และในปี 2011 ก็ย้ายไปเล่นกับ สตรอมก็อดเซ็ต แบบยืมตัว ทำให้เขาไม่แน่ใจว่า ยังเป็นที่ต้องการของต้นสังกัดอยู่อีกหรือไม่ อย่างไรก็ตามล่าสุด นักเตะรายนี้ได้รับสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว

เอล อับเดลลาอุย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่แน่ใจว่า มันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า หรือ ซิตี้ กำลังคิดอะไรอยู่ ดังนั้นมันจึงเยี่ยมไปเลยที่ได้สัญญาฉบับใหม่ ผมไม่รู้ว่า ผมจะได้อยู่ในทีมช่วงปรี-ซีซั่นหรือเปล่า ผมดีใจจริงๆ ที่ได้อยู่ในทีม เพราะดีมากเลยที่ได้มีนักเตะรุ่นพี่อยู่รอบตัวที่นี่ในออสเตรีย มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว ผมสนุกกับการซ้อม รู้สึกว่าเล่นได้ดีขึ้นในทุกๆ วัน มันคงดีถ้าได้วิ่งลงสนามในเกมกับ อัล ฮิลาล เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา เรามีอีก 2 เกมที่เหลือในทัวร์นี้ ผมหวังว่า ผมจะได้มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 แมตช์นั้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยันไม่รับข้อเสนอดึงเชโก้,เตฟ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลั่นวาจา ไม่สนข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ที่จ้องจะซิว เอดิน เชโก้ กับ คาร์ลอส เตเวซ ยันนักเตะทั้งสองคนเป็นขุมกำลังสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ในการสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคต พร้อมฟันธง มาริโอ บาโลเตลลี่ เจิดจรัสในซีซั่นหน้า และมีสิทธิ์เทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ต้องเลิกสนใจเรื่องนอกสนามซะที
  • ผีหรือเรือ?อาร์วีพีลุยหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเดินหน้ามองหาซื้อบ้านในแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้มั่นใจว่าโอกาสจะอยู่กับ "เจ้าปืนโต" แทบไม่เหลือ คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลายเซ็นไปครอบครอง หลังการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ในสัปดาห์หน้า
  • ชมลีลาชกมวยของเตฟลงซ้อมเรียกฟิต
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพผลงานของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังอยู่ในช่วงเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับสโมสร"เรือใบสี ฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเวลานี้ก็อยู่ที่ประเทศออสเตรีย และอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้เวลานี้ลงซกมวยเพื่อเรียกความฟิตของร่างกายให้กับตัวเอง ขณะที่กำลังเก็บตัวกันอยู่ที่แคมป์อินน์สบรู๊ค
  • แกรี่ยังไม่เชื่อมือเรือใบจะยิ่งใหญ่ได้นาน
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด แมนฯ ซิตี้ จะต้องเจอกับงานสุดหินแน่ๆ กว่าจะยิ่งใหญ่ได้เทียบเท่ากับ "ปีศาจแดง" และ ลิเวอร์พูล ชี้ทีมที่เป็นแชมป์ต้องเจอความท้าทายและอุปสรรคมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »