ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสแขวะเสี่ยหมีรั้งฟาร์ทเสียโมดริช

โบอาสแขวะเสี่ยหมีรั้งฟาร์ทเสียโมดริช

Posted 16/07/2012 by siamsport

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือป้ายแดง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอ่ยปากชมวิสัยทัศน์ในเรื่องฟุตบอลของเจ้าของประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ที่มีความเข้าใจมากกว่า โรมัน อบราโมวิช อดีตนายเก่าของทีมเชลซี พร้อมรับรั้งตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เต็มที่ แต่ ลูก้า โมดริช มีแววเก็บข้าวของออกไปจากทีมแน่

ความเคลื่อนไหวของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล่าสุด!อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือป้ายแดงประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมได้เข้าพบประธานสโมสรสเปอร์ส(ดาเนี่ยล เลวี่) และก็ได้เห็นแนวทางการทำทีมของเขา เขารู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไร พร้อมกับเข้าไปในตลาดซื้อขายนักเตะในแนวทางที่ต่างไป เขาเป็นคนที่มีความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งเขายังให้ความมั่นใจกับผมในแง่ของการสร้างสรรค์บางสิ่งบางอย่าง สเปอร์ส เคยมีความยิ่งใหญ่มามากมายในอดีต" 

"ปี 1961 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2 สมัย, แชมป์คัพ วินเนอร์ส คัพ ในปี 1963 และแชมป์ยูฟ่า คัพ ปี 1972 ซึ่งเป็นบางอย่างที่ทำให้พวกเขาได้รับการยกย่องอย่างสูงอยู่เสมอ และก็ยังมีประวัติอันยอดเยี่ยมกับการเล่นฟุตบอลได้น่าดึงดูดใจ รวมไปถึงการทิ้งสิ่งที่ดีเอาไว้มากมายของ บิลล์ นิโคลสัน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมมีความต้องการจะทำให้ได้ด้วยเช่นกัน โครงสร้างของทีมโดยรวมต้องถือว่าดีเยี่ยม มีผู้คนมากฝีมืออยู่เต็มไปหมด ซึ่งสโมสรกำลังดำเนินเดินหน้าหาความสำเร็จ และทุกคนก็รู้ดีว่าพวกเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จดังกล่าว แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้กำลังมองหาแพะมารับบาป" 

"และเมื่อมีผู้คนมากมายพร้อมจะช่วยนำพาทีมเดินไปข้างหน้า มันก็ทำให้งานของคุณง่ายขึ้น คำพูดไม่ได้เหมือนกับการลงมือปฎิบัติในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ สโมสรแห่งนี้มีความสำคัญมากกว่าตัวผม และสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำก็คือนำความสำเร็จมาให้พวกเขา และมันก็ไม่ได้เป็นการทำเพื่อตัวเองเลยแม้แต่น้อย ผมต้องพึ่งพาฝีเท้าของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ในเวลานี้ นี่เป็นสถานการณ์ที่แตกต่างจาก โมดริช ที่ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรต่างๆในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และก็ดูเหมือนว่าจะมีอีกหลายสโมสรที่พร้อมจะเข้ามาร่วมวงด้วย เราต้องทำให้แน่ใจว่าสโมสรสเปอร์ส จะพอใจกับข้อเสนอและมันก็ขึ้นอยู่กับประธานสโมสรในการตัดสินใจในเรื่องนี้"

"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม บอกเมื่อปีที่แล้วว่า สเปอร์ส สามารถก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์ลีกได้ และเราต้องทำเช่นนั้นต่อไปหากหวังที่จะเดินหน้าต่อไปด้วยกัน มันเป็นความท้าทายที่ผมโยนให้กับลูกทีม ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่เป้าหมายที่ประธานสโมสรตั้งไว้ให้ผมก็ตาม แต่เขาต้องการเห็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และมันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณได้ถ้วยแชมป์มาเก็บในตู้รางวัล และเราหวังว่าเราจะทำมันได้ เราต้องอยู่ใน 4 อันดับแรก และสำหรับเราแล้ว การลดช่องว่างสำหรับการก้าวไปสู่แชมป์เป็นก้าวที่สำคัญอย่างยิ่ง" 

"แต่มันก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทางสโมสรพยายามที่จะทำให้สำเร็จ เมื่อดูจากผลงานที่ เร้ดแน็ปป์ ได้ทำไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนในรายการอื่นๆ นั้น ผมก็ต้องการที่จะประสบความสำเร็จเช่นกัน และผมก็บอกเรื่องนี้กับนักเตะในทีมแล้ว การเริ่มต้นที่ดีมีความสำคัญอย่างยิ่ง การออกจากตำแหน่งของ เร้ดแน็ปป์ อาจจะทำให้แฟนบอลหลายคนเกิดการต่อต้าน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเมื่อเกิดการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม เพราะว่าพวกเขา(ผู้จัดการทีม) เป็นผู้ที่สร้างอารมณ์ร่วมและความสำเร็จ สโมสรแห่งนี้ยอมรับในความสำเร็จของ เร้ดแน็ปป์"นายใหญ่ชาวโปรตุเกสในวัย 34 ปี ร่ายยาว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรก็ผม!เกรียนโอ้โดนด่าปล่อยแม่ใช้ชีวิตรันทด
    บุญคุณพ่อแม่ ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจลืมนึกถึง หลังเอาเงินรายได้อาทิตย์ละหลายล้านบาทไปใช้สำมะเลเทเมา แต่ไม่คิดเจียดมาช่วยเหลือแม่บังเกิดเกล้า ที่ตอนนี้ทำงานงกๆ แลกเงินค่าแรงชั่วโมงละ 300 บาท จากการเป็นแม่บ้านที่บริษัทรถเช่า
  • เรือโละเตฟซิวอาร์วีพี-วงในหอกดัตช์ชี้ผีมีลุ้น
    "เดลี่ เมล์" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเปิดฉากเจรจาซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จาก อาร์เซน่อล จริงๆ จังๆ โดยเร่งหาทางโละ คาร์ลอส เตเวซ ให้ เอซี มิลาน เต็มที่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มีลุ้น หลังวงใน หอกดัตช์ แจงนักเตะอยากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ฮือฮา!ร็อดเจอร์สเล็งวัลค็อตต์ติดปีกหงส์
    แท็บลอยด์แดน ผู้ดีกระพือข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมขายแอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงจอมอาภัพออกจากทีมเพื่อระดมทุน 750 ล้านบาท ไปล่าตัวธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ส่อแววย้ายออกจากทีมไปรับค่าเหนื่อยระดับ 5 ล้านบาทต่อสัปดาห์กับสโมสรอื่น
  • เอลอับเดลฯปลื้มเรือต่อสัญญาบู๊ให้2ปี
    โอมาร์ เอล อับเดลลาอุย มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ปลื้มไม่หายที่ต้นสังกัดยังเห็นค่า จัดการต่อสัญญาทำงานให้อีก 2 ปี พร้อมระบุ อยากบู๊ในเกมอุ่นเกือกปรี-ซีซั่นของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ออสเตรีย ใน 2 นัดที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »