ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดเต็มทุกท่วงท่า

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดเต็มทุกท่วงท่า

Posted 16/07/2012 by siamdara

       ทำไงได้ ก็คนมันรักทั้งการออกกำลังกาย และการนุ่งบิกินีตัวจิ๋ว ว่าแล้ว เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูแสนสวย ก็เลยจัดให้แบบเน้นๆ สองอย่างควบกันไปเลย ด้วยการนุ่งบิกินีตัวกระจ้อย มาปั่นจักรยานริมหาด พูดตรงๆ นะว่า ทำภาพเซ็กซี่ๆ ของเธอมาหลายรอบ จนตอนนี้ชักอยากเห็นตัวเป็นๆ ซะะแล้วสิ อยากบอกว่า ชายหาดเมืองไทยก็สวยนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ้ก มั่นใจ กัปตัน ไม่คิดรีเทิร์น จุ๋ย...
    นางเอกสาว เอ้ก บุษกร เชื่อใจแฟนหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ สุดฤทธิ์! หลังมีข่าวเม้าท์มอย ว่าฝ่ายชายควงอดีตคนรัก จุ๋ย วรัทยา เดินลั้ลลาห้างดัง งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะหวานใจมาเคลียร์ข่าวให้ฟังแล้ว แถมลั่นไม่หึงมั่นใจว่า กัปตัน-จุ๋ย เป็นแค่เพื่อนกัน นอกจากนี้ สาวเอ้ก ยังชมนางเอกสาวรุ่นพี่เปราะว่าน่ารัก พร้อมกับยันไม่มีปัญหากันแน่นอนจ้า!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ ไป...
  • หรือเคมีจะตรงกัน ออม-บิ๊ก กิ๊กกันจริงอ่ะ...
    กลายเป็นขวัญใจสาวหล่อค่อนประเทศไปซะแล้ว สำหรับ สาวออม สุชาร์ นักแสดงจากภาพยนตร์ yes or no อยากรักก็รักเลย และภาพยนตร์ ชอบกด like ใช่กด love ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานมานี้ เพราะความน่ารักของ She กอปรกับต้องมารับบทสาวดี้ในภาพยนตร์ทำเอาหลายคนติดตาติดใจว่าสาวน่ารักใสๆ อย่างเธอต้องชอบสาวหล่อตามไปด้วย ซึ่งเหตุนี้แหละทำให้เธอตกเป็นกระแสข่าวมือที่ 3 ทำ จิ๊ป ปกฉัตร ต้องเลิกกับแฟนทอม ปุ้ม นันทนา มาแล้วเช่น แม้เจ...
  • แตงโม ลั่น ไม่แย่ง กึ้ง เตือน ปุ๊กลุ๊ก อย่าเยอะ...
    กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันที เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ดอดไปเฝ้าไข้ไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แต่เธอก็ได้ฝากข้อความถึงทาง วีเจจ๋า มาแล้วว่าสบายใจได้ เพราะยังยึดนโยบายเดิมว่าไม่ชอบแย่งของใคร ส่วนกับหนุ่ม อ้วน รังสิต รับสนิทกันแค่เพื่อน เพราะตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟนและสำหรับเรื่องเก่าเล่าใหม่ กรณีสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ไปเล่นเอ็มวีเพลง "ทนไม่พอ รอไม่ไหว" ของนักร้องสาว พัดชา เอเอฟ 2 ซึ่งมีการพาดพิงถึงสาว แต...
  • สาวข้างกาย ''เฉินกว้านซี'' มีแต่ดังกับดัง
    การันตีความขลังของเค้าคนนี้แบดบอยของวงการบันเทิงฮ่องกง ''เฉินกว้านซี'' อีกรอบ ว่าหนุ่มคนนี้มีของดี ของแร้ง ของแข็งในตัวจริงๆ หากสาวใดได้สัมผัสใกล้ชิดสนิทสนมแนบแน่นด้วยละก็ มีแต่คำว่าดังกับดังเท่านั้นอีกหนึ่งสาวที่คอนเฟิร์มได้เป็นอย่างดี คงต้องเป็นสาวคนนี้ ''หวงหรง'' หรือ ''กลอเรีย หว่อง (GLORIA HUANG)'' ที่เพิ่งมีผลงานอัลบั้มภาพส่วนตัวออกมาเป็นครั้งแรก ความพิเศษของอัลบั้มนี้อยู่ที่ภาพนุ่งลมห่มฟ้าท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »