ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คู่รักนักยิงปืนออสซีโวย ถูกสั่งห้ามนอนห้องเดียวกันในโอลิมปิก

คู่รักนักยิงปืนออสซีโวย ถูกสั่งห้ามนอนห้องเดียวกันในโอลิมปิก

Posted 17/07/2012 by ไทยรัฐ

 

"รัสเซลล์ มาร์ค" และ "ลอรีน มาร์ค" คู่สามีภรรยานักยิงปืนทีมชาติออสเตรเลีย โวย! หลังถูกคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศ สั่งห้ามนอนห้องเดียวกันระหว่างการแข่งขัน "ลอนดอนเกมส์" ชี้เป็นการเลือกปฏิบัติ เพราะในขณะเดียวกัน คู่รักร่วมเพศกลับสามารถนอนร่วมห้องเดียวกันได้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ก.ค. รัสเซลล์ มาร์ค และ ลอรีน มาร์ค คู่สามีภรรยานักยิงปืนทีมชาติออสเตรเลีย ออกอาการไม่สบอารมณ์ หลังถูกคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศออสเตรเลีย หรือ "เอโอซี" สั่งห้ามไม่ให้นอนร่วมห้องเดียวกัน ระหว่างร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" ช่วงวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้

โดยทั้งคู่อ้างว่า คำสั่งดังกล่าวถือเป็นการเลือกปฏิบัติ เพราะยังมีคู่รักร่วมเพศมากมายที่สามารถนอนร่วมห้องเดียวกันได้ระหว่างการแข่งขัน นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเชื่อว่า เอโอซีจงใจกลั่นแกล้งพวกเขา เพราะไม่พอใจที่ฝ่ายสามี รัสเซลล์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์สนับสนุนการใช้ยานอนหลับ เนื่องจากเชื่อว่า ช่วยให้เขามีสมาธิดีขึ้น และทำผลงานในการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น

รวมถึงฝั่งภรรยา ลอรีน มาร์ค ที่เพิ่งทำฮือฮา ด้วยการนุ่งบิกินีสุดเซ็กซี่ ถ่ายแบบหน้าปกให้กับนิตยสาร "ซู" ฉบับเมืองจิงโจ้ มาหมาดๆ แม้ลอรีนจะอ้างว่า รายได้จากการถ่ายแบบ เธอจะนำไปมอบให้กับการกุศลก็ตาม

นอกจากนี้ คู่สามีภรรยามาร์ค ยังเผยว่า พวกเขาพร้อมจะลงทุนเช่าที่พักอยู่เอง หากไม่ได้รับการอนุญาตจากเอโอซีให้นอนร่วมห้องเดียวกันในหมู่บ้านนักกีฬาได้ รวมถึงยังอ้างว่า ทุกครั้งในการแข่งขันรายการต่างๆ ที่ผ่านมาทั่วโลก พวกเขายังสามารถนอนร่วมห้องเดียวกันได้ ขณะที่ล่าสุด ทางเอโอซียังคงไม่ได้ออกมาแถลงชี้แจงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'วรรณา บัวแก้ว' ยอดลิเบอโร่บ้าละคร ก้าวต่อไปในทีมชาติ 'วอลเลย์' ให้ทุกอย่างกับชีวิต
    มันก็เป็นธรรมดาที่เราหวังไว้ และมันไม่ได้ดั่งใจมันก็มีเสียใจบ้าง ผิดหวังบ้าง แต่ก็ต้องกลับมาให้ไว เพราะเรายังมีแมตช์การแข่งขัน หลายรายการที่สำคัญ"
  • ปีทอง!เซเรน่สุดแกร่งซิวแชมป์สแตนฟอร์ดฯ
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวจอมพลังชาวมะกัน ผงาดครองแชมป์ แบงค์ ออฟ เวสต์ คลาสสิก ไปได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้าชัยเหนือ โคโค่ แวนเดเว นักหวดเพื่อนร่วมชาติ 2 เซตรวด ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสรุปผลการแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ แบงค์ ออฟ เวสต์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 740,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.2 ล้านบาท) ที่เมืองสแตนฟอร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ...
  • เฮย์หมัดโหด!อัดชิโซร่าน็อกยก5
    เดวิด เฮย์ ยอดนักชกรุ่นเฮฟวี่เวต ระเบิดฟอร์มสุดยอด จัดการน็อก ดีเร็ค ชิโซร่า คู่อริที่สะสมความแค้นกันมานานไปได้ในยก 5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย อยากให้ผลงานในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้ตนได้เจอกับ วิตาลี่ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครนต่อไป
  • มะกันเรียกเดวิสแทนกริฟฟินยัดห่วงอลป.
    เจอร์รี่ โคลันเจโล่ บิ๊กบอสยัดห่วงแดนมะกัน ยืนยัน เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดจอมแกร่งจากแอลเอ คลิปเปอร์ส เจ็บหัวเข่าซ้ายหมดสิทธิ์ร่วมทีมสหรัฐฯ ไปลุยโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน และได้เรียก แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดตัวดราฟท์หมายเลข 1 ของเอ็นบีเอ เมื่อเดือน มิ.ย. เข้ามาแทน เชื่อจะเป็นประโยชน์ต่อทีม โดยเฉพาะในแง่ของความสูงและช่วงยาวเจอร์รี่ โคลันเจโล่ ประธานสมาคมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกา ออกมาประกาศเมื่อวันศุกร์ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »