ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!ไก่ร่วมวงกระชากรามิเรซ

เนื้อหอม!ไก่ร่วมวงกระชากรามิเรซ

Posted 17/07/2012 by siamsport

 

แกสตัน รามิเรซ จอมทัพเชิงสูงของโบโลญญ่า เนื้อหอมฉุยล่าสุดตกเป็นข่าวว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้ตัวไปปั้นเกม หลังเคยมีข่าวกับลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้
 
หนังสือพิมพ์กัซเซ็ต ต้า เดลโล่ สปอร์ต ในประเทศอิตาลี ประโคมข่าวท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังจากอังกฤษ เป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจแกสตัน รามิเรซ เพลย์เมคเกอร์ดาวโรจน์ของโบโลญญ่า สโมสรแกร่งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา
 
มิด ฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัย ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับโบโลญญ่า โดยทำ 8 ประตู พร้อมกับส่งให้เพื่อนพังตาข่ายอีก 4 ครั้งจาก 33 นัด ในลีกลูกหนังแดนมะกะโรนี
 
ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ต่างตกเป็นข่าวอยากได้ดาวเตะวัย 21 กะรัต ไปใช้บริการ ขณะที่ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน ก็จับตามองสถานการณ์ของกองกลางค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพงได้อีก!ผีเซ็งค่าตัวลูคัสพุ่ง34ล.ปอนด์ส.ค.นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปวดหัวหนัก ค่าตัว ลูคัส มูร่า อาจเพิ่มขึ้นจาก 30 ล้านปอนด์ เป็น 34 ล้านปอนด์ เพราะ เซา เปาโล จะต้องแบ่งค่าตัวให้นักเตะจาก 20% เป็น 30% ในเดือน ส.ค. นี้ นั่นเอง
  • ย้ายแน่?อาร์วีพีไร้ชื่อขายชุดเยือนใหม่ปืน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววหมดแรงจะรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง หลังตัดชื่อออกจากรายการขายเสื้อชุดเยือนแบบใหม่ที่เพิ่งออกมาล่าสุด ขณะที่ตัวนักเตะยังต้องการย้ายทีมภายในซัมเมอร์นี้ แม้จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม
  • สิงห์หวังรวบคาวานี่-ออสการ์นายหน้าปฎิเสธ
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า!เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นที่แล้ว หวังรวบตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้านาโปลี มาร่วมทีมให้ได้พร้อมๆกับ ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของทีมอินเตอร์นาซิอองนาล ขณะที่ทางด้าน คาร์ลอส เนโต เอเย่นต์นักเตะโต้!"สิงห์บลูส์"ได้ล้มแผนการดึงตัว ออสการ์ แล้ว
  • หงส์เดินหน้า!พร้อมเทงบ5ล.ปอนด์ขอซื้อเดมพ์ซี่ย์
    "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง เผย ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นขอซื้อ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางคนเก่งของ ฟูแล่ม ด้วยเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์แล้ว แต่ทุกอย่างอาจจะยังไม่เกิดขึ้น จนกว่าที่อนาคตของ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของ "หงส์แดง" จะได้ข้อสรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »