ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระหึ่มทั่วโลก! เว็บไซด์ goal.com ตีข่าว 'แชมป์เซราะกราว' ซิวแข้งใหม่ 6 ราย พร้อมยก 'มาร์โก เซ็ตโควิช' คือ 'เมสซี่แห่งมอนเตเนโกร'

กระหึ่มทั่วโลก! เว็บไซด์ goal.com ตีข่าว 'แชมป์เซราะกราว' ซิวแข้งใหม่ 6 ราย พร้อมยก 'มาร์โก เซ็ตโควิช' คือ 'เมสซี่แห่งมอนเตเนโกร'

Posted 17/07/2012 by buriramunited.co.th

 

“ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ดังไปทั่วโลกอีกครั้ง คราวนี้เป็นเว็บไซด์ goal.com ของเมืองนอก ออกข่าวพร้อมรูปในการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ 6 ราย ก่อนเกมที่เสมอกับอินทรีเพื่อนตำรวจ 1-1 พร้อมทราบสรรพคุณ มาร์โก เซ็ตโควิช คือ “เมสซี่แห่งมอนเตเนโกร” เป็นอย่างดี
 
หลังจากสร้างปรากฏการณ์ให้คนทั้งโลกรู้จักชื่อของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี ในศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา ที่เว็บไซด์ดังอย่างwww.fifa.com, www.goal.com รวมไปถึง อีเอสพีเอ็น(ESPN) สำนักข่าวจากต่างประเทศ ที่ออกมาพูดถึงความร้อนแรงของทีมจากแดนอีสานใต้
 
ล่าสุดเว็บไซด์ goal.com ได้ออกมายกย่องการเซ็น 6 นักเตะใหม่ของทีมผ่าน www.goal.com/en/news/1276/south-east-asia/2012/07/16/3244393/thai-champions-buriram-united-unveil-six-new-signings ซึ่งถือว่าทำให้ทั้งโลกใบนี้ ได้รู้จักความยิ่งใหญ่ของ “แชมป์เซราะกราว”มากยิ่งขึ้น
 
ยิ่งไปกว่านั้นในเว็บไซด์ยังได้รายงานอีกว่า การที่ “ปราสาทสายฟ้า”กระชากตัว มาร์โก เซ็ตโควิช เพลเมกเกอร์ร่างเล็กมาด้วยสัญญายืมตัว คงจะทำให้แฟนบอลหลายคนจะติดตามมากขึ้น เนื่องจากดาวเตะรายนี้ได้คำยกย่องจากสโมสรในยุโรปว่า “เมสซี่แห่งมอนเตเนโกร”เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โค้ชแต๊ก' มั่นใจแข้งใหม่ช่วยเสริมแกร่ง เลกสองพา 'ปราสาทสายฟ้า' คืนฟอร์มเทพ
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อนักเตะหน้าใหม่ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงเลกสอง จะช่วยให้ปราสาทสายฟ้ากลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง ส่วนเกมเปิดบ้านเสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ยอมรับว่านักเตะหลายคนเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน
  • ไม่จบ!!ฮั่นโพสต์แขวะสนามกิเลนระบายน้ำแย่กว่ายูไนเต็ด
    มิตติ ติยะไพรัช ยังไม่ยอมจบโพสต์เฟซบุ๊คแขวะสนามของเอสซีจี เมืองทองมีระบบระบายน้ำที่แย่กว่ายูไนเต็ด สเตเดี้ยม ของพวกเขาสะอีก หลังมองว่าเกมที่พบกับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยังเห็นน้ำขังอยู่เป็นจุดๆ พร้อมโวสนามของเชียงรายดีที่สุดในเมืองไทยแล้ว
  • รั้งไม่อยู่!บี้ยันเองเซ็นล่วงหน้าร่วมทัพกิเลนแล้ว
    ชัยณรงค์ ทาทอง ออกมายันเองว่าได้จรดปากกาล่วงหน้ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วหลังจะหมดสัญญากับ บีบีซียู เอฟซี ในเดือนก.ย. ยอมรับตอนนี้ใจกลายเป็นกิเลนแม้ตัวยังอยู่บิ๊กแบง
  • จัดหนัก! 'ปราสาทสายฟ้า' เปิด 6 แข้งใหม่เสริมแกร่งเลกสอง
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดเต็มก่อนเปิดเลกสอง ดึง 6 แข้งเสริมแกร่งเพื่อเดินหน้าป้องกันแชมป์ทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยได้ เปิดตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดเปิดบ้านรับ อินทรีเพื่อนตำรวจสำหรับแข้งใหม่ ทั้ง 6 คน ที่เปิดตัวประกอบไปด้วยหมายเลข 10 "อันวาร์ ราจาบอฟ" หัวหอกดีกรีทีมชาติอุซเบกิสถาน ย้ายมาจากสโมสรบุนยอดกอร์หมายเลข 16 "แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์" มิด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »