ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แย้มเบิร์บกระสันซบมิลาน

เอเยนต์แย้มเบิร์บกระสันซบมิลาน

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

เอมิล ดันท์เชฟ เอเยนต์คู่ใจของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงส่วนเกิน แมน ยูไนเต็ด แย้มตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปแจ้งเกิดใหม่กับ เอซี มิลาน พร้อมเร้า "ปีศาจแดง-ดำ" ให้รีบแสดงความต้องการด่วน หากอยากได้จริง

เอมิล ดันท์เชฟ นายหน้าของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกสำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนมีความยินดีที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เป็นที่คาดกันว่า อดีตสตาร์ทีมชาติบัลแกเรียวัย 31 ปี เตรียมเก็บข้าวของย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแทบเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" โดยเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย "เบิร์บ" ทิ้งทันที หากได้เงินราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) มาแลก ซึ่งเอเยนต์ของตัวนักเตะก็แย้มว่า มีสองยอดทีมอิตาลีอย่าง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ให้ความสนใจอยู่

"เขาอาจจะสามารถย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตลอดเวลา จุดหมายที่ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุดคือที่อิตาลี เขาชอบสไตล์ฟุตบอลอิตาลี ผมรู้า มิลาน และ ยูเวนตุส ต่างกำลังมองหาผู้เล่นกองหน้า ซึ่งผมสามารถพูดได้เลยว่า พวกเขาเป็นสองสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

"ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากหรอก แต่ผมบอกได้เลยว่า เบอร์บาตอฟ ชอบ มิลานและเขาจะดูดีด้วยยามสวมเสื้อสีแดง-ดำ ดิมิทาร์ จะวิ่งเข้าหา เอซี มิลาน แน่ เพราะสโมสรแห่งนี้ชื่นชอบเขามาหลายปีแล้ว พวกเขาจะต้องคุยกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อน แล้วค่อยเปิดการเจรจากัน" ดันท์เชฟ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นทวิตใกล้ได้สังกัดใหม่แล้ว
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตกอัพเลือดผู้ดี เผยตนใกล้จะหาสังกัดใหม่ได้แล้ว โดยการเจรจากำลังไปได้สวย ที่สำคัญตอนนี้หัวใจกระสันลงสนามเต็มแก่แล้ว
  • ป๋าลั่นผีซีซั่นหน้าเป้าหมายเดียวแชมป์เท่านั้น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นเป้าหมายเดียวของ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลหน้า ก็คือการกระชากแชมป์ลีกจาก แมนฯ ซิตี้ กลับมาสู่อ้อมอกโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง มั่นใจความผิดหวังจะเป็นแรงกระตุ้นให้ลูกทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งเคยทำให้เห็นมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง
  • อิโมเจนโอเคเซ็นร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์
    อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ รับทรัพย์อีกแล้ว หลังเซ็นเข้าร่วมรายการ "ทูล อคาเดมี่" ซีรี่ส์ 3 ทางช่อง อี 4 เรียบร้อย โดยสาวเจ้าจะรับบทบาทเป็นเหมือนตัวล่อให้หนุ่มที่เข้าร่วมรายการรุมจีบ ด้วยมีเป้าหมายที่จะไปออกเดทกับเธอให้จงได้ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมีย...
  • ค้อนใจบุญ!หวังช่วยเบิร์บหนีนั่งสำรองผี
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังนักเตะต้องการหนีซุ้มม้านั่งสำรองถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังจะดึงมาด้วยสัญญายืมตัวในเบื้องต้น แม้ทัพ "ปีศาจแดง" ตั้งใจจะขายออกไปถาวรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »