ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรช้างปลื้มได้สิทธิ์หวดดิโอเพ่น

โปรช้างปลื้มได้สิทธิ์หวดดิโอเพ่น

Posted 18/07/2012 by siamsport

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย สุดงงได้รับตั๋วร่วมหวดเมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่แดนผู้ดี ในสัปดาห์นี้ รับเหมือนฝัน วางเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด บอกเวลานี้มั่นใจกับเกมการเล่นของตัวเองมากขึ้นเป็นกอง หลังเพิ่งคว้าแชมป์ในภาคพื้นยุโรปมาครองได้เป็นครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน

ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชาวไทย ยอมรับสุดประหลาดใจที่ได้รับสิทธิ์ลุยศึก เมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่สนาม รอยัล ลีธแฮม แอนด์ เซนต์ แอนน์ส ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคมนี้ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ธงชัย วัย 42 ปี ที่ผ่านการตัดตัวกับการเล่นในเอเชีย 10 รายการติดต่อกันนับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายน พร้อมกับคว้าแชมป์ เวลส์ โอเพ่น ที่ เซลติก เมนอร์ มาครองได้เมื่อเดือนมิถุนายนด้วย กล่าวว่า "การแข่งขัน บริติช โอเพ่น สัปดาห์นี้ ไม่ได้อยู่ในตารางการเล่นของผม ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นเลย เนื่องจากผมไม่เคยล่วงรู้เกี่ยวกับการจัดอันดับย่อยในยูโรเปี้ยน ทัวร์ ผมประหลาดใจที่ได้เข้าไปเล่น สัปดาห์นี้จึงเป็นสัปดาห์ที่สุดพิเศษ และผมก็มองไปที่การได้ร่วมแข่ง"

นอกจากนั้น ธงชัย ยังได้พูดถึงการกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมกับคำแนะนำดีๆ จาก ปีเตอร์ โวล์ฟเฟ่นสเตทเตอร์ โค้ช ทำให้เกมการเล่นของเขามีความเปลี่ยนแปลงไปมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจับกริปด้วยว่า "ผมคุ้นเคยกับการจับไม้ด้วยฝ่ามือและจับกริปหลวมๆ ในบางครั้ง เมื่อผมจะตีบอล ตอนนี้ผมใช้นิ้วของตัวเองในการจับไม้มากขึ้น"

"เวลานี้ผมมีความมั่นใจที่มากขึ้น หลังจากได้แชมป์ที่ เวลส์ มันเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก มันผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมฝันอยู่เสมอที่จะเป็นแชมป์ให้ได้ในยุโรป และตอนนี้ผมก็ทำได้แล้ว ผมได้สิทธิ์เล่นในทัวร์ต่ออีก 2 ปี และผมก็สามารถมีสมาธิกับการคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่านี้" ธงชัย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิงห์พรวดที่14เงินยูโร,ช้างขยับขึ้นที่18
    จีฟ มิลค่า ซิงห์ ก้านเหล็กจากแดนภารตะพุ่งพรวดขึ้นสู่ที่ 14 อันดับเงินรางวัลสะสมนักกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ สัปดาห์นี้ หลังผงาดคว้าแชมป์รายการ อเบอร์ดีน แอสเซ็ต เมเนจเมนต์ฯ ที่สกอตแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน "โปรช้าง" นักกอล์ฟขวัญใจคนไทย ซึ่งได้ที่ 29 ร่วมในรายเดียวกัน เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 18 ขณะที่ จัสติน โรส โปรกอล์ฟเลือดผู้ดีครองที่ 1 ต่อไปด้วยเงินรางวัลที่โกยได้ 1,831,912 ยูโรสรุปอันดับ...
  • คู่รักนักยิงปืนออสซีโวย ถูกสั่งห้ามนอนห้องเดียวกันในโอลิมปิก
    "รัสเซลล์ มาร์ค" และ "ลอรีน มาร์ค" คู่สามีภรรยานักยิงปืนทีมชาติออสเตรเลีย โวย! หลังถูกคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศ สั่งห้ามนอนห้องเดียวกันระหว่างการแข่งขัน "ลอนดอนเกมส์" ชี้เป็นการเลือกปฏิบัติ เพราะในขณะเดียวกัน คู่รักร่วมเพศกลับสามารถนอนร่วมห้องเดียวกันได้
  • 'วรรณา บัวแก้ว' ยอดลิเบอโร่บ้าละคร ก้าวต่อไปในทีมชาติ 'วอลเลย์' ให้ทุกอย่างกับชีวิต
    มันก็เป็นธรรมดาที่เราหวังไว้ และมันไม่ได้ดั่งใจมันก็มีเสียใจบ้าง ผิดหวังบ้าง แต่ก็ต้องกลับมาให้ไว เพราะเรายังมีแมตช์การแข่งขัน หลายรายการที่สำคัญ"
  • ปีทอง!เซเรน่สุดแกร่งซิวแชมป์สแตนฟอร์ดฯ
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวจอมพลังชาวมะกัน ผงาดครองแชมป์ แบงค์ ออฟ เวสต์ คลาสสิก ไปได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้าชัยเหนือ โคโค่ แวนเดเว นักหวดเพื่อนร่วมชาติ 2 เซตรวด ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสรุปผลการแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ แบงค์ ออฟ เวสต์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 740,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.2 ล้านบาท) ที่เมืองสแตนฟอร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »