ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้รับสนย้ายไปพรีเมียร์ลีก

เลวานดอฟสกี้รับสนย้ายไปพรีเมียร์ลีก

Posted 18/07/2012 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสนย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด ชี้การค้าแข้งในอังกฤษถือเป็นความฝันเลยทีเดียว

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ อาจตัดสินใจอำลาต้นสังกัดในเร็วๆ นี้

เลวานดอฟสกี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยนำทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกาและเดเอฟเบ โพคาล จนทำให้มีข่าวออกมาว่าสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 23 ปียังเหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" และสโมสรก็ไม่คิดปล่อยตัวออกไปด้วย

"นี่ (พรีเมียร์ลีก) คือลีกที่ผมอยากเล่นและผมหวังว่าจะได้รับโอกาสนั้นในอนาคต" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวกับเรื่องนี้ และเชื่อว่ายังมีโอกาสที่ เลวานดอฟสกี้ จะต่อสัญญาซึ่งปัจจุบันมีอยู่จนถึงปี 2014 ออกไป

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "ความจริงคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วนนี่ (พรีเมียร์ลีก) คือความฝัน มันไม่ใช่เรื่องผิดสำหรับใครที่จะฝันถึงพรีเมียร์ลีก เรามีความชำนาญในการรับมือกับเรื่องนี้ เรายังคงอยู่ในช่วงการเจรจาเบื้องต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูโบติชรับสนย้ายไปพรีเมียร์ลีก
    เนเว่น ซูโบติช กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสนย้ายไปพรีเมียร์ลีก เนื่องจากต้องการพิสูจน์ตัวเอง หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี แต่ยืนยันยังคงมีความสุขดีกับ "เสือเหลือง" และมั่นใจทีมจะมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลใหม่เนเว่น ซูโบติช ปราการหลัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจาก...
  • ปิซาร์โร่ยันยังมีสภาพจิตใจของผู้ชนะ
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยันยังคงมีสภาพจิตใจของผู้ชนะ แต่ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะแย่งตำแหน่ง มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน หลังเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายกลับมาค้าแข้งกับ "เสือใต้" อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังคงมีสภาพจิตใจที่มุ่งมั่...
  • เดยองก์ผ่านตรวจร่างกายจ่อซบสิงห์หนุ่ม
    "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จ่อรวบตัวลุค เด ยองก์ หัวหอกฟอร์มฮอตจากเอฟซี ทเวนเต้ มากระซวกตาข่ายเต็มที หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย แต่ยังต้องรอการตกลงค่าตัวอย่างเป็นทางการถึงจะลงน้ำหมึกในสัญญากับสโมสรใหม่ได้ลุค เด ยองก์ กองหน้าดาวรุ่งของเอฟซี ทเวนเต้ สโมสรในแดนกังหัน ใกล้ที่จะประสบความสำเร็จทำตามความต้องการย้ายไปอยู่กับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังตกเ...
  • ไฮย์เกสยันเสือใต้ยังสนคว้ามาร์ติเนซ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันยังสนคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะมีค่าตัวมหาศาลถึง 40 ล้านยูโรก็ตาม ชี้ "เสือใต้" จำเป็นต้องมีผู้เล่นชั้นยอดหลายคนเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับสู้ศึกในซีซั่นใหม่นี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »