ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดยองก์ผ่านตรวจร่างกายจ่อซบสิงห์หนุ่ม

เดยองก์ผ่านตรวจร่างกายจ่อซบสิงห์หนุ่ม

Posted 17/07/2012 by siamsport

"สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จ่อรวบตัวลุค เด ยองก์ หัวหอกฟอร์มฮอตจากเอฟซี ทเวนเต้ มากระซวกตาข่ายเต็มที หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย แต่ยังต้องรอการตกลงค่าตัวอย่างเป็นทางการถึงจะลงน้ำหมึกในสัญญากับสโมสรใหม่ได้ 
 
ลุค เด ยองก์ กองหน้าดาวรุ่งของเอฟซี ทเวนเต้ สโมสรในแดนกังหัน ใกล้ที่จะประสบความสำเร็จทำตามความต้องการย้ายไปอยู่กับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังตกเป็นข่าวผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
สำนักข่าวในเมืองเบียร์อ้างว่า ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ผ่านการตรวจร่างกายเพื่อย้ายไปอยู่กับ "สิงห์หนุ่ม" แล้ว อย่างไรก็ดี ทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวที่แน่นอนของศูนย์หน้าอนาคนไกลได้ในตอนนี้ เนื่องจากดูเหมือนว่า กลัดบัค ไม่อยากจ่ายเงินให้ทเวนเต้ มากถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญา
 
เด ยองก์ กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ผมมองว่าการย้ายทีมเป็นก้าวย่างที่ดีสำหรับอาชีพของผม สโมสรต่างๆยังคงเจรจากัน ดังนั้นมันมีโอกาสที่ผมจะย้ายออกไปอยู่ที่ 50 เปอร์เซ็นต์"
 
สำหรับหัวหอกวัย 21 กะรัตนั้น สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยผลงานการทำถึง 25 ประตูจากการลงสนาม 32 เกม พร้อมพาทเวนเต้ คว้าอันดับ 6 บนตารางเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสยันเสือใต้ยังสนคว้ามาร์ติเนซ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันยังสนคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะมีค่าตัวมหาศาลถึง 40 ล้านยูโรก็ตาม ชี้ "เสือใต้" จำเป็นต้องมีผู้เล่นชั้นยอดหลายคนเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับสู้ศึกในซีซั่นใหม่นี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จ...
  • ปธ.สิงห์เหนือรับทีมไม่มีปัญญาคว้าฟาร์ท
    คาร์ล เอ็ดการ์ ยาร์ชอว์ ประธานสโมสร ฮัมบูร์ก เอสเฟา รับทีมไม่มีโอกาสคว้า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพ เนื่องจากไม่มีเงินพอที่จะจ่าย พร้อมยันจะไม่ยอมให้ เคล้าส์-มิชาเอล คูห์เน่ มหาเศรษฐีท้องถิ่น เข้ามาแทรกแซงการทำงานเด็ดขาดคาร์ล เอ็ดการ์ ยาร์ชอว์ ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาไม่...
  • สื่อเบียร์ปูดสิงห์หนุ่มใกล้สอยเดยองเสริมคม
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กำลังจะได้ ลุค เด ยอง ดาวยิงเนื้อหอมของ ทเวนเต้ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าในเร็วๆนี้ โดยเหลือเพียงแค่การตกลงกันเรื่องค่าตัวระหว่างทั้ง 2 สโมสรเท่านั้นในเวลานี้"ไรนิสช์ โพสต์" หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ รายงานข่าว ลุค เด ยอง กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอฟซี ทเวนเต้ ในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เตรียมตัวจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ม...
  • ฮุนเตลาร์เผยพร้อมคุยสัญญาใหม่ชาลเก้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ เผยต้องการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัดในเร็วๆนี้ เนื่องจากต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งเป็นขุนพลคนสำคัญในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่าตนพร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ทุกเมื่อ หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ถึงเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »