ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์ปูดสิงห์หนุ่มใกล้สอยเดยองเสริมคม

สื่อเบียร์ปูดสิงห์หนุ่มใกล้สอยเดยองเสริมคม

Posted 17/07/2012 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กำลังจะได้ ลุค เด ยอง ดาวยิงเนื้อหอมของ ทเวนเต้ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าในเร็วๆนี้ โดยเหลือเพียงแค่การตกลงกันเรื่องค่าตัวระหว่างทั้ง 2 สโมสรเท่านั้นในเวลานี้

"ไรนิสช์ โพสต์" หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ รายงานข่าว ลุค เด ยอง กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอฟซี ทเวนเต้ ในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เตรียมตัวจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังเวทีบุนเดสลีกา ในเร็ววันนี้ หลังจากเหลือเพียงแค่การสรุปเรื่องค่าตัวระหว่างทั้ง 2 สโมสรเท่านั้น

เป็นที่เชื่อกันว่า เด ยอง ผ่านการตรวจร่างกายกับทาง มึนเช่นกลัดบัค แล้ว และน่าจะได้เปิดตัวต่อหน้าผู้สื่อข่าวภายในเร็วๆนี้ หลังจาก "สิงห์หนุ่ม" เดินหน้าทาบทาม ดาวยิงวัย 21 ปี อย่างไม่ลดละ ในขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เป็นเต็งจ๋าในช่วงก่อนหน้านี้ ได้ถอนตัวไปแล้วตั้งแต่ที่เห็น ทเวนเต้ ปักป้ายค่าหัวเจ้าตัวไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)

ในเวลานี้ ดูเหมือนว่า กลัดบัค ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง ทเวนเต้ ได้แล้ว โดยน่าจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ซึ่ง เด ยอง ก็ดูจะอยากย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์หนุ่ม" เช่นกัน เนื่องจากต้องการช่วยทีมให้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุนเตลาร์เผยพร้อมคุยสัญญาใหม่ชาลเก้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ เผยต้องการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัดในเร็วๆนี้ เนื่องจากต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งเป็นขุนพลคนสำคัญในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่าตนพร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ทุกเมื่อ หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ถึงเ...
  • ซามเมอร์แนะเสือใต้เสริมทัพเพิ่มช่วงซัมเมอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เร้า "เสือใต้" ควรช็อปแข้งใหม่ต่อในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่ได้ทำด้วยความกดดัน และเน้นดันนักเตะดาวรุ่งในทีมที่มีแววขึ้นมาทดแทนมัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวที บุนเดสลีกา แนะนำ "เสือใต้" ้ต้องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนเพิ่มอีก เนื่องจากเห็นว่า ทีมยังขาดผู้เล่นในบางตำแหน่งที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งสำห...
  • คล็อปป์ชี้เสือเหลืองต้องยึดมั่นระบบเยาวชน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ต้นสังกัดต้องยึดมั่นกับระบบการปั้นแข้งเยาวชนต่อไป หลังสโมสรประสบความสำเร็จตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ยูเลียน ชีเบอร์ แข้งใหม่ จะประสบความสำเร็จกับ "เสือเหลือง" และติดทีมชาติเยอรมัน แน่นอนเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่...
  • คาเคาลั่นพร้อมลาสตุ๊ตการ์ท
    คาเคา กองหน้าตัวเก๋าของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เอ่ยปากยอมรับว่า เวลานี้ตนพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอ และอาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า ในเร็ววันนี้ หลังจากที่ บรูโน่ ลาบบาเดีย เทรนเนอร์คนเก่ง ไม่ยืนยันตำแหน่งตัวจริงให้ สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »