ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุนเตลาร์เผยพร้อมคุยสัญญาใหม่ชาลเก้

ฮุนเตลาร์เผยพร้อมคุยสัญญาใหม่ชาลเก้

Posted 16/07/2012 by siamsport

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ เผยต้องการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัดในเร็วๆนี้ เนื่องจากต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งเป็นขุนพลคนสำคัญในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไป

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่าตนพร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ทุกเมื่อ หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ถึงเพียงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น
 
ชาลเก้ ต้องการที่จะรั้งตัว ฮุนเตลาร์ ไว้ในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไป หลังจาก ดาวยิงวัย 28 ปี ระเบิดฟอร์มเพชฌฆาตด้วยการสังหารไป 29 ประตูใน บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว โดยพวกเขาพร้อมจะยื่นสัญญาใหม่ระยะเวลา 3 ปี พร้อมทั้งเพิ่มค่าเหนื่อยต่อปีเป็น 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) ให้ อดีตหัวหอกเอซี มิลาน รับพิจารณา
 
ฮุนเตลาร์ กล่าวว่า "ผมอยากที่จะเจรจากับ ชาลเก้ เราจะได้พบกันสัปดาห์หน้าไม่ก็เดือนหน้าสำหรับการพูดคุยในเรื่องนี้ ผมอยากเป็นนักเตะคนสำคัญที่ ชาลเก้ ผมพร้อมแล้วสำหรับการต้องรับผิดชอบภาระที่มากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์แนะเสือใต้เสริมทัพเพิ่มช่วงซัมเมอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เร้า "เสือใต้" ควรช็อปแข้งใหม่ต่อในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่ได้ทำด้วยความกดดัน และเน้นดันนักเตะดาวรุ่งในทีมที่มีแววขึ้นมาทดแทนมัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวที บุนเดสลีกา แนะนำ "เสือใต้" ้ต้องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนเพิ่มอีก เนื่องจากเห็นว่า ทีมยังขาดผู้เล่นในบางตำแหน่งที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งสำห...
  • คล็อปป์ชี้เสือเหลืองต้องยึดมั่นระบบเยาวชน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ต้นสังกัดต้องยึดมั่นกับระบบการปั้นแข้งเยาวชนต่อไป หลังสโมสรประสบความสำเร็จตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ยูเลียน ชีเบอร์ แข้งใหม่ จะประสบความสำเร็จกับ "เสือเหลือง" และติดทีมชาติเยอรมัน แน่นอนเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่...
  • คาเคาลั่นพร้อมลาสตุ๊ตการ์ท
    คาเคา กองหน้าตัวเก๋าของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เอ่ยปากยอมรับว่า เวลานี้ตนพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอ และอาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า ในเร็ววันนี้ หลังจากที่ บรูโน่ ลาบบาเดีย เทรนเนอร์คนเก่ง ไม่ยืนยันตำแหน่งตัวจริงให้ สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์จี้เสือใต้ซิวเคดิร่า
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ ย้ำชัด บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องมีนักเตะที่มีแคแรกเตอร์ผู้นำและพร้อมทุ่มเทสุดตัวอย่าง ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ดาวดัง เรอัล มาดริด อยู่ในทีม ชี้แข้งประเภทดังกล่าวมีอยู่น้อยเต็มทนในเกมลูกหนังยุคนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »