ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คาเคาลั่นพร้อมลาสตุ๊ตการ์ท

คาเคาลั่นพร้อมลาสตุ๊ตการ์ท

Posted 15/07/2012 by siamsport

 

คาเคา กองหน้าตัวเก๋าของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เอ่ยปากยอมรับว่า เวลานี้ตนพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอ และอาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า ในเร็ววันนี้ หลังจากที่ บรูโน่ ลาบบาเดีย เทรนเนอร์คนเก่ง ไม่ยืนยันตำแหน่งตัวจริงให้ สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง

คาเคา กองหน้าจอมพลิ้วของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า เวลานี้ตนพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอ และอาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า ในเร็ววันนี้ หลังจากที่ บรูโน่ ลาบบาเดีย เทรนเนอร์คนเก่ง ไม่ยืนยันตำแหน่งตัวจริงให้ สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง

ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียนวัย 31 ปี ย้ายจาก เอฟเซ เนิร์นแบร์ก มาร่วมก๊วน สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2003 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้ทัพ "ม้าขาว" ไปแล้วมากกว่า 200 นัด แต่ล่าสุดกลับส่อแววหมดอนาคตกับทีม ทำให้เจ้าตัวเปิดกว้างสำหรับโอกาสการย้ายสังกัด

"ผมได้คุยกับ บรูโน่ ลาบบาเดีย เรียบร้อยแล้ว และเขาไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงภายในทีมให้กับผมได้ ผมก็เลยเปิดกว้างและพร้อมรับข้อเสนอจากสโมสรอื่น มันก็เริ่มมีการทาบทามเข้ามาบ้างแล้วนะ แต่ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอที่เป็นชิ้นเป็นอันเลย มันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะอยู่ค้าแข้งในเยอรมนีต่อไป แต่ผมไม่ต้องการแบบนั้น" คาเคา ระบุ

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ได้สัญชาติเยอรมันเมื่อช่วงต้นปี 2009 นั้น คาเคา มีชื่อติดทีมชาติเยอรมนี ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ด้วย แต่กลับหลุดโผชุดลุยศึก ยูโร 2012 ที่ผ่านมา อย่างน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์จี้เสือใต้ซิวเคดิร่า
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ ย้ำชัด บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องมีนักเตะที่มีแคแรกเตอร์ผู้นำและพร้อมทุ่มเทสุดตัวอย่าง ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ดาวดัง เรอัล มาดริด อยู่ในทีม ชี้แข้งประเภทดังกล่าวมีอยู่น้อยเต็มทนในเกมลูกหนังยุคนี้
  • อาร์เนเซ่นรับสิงห์เหนือไม่มีปัญญาซิวฟาร์ท
    แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬา ฮัมบูร์ก แจง "สิงห์เหนือ" ไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะกระชากตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ สเปอร์ส คืนสู่เหย้า พร้อมปัดข่าวเล็งดึง ซเวซดาน มิซิโมวิช ดาวเตะ ดินาโม มอสโกแฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "สิงห์เหนือ" ได้ล้มเลิกแผนคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโ...
  • ชากิรี่มั่นใจไปได้สวยกับเสือใต้
    เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง บาเยิร์น สุดมั่นใจ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดแห่งใหม่แน่นอน พร้อมตั้งเป้ากวาดแชมป์และยกระดับฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ อีกกับ "เสือใต้"
  • คล็อปป์โวแชมป์ยุโรปไม่ไกลเกินเอื้อมเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คุยโขมง พวกเขาพร้อมแล้วกับการเดินหน้าสู่การคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังได้รับประสบการณ์ครั้งสำคัญจากการตกรอบแรกอย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อซีซั่นก่อนเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่าขุนพล "เสือเหลือง" ได้รับบทเรียนครั้งสำค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »