ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปธ.สิงห์เหนือรับทีมไม่มีปัญญาคว้าฟาร์ท

ปธ.สิงห์เหนือรับทีมไม่มีปัญญาคว้าฟาร์ท

Posted 17/07/2012 by siamsport

คาร์ล เอ็ดการ์ ยาร์ชอว์ ประธานสโมสร ฮัมบูร์ก เอสเฟา รับทีมไม่มีโอกาสคว้า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพ เนื่องจากไม่มีเงินพอที่จะจ่าย พร้อมยันจะไม่ยอมให้ เคล้าส์-มิชาเอล คูห์เน่ มหาเศรษฐีท้องถิ่น เข้ามาแทรกแซงการทำงานเด็ดขาด

คาร์ล เอ็ดการ์ ยาร์ชอว์ ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาไม่สามารถที่จะคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลับมาร่วมทัพได้ แม้ว่าแฟนบอลพยายามกดดันให้สโมสรเซ็นสัญญากับแข้งดัตช์ให้ได้ก็ตาม

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ตกเป็นข่าวกับ ฮัมบูร์ก มาตลอด หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งมีผลงานที่น่าผิดหวังกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012

ในตอนนี้มีหลายสโมสรแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 29 ปี และ เคล้าส์-มิชาเอล คูห์เน่ ผู้สนับสนุนด้านการเงิน ฮัมบูร์ก ก็ได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลให้ช่วยทุ่มเงินคว้า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กลับมาร่วมทีมให้ได้ แต่ ยาร์ชอว์ ก็ออกมายอมรับว่าการดึงตัวมาเสริมทัพคงเป็นไปไม่ได้

"เราไม่สามารถจ่ายเงินเพื่อคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เราในฐานะบอร์ด ฮัมบูร์ก มีนโยบายของตัวเอง เขา (คูห์เน่) อ้างว่าเขาไม่ต้องการดำเนินการ จากนั้นเราก็มีการพิจารณาอย่างจริงจัง เราจะไม่ยอมรับการแทรกแซงของนักลงทุน" ยาร์ชอว์ กล่าว

นอกจากนี้แล้ว อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ก็ประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาไม่มีความคิดที่จะปล่อย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วย หลังนักเตะยังเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์ปูดสิงห์หนุ่มใกล้สอยเดยองเสริมคม
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กำลังจะได้ ลุค เด ยอง ดาวยิงเนื้อหอมของ ทเวนเต้ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าในเร็วๆนี้ โดยเหลือเพียงแค่การตกลงกันเรื่องค่าตัวระหว่างทั้ง 2 สโมสรเท่านั้นในเวลานี้"ไรนิสช์ โพสต์" หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ รายงานข่าว ลุค เด ยอง กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอฟซี ทเวนเต้ ในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เตรียมตัวจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ม...
  • ฮุนเตลาร์เผยพร้อมคุยสัญญาใหม่ชาลเก้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ เผยต้องการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัดในเร็วๆนี้ เนื่องจากต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งเป็นขุนพลคนสำคัญในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่าตนพร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ทุกเมื่อ หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ถึงเ...
  • ซามเมอร์แนะเสือใต้เสริมทัพเพิ่มช่วงซัมเมอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เร้า "เสือใต้" ควรช็อปแข้งใหม่ต่อในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่ได้ทำด้วยความกดดัน และเน้นดันนักเตะดาวรุ่งในทีมที่มีแววขึ้นมาทดแทนมัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวที บุนเดสลีกา แนะนำ "เสือใต้" ้ต้องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนเพิ่มอีก เนื่องจากเห็นว่า ทีมยังขาดผู้เล่นในบางตำแหน่งที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งสำห...
  • คล็อปป์ชี้เสือเหลืองต้องยึดมั่นระบบเยาวชน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ต้นสังกัดต้องยึดมั่นกับระบบการปั้นแข้งเยาวชนต่อไป หลังสโมสรประสบความสำเร็จตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ยูเลียน ชีเบอร์ แข้งใหม่ จะประสบความสำเร็จกับ "เสือเหลือง" และติดทีมชาติเยอรมัน แน่นอนเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »