ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซโวยเป็นเหยื่ออำนาจมืดผีคดีเหยียดผิว

ซัวเรซโวยเป็นเหยื่ออำนาจมืดผีคดีเหยียดผิว

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

ผ่านไปตั้งนานแต่ยัง ไม่ยอมจบ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทะลวงฟัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากจวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอำนาจมืดอยู่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อกับการโดนลงดาบแบนยาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมยันเจตนาจับมือสงบศึกปาทริซ เอวร่า คู่กรณีในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เจ้าตัวดันลดมือลงเองทำให้ตัวเองโดนสื่อเมืองผู้ดีเล่นงานจนอ่วมในท้าย ที่สุด

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของลิเวอร์พูล สโมสรหัวแถวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ยอมจบเรื่องราวความขัดแย้งเรื่องการเหยียดผิวปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวฝรั่งเศส หยิบยกเอาการโดนลงโทษแบนยาว 8 เกมของตัวเองเมื่อฤดูกาลก่อน มาโบ้ยว่าตัวเองเป็นเหยื่อของการวางแผนจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก
 
ระหว่าง การให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์อาร์อาร์ โกล ในบ้านเกิด ศูนย์หน้าจอมพริ้ว บอกว่า เขาโดนผู้บริหารของ "หงส์แดง" สั่งไม่ให้เปิดปากพูดแสดงความโมโหที่ตัวเองโดนลงดาบแบนยาว นอกจากนั้น เขายังก่อปัญหาให้หนักข้อขึ้น เมื่อไม่ยอมจับมือกับเอวร่า ก่อนหน้าเกมพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
กระนั้น อดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "มันเป็นความเข้าใจผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับเอวร่า ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนที่เราจะจับมือกัน ตามข้อเท็จจริงนั้น ผมคิดว่ามันล้วนถูกจัดฉากขึ้นมาให้อยู่ตรงข้ามผมอีกครั้ง เหมือนกับที่มันเคยเกิดขึ้นในการลงโทษ"
 
"ผมสัญญากับภรรยา ผู้จัดการทีม และผู้บริหารว่า ผมจะจับมือกับเอวร่า "ทำไมถึงไม่ล่ะ?" ผมคิดในใจ เพราะผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขาเลย ผมโดนลงโทษก็เพราะเขา แต่ผมไม่มีปัญหาอะไรกับการจับมือหรอกนะ"
 
นอกจากนั้น ซัวเรซ ที่เปิดเผยว่า เขาถึงกับน้ำตาตกในหลังจากโดนตัดสินลงโทษเมื่อปลายปีก่อน กล่าวต่อไปว่า "สื่อในอังกฤษแสดงให้เห็นถึงจังหวะที่ผมผ่านหน้าเขาไป แต่พวกเขาไม่เห็นว่า เขาลดมือลงก่อน มีเพียงสื่อในอุรุกวัยและสเปนเท่านั้น ที่แสดงให้เห็นว่า ผมต้องการจับมือกับเขา"
 
"การสอบสวนเป็น เรื่องที่ยากลำบากเหลือเกินสำหรับผม ผมต้องเรียกแท็กซี่ไปแมนเชสเตอร์ เพื่อฟังการสอบสวน ผมต้องตื่นนอนตอน 7 โมงเข้า และกลับมาบ้านตอน 3 ทุ่ม ผมเหนื่อยล้า ผมเหนื่อยแทบขาดใจ ผมอยากร้องไห้แล้วก็เตะทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัว"
 
"ผม กลับบ้าน และผมอยากทำแบบนั้น แต่ผมไม่สามารถทำได้ เพราะลูกสาวของผมอยู่ภายในบ้าน มันเป็นวันที่ยากลำบากจริงๆ จากนั้น สิ่งต่างๆก็ยากขึ้นหลังจากการลงโทษ ผู้คนที่สโมสรแน่ใจว่า มันเป็นแนวทางที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ให้ผมหลุดออกจากทีม และหยุดยั้งลิเวอร์พูล แต่ในอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอำนาจด้านการเมืองแบบนี้ และคุณต้องยอมรับ และหุบปากก็เท่านั้น" ซัวเรซ กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวเผยแอชลี่ย์คุยบอร์ดหงส์เคสแคร์โรลล์แล้ว
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล แย้ม ตอนนี้เรื่องที่ทีมจะดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาสู่ทัพ "สาลิกาดง" ได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการพูดคุยกันระหว่าง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม นิวคาสเซิ่ล และคนใหญ่คนโตของฝั่ง "หงส์แดง" แล้ว พร้อมเผย หากได้แข้งวัย 23 ปี เข้ามาเสริมทีม ตนก็จะไม่ซื้อใครอีกแล้ว
  • กลับบ้านเก่า!แคร์โรลล์เล็งซบทูนหากหงส์บีบไล่
    สื่อเผย แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เล็งย้ายกลับไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่า หาก "หงส์แดง" ยังไม่หยุดกดดันให้ออก แหล่งข่าววงในระบุ ดาวยิงร่างโย่ง รู้สึกหัวเสียเป็นอย่างยิ่งที่รู้ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง จะไม่ให้โอกาสได้พิสูจน์ตัวเองในสีเสื้อ "เร้ด แมชีน" แม้ใจจริงจะไม่ได้อยากย้ายไปไหน แต่หากจำเป็น "เดอะ แม็กพายส์" ก็คือตัวเลือกอันดับแรกแอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้...
  • ได้ใจเดอะค็อป!บอรินี่ขอลดวันหยุดร่วมทัวร์มะกัน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผย ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ป้ายแดง ขอกลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนกำหนด จากเดิมที่สามารถหยุดพักผ่อนได้ถึงวันที่ 1 ส.ค. และเตรียมจะบินมาสมทบกับทีมเพื่อร่วมทัวร์สหรัฐฯ ในสัปดาห์นี้ พร้อมกับบรรดาผู้เล่น "สิงโตคำราม" อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »