ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเอวีบีเตรียมปาดเชลซีกระชากฮัลค์เสริมคม

แฉเอวีบีเตรียมปาดเชลซีกระชากฮัลค์เสริมคม

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนปาดหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชาก ฮัลค์ กองหน้าจอมแกร่งของ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมทัพ โดยเตรียมล่อใจด้วยการรับประกันโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แม้อาจต้องเหนื่อยเจรจาขอลดค่าตัวลงสักเล็กน้อย

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนคว้าตัว ฮัลค์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลของ เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่านักเตะจะตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี อดีตต้นสังกัดของเขา ด้วยก็ตาม
 
ฮัล ค์ เดินทางมาถึงกรุงลอนดอนเมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ก่อนเตรียมเตะอุ่นเครื่องกับทีมสหราชอาณาจักร ในวันศุกร์ที่ 20 ก.ค.นี้ โดยนักเตะถือเป็นกำลังสำคัญของ วิลลาช-โบอาช สมัยที่คุมปอร์โต้ และตอนนี้ กุนซือวัย 34 ปี หวังจะดึงตัวมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
 
ดาว ยิงจอมแกร่งวัย 25 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายมาเชลซี ในซัมเมอร์นี้ แม้ ปอร์โต้ จะติดป้ายค่าตัวไว้ที่ 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,520 ล้านบาท) แต่ สเปอร์ส หวังจะโน้มน้าวนักเตะด้วยการรับประกันโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง และเจรจากับปอร์โต้ เพื่อขอลดราคา
 
ฮัลค์ ต้องการค่าเหนื่อยประมาณสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) แต่ทัพ "ไก่เดือยทอง" ต้องจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนใกล้เคียงกันสำหรับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโก ไปแล้วเช่นกัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ยังจับตาดูสถานการณ์อยู่
 
ทั้งนี้ สเปอร์ส ยังคงให้ความสนใจ เลอันโดร ดามิเยา ศูนย์หน้าบราซิเลียนของอินเตอร์นาซิอองนาล และยังต้องจับตาดูฟอร์มของ เวลลิงตัน เน็ม มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า และ มานูเอล ลานซินี่ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ของฟลูมิเนนเซ่ ในสัปดาห์นี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโออุบไต๋สิงห์จ่อเซ็นออสการ์เสริมทัพ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยังอุบเงียบปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของ ออสการ์ กองกลางอนาคตไกลเลือดแซมบ้า กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากมีรายงานข่าวว่าตัวนักเตะกำลังจะได้ย้ายเข้ามาเป็นสมากชิกใหม่ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆนี้
  • ฮอตชอตแนะแคร์โรลล์กลับมาระเบิดฟอร์มกับนิวฯ
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล แนะ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นให้ทัพ "สาลิกาดง" จะเป็นตัวเลือกดีที่สุด เพราะมีรูปแบบการเล่นที่เอื้อให้เขางัดฟอร์มถล่มประตูกลับมาได้อีกครั้ง หลังจากกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์สำหรับฤดูกาลหน้า
  • คางาวะประเดิมผี!บุกฟัดอามาซูลูเปิดปรีซีซั่น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเดิม ชินจิ คางาวะ ลงสนามตัวจริงเกมบุก อามาซูลู ในฟุตบอลนัดกระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 18 ก.ค. ศกนี้
  • ซัวเรซโวยเป็นเหยื่ออำนาจมืดผีคดีเหยียดผิว
    ผ่านไปตั้งนานแต่ยัง ไม่ยอมจบ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทะลวงฟัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากจวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอำนาจมืดอยู่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อกับการโดนลงดาบแบนยาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมยันเจตนาจับมือสงบศึกปาทริซ เอวร่า คู่กรณีในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เจ้าตัวดันลดมือลงเองทำให้ตัวเองโดนสื่อเมืองผู้ดีเล่นงานจนอ่วมในท้าย ที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »