ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตแนะแคร์โรลล์กลับมาระเบิดฟอร์มกับนิวฯ

ฮอตชอตแนะแคร์โรลล์กลับมาระเบิดฟอร์มกับนิวฯ

Posted 18/07/2012 by siamsport

 

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล แนะ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นให้ทัพ "สาลิกาดง" จะเป็นตัวเลือกดีที่สุด เพราะมีรูปแบบการเล่นที่เอื้อให้เขางัดฟอร์มถล่มประตูกลับมาได้อีกครั้ง หลังจากกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์สำหรับฤดูกาลหน้า

อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าลิเวอร์พูล ควรกลับมาล่าตาข่ายในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังจากไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ทั้งที่ย้ายไปร่วมทีมด้วยค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน
 
ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขซื้อตัวถาวรได้ และจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะให้ครึ่งหนึ่ง แต่ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธกลับมา เนื่องจากพวกเขาต้องการขายแบบถาวรในทันที
 
เชียเรอร์ เชื่อว่า "สาลิกาดง" เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของหัวหอกรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ โดยกล่าวกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังว่า "แอนดี้ เป็นศูนย์หน้าตัวกลางชาวอังกฤษ และผมจะไม่พูดว่าเขาล้มเหลวกับลิเวอร์พูล ใช่ มันต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าเขาจะปรับตัวได้ แต่เขาก็จบฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง และเมื่อพิจารณาว่าเขาได้ลงเป็นตัวจริงนัดเดียวในฟุตบอลยูโร ผมคิดว่าเขาทำได้ดี"
 
 "ไม่มีการทำผิดพลาด เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีมาก ผมเข้าใจดีว่าทำไมนิวคาสเซิ่ล อยากได้เขากลับมา และผมคิดว่ามันจะเป็นการคว้าตัวผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ตอนที่เขาอยู่ที่นั่น เขาได้ประโยชน์จากการที่ทีมพยายามหาบอลให้เขาได้เสมอ และเขาจัดการต่อได้ดี นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นในลิเวอร์พูล และมีหลายครั้งที่เขาต้องทุกข์ทรมาน" เจ้าของฉายา "ฮอตชอต" กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซโวยเป็นเหยื่ออำนาจมืดผีคดีเหยียดผิว
    ผ่านไปตั้งนานแต่ยัง ไม่ยอมจบ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทะลวงฟัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากจวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอำนาจมืดอยู่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อกับการโดนลงดาบแบนยาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมยันเจตนาจับมือสงบศึกปาทริซ เอวร่า คู่กรณีในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เจ้าตัวดันลดมือลงเองทำให้ตัวเองโดนสื่อเมืองผู้ดีเล่นงานจนอ่วมในท้าย ที่สุด
  • พาร์ดิวเผยแอชลี่ย์คุยบอร์ดหงส์เคสแคร์โรลล์แล้ว
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล แย้ม ตอนนี้เรื่องที่ทีมจะดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาสู่ทัพ "สาลิกาดง" ได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการพูดคุยกันระหว่าง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม นิวคาสเซิ่ล และคนใหญ่คนโตของฝั่ง "หงส์แดง" แล้ว พร้อมเผย หากได้แข้งวัย 23 ปี เข้ามาเสริมทีม ตนก็จะไม่ซื้อใครอีกแล้ว
  • กลับบ้านเก่า!แคร์โรลล์เล็งซบทูนหากหงส์บีบไล่
    สื่อเผย แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เล็งย้ายกลับไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่า หาก "หงส์แดง" ยังไม่หยุดกดดันให้ออก แหล่งข่าววงในระบุ ดาวยิงร่างโย่ง รู้สึกหัวเสียเป็นอย่างยิ่งที่รู้ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง จะไม่ให้โอกาสได้พิสูจน์ตัวเองในสีเสื้อ "เร้ด แมชีน" แม้ใจจริงจะไม่ได้อยากย้ายไปไหน แต่หากจำเป็น "เดอะ แม็กพายส์" ก็คือตัวเลือกอันดับแรกแอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้...
  • ได้ใจเดอะค็อป!บอรินี่ขอลดวันหยุดร่วมทัวร์มะกัน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผย ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ป้ายแดง ขอกลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนกำหนด จากเดิมที่สามารถหยุดพักผ่อนได้ถึงวันที่ 1 ส.ค. และเตรียมจะบินมาสมทบกับทีมเพื่อร่วมทัวร์สหรัฐฯ ในสัปดาห์นี้ พร้อมกับบรรดาผู้เล่น "สิงโตคำราม" อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »