ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเวอร์มาร์สปัดข่าวนิวฯยื่นซื้ออนิต้า

โอเวอร์มาร์สปัดข่าวนิวฯยื่นซื้ออนิต้า

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผอ.ฟุตบอลอาแจ็กซ์ ย้ำชัดข่าวนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่งข้อเสนอซิว เวอร์นอน อนิต้า กองกลางสารพัดประโยชน์มาให้ทีมพิจารณานั้น เป็นแค่ข่าวลือทั้งเพ ยันตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งผู้บริหาร แชมป์ลีกดัตช์ ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจาก "เดอะ แม็กพายส์"

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ เอเรดิวิซี่ ประจำฤดูกาล 2011-12 ปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งสังเวียนพรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เวอร์นอน อนิต้า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์
 
"สาลิกาดง" แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับพ่อค้าแข้งวัย 23 ปี และมีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวไปใช้งาน แต่ก็ถูกปฏิเสธไปแล้วช่วงต้นซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม สื่ออ้างว่า นักเตะยังต้องการย้ายไปเป็นลูกทีมของ อลัน พาร์ดิว และได้ยื่นเรื่องเพื่อขอย้ายทีมกับต้นสังกัดแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม อดีตปีก อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า วัย 39 ปี ได้จัดการสยบข่าวลือทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว "ถ้า (โค้ช) แฟร้งค์ (เดอ บัวร์) อยากเก็บตัวเขาไว้ เวอร์นอน ก็จะอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไป สัญญาของเขายังเหลืออีก 2 ปี และเราก็พอใจกับฟอร์มของเขามากๆ ใน 2 สัปดาห์ที่ผมเข้ามาทำหน้าที่นี้กับ อาแจ็กซ์ ผมยังไม่ได้ยินอะไรจาก นิวคาสเซิ่ล เลยนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ปลื้มสองดาวรุ่งฟอร์มเด่นเกมอุ่นเกือก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก เจสซี่ ลินการ์ด กับ สกอตต์ วู้ตตัน สองแข้งดาวรุ่ง เล่นได้เด่นโดนใจในเกมอุ่นเกือกกับ อมาซูลู เชื่อทั้งคู่อนาคตสดใสแน่นอน
  • กรี๊ด!บาโลโชว์ข้าวหลามขณะพักผ่อนที่สเปน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมกางเกงในตัวจิ๋วอวดข้าวหลามบ้องโต ขณะไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน และถูกห้อมล้อมด้วยบรรดาสาวๆ ในชุดบิกินี่ที่หวังได้มาสนิทชิดเชื้อกับดาวยิงทีมชาติอิตาลี
  • อย่างหล่อแฟร์มาเล่นแต่งชุดนักรบจีน
    โทมัส แฟร์มาเล่น กองหลังอาร์เซน่อล หล่อมาแต่ไกล เมื่อแต่งชุดนักรบย้อนยุคถ่ายรูปต้อนรับการไปปรี-ซีซั่นที่ประเทศจีน
  • สื่อปูดออสการ์ตรวจร่างกายสิงห์บลูส์ฉลุย
    สื่อผู้ดี ปูด เชลซี ใกล้สอย ออสการ์ จอมทัพเนื้อหอม มาร่วมทีม หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ วันนี้ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »