ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเก่าใช้เฟซบุ๊คขู่อาฆาตแม่ของลูกอักบอนลาฮอร์

แฟนเก่าใช้เฟซบุ๊คขู่อาฆาตแม่ของลูกอักบอนลาฮอร์

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

แค้นฝังหุ่น!!! แฟนเก่า กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ หัวหอก "สิงห์ผงาด" โดนแฉกลางศาล แอบใช้ชื่อปลอมส่งข้อความข่มขู่อาฆาตแม่ของลูกดาวเตะชื่อดัง ผ่านทาง เฟซบุ๊ค มานานนมตั้ง 3 ปีครึ่ง แต่จำเลยที่กำลังท้องแก่ ปฏิเสธเสียงแข็ง แถมไม่ยอมให้การใดๆ เดชะบุญศาลปรานีให้ประกันตัว พร้อมห้ามป่วนโจทก์

โซฟี สมิธ อดีตแฟนสาวของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน ถูกกล่าวหากลางศาลแขวงวอลซอลล์ ว่า ข่มขู่คุกคาม เอลิซาเบธ วีลเลอร์ มารดาของลูกชายวัย 4 ขวบของ อักบอนลาฮอร์ ด้วยข้อความอาฆาตแค้นผ่านทาง เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ เป็นจำนวนมากในระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2008 จนกระทั่งเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อปลอม

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า สมิธ วัย 25 ปี ซึ่งเป็นหวานใจในวัยเยาว์ของหัวหอก "สิงห์ผงาด" และเริ่มคบหาดูใจกันในปี 2003 ก่อนที่จะแยกทางกันไปในที่สุดนั้น เดินทางมาปรากฎตัวต่อศาล เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ด้วยข้อหาส่งข้อความผ่านสื่อสาธารณะในทางที่ผิด เพื่อรบกวน, สร้างความรำคาญ และยุ่งยากใจให้กับผู้อื่น ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธอย่างแข็งขันมาตลอด แต่กลับไม่เคยให้การแก้ข้อกล่าวหาอย่างเป็นทางการเลยสักครั้ง

 ไมเคิ่ล โอมาฮันนี่ย์ ทนายความของ สมิธ ที่ไม่ยอมให้การใดๆ ทั้งสิ้น เผยว่า มีการแจ้งข้อหาว่า ลูกความของตนได้ส่งข้อความเป็นจำนวนค่อนข้างมาก รวมทั้งยังสะกดรอยตาม และข่มขู่คุกคามคู่กรณี ก่อนศาลจะอนุญาตให้ประกันตัวออกไปได้ โดยมีเงื่อนไขว่า ห้าม สมิธ เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ วีลเลอร์ หรือ เทีย ฮิตเธอร์ซี่ย์ อดีตแฟนสาวอีกคนหนึ่งของ อักบอนลาฮอร์ ตลอดจนห้ามไปเยือนเมืองสตรีทลี่ย์ ย่านเวสต์ มิดแลนด์ส และห้ามใช้ เฟซบุ๊ค หรือ ทวิตเตอร์ ภายใต้นามแฝงอย่างเด็ดขาด พร้อมกับสั่งให้ สมิธ กลับมายังศาลอีกครั้งในวันอังคารที่ 24 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเวอร์มาร์สปัดข่าวนิวฯยื่นซื้ออนิต้า
    มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผอ.ฟุตบอลอาแจ็กซ์ ย้ำชัดข่าวนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่งข้อเสนอซิว เวอร์นอน อนิต้า กองกลางสารพัดประโยชน์มาให้ทีมพิจารณานั้น เป็นแค่ข่าวลือทั้งเพ ยันตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งผู้บริหาร แชมป์ลีกดัตช์ ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจาก "เดอะ แม็กพายส์"
  • เฟอร์กี้ปลื้มสองดาวรุ่งฟอร์มเด่นเกมอุ่นเกือก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก เจสซี่ ลินการ์ด กับ สกอตต์ วู้ตตัน สองแข้งดาวรุ่ง เล่นได้เด่นโดนใจในเกมอุ่นเกือกกับ อมาซูลู เชื่อทั้งคู่อนาคตสดใสแน่นอน
  • กรี๊ด!บาโลโชว์ข้าวหลามขณะพักผ่อนที่สเปน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมกางเกงในตัวจิ๋วอวดข้าวหลามบ้องโต ขณะไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน และถูกห้อมล้อมด้วยบรรดาสาวๆ ในชุดบิกินี่ที่หวังได้มาสนิทชิดเชื้อกับดาวยิงทีมชาติอิตาลี
  • อย่างหล่อแฟร์มาเล่นแต่งชุดนักรบจีน
    โทมัส แฟร์มาเล่น กองหลังอาร์เซน่อล หล่อมาแต่ไกล เมื่อแต่งชุดนักรบย้อนยุคถ่ายรูปต้อนรับการไปปรี-ซีซั่นที่ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »