ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » JTควงเมียชื่นมื่นล่องเรือยอชต์/สิงห์โละ3ยืม2

JTควงเมียชื่นมื่นล่องเรือยอชต์/สิงห์โละ3ยืม2

Posted 19/07/2012 by rakball.net

 

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นที่แล้ว พร้อมโละ 3 นักเตะประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ประกอบด้วย ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ยอสซี่ เบนายูน และ กาเอล กากูต้า ขณะที่ โรเมลู ลูกากู กับ เควิน เดอ บรุน จะให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน ด้าน จอห์น เทอร์รี่ ควงศรีภรรยาไปพักผ่อนล่องเรือยอชต์ที่ประเทศโปรตุเกส

 


"เดอะซัน"(Thesun)สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว(เอฟเอ คัพ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2011-2012) จะจัดการโละสามนักเตะประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ประกอบด้วย ฟลอร็องต์ มาลูด้า พ่อค้าแข้งเมืองน้ำหอม กับ ยอสซี่ เบนายูน กองกลางชาวอิสราเอล และ กาเอล กากูต้า ปีกชาวฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นจะปิดทำการ

ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม กับ เควิน เดอ บรุน กองกลางตัวรุกดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม จะปล่อยให้ทีมอื่นได้ยืมตัวไปใช้งานเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิต หลังได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพอาทิ มาร์โก้ มาริน, เอเดน ฮาซาร์ด และล่าสุดตกเป็นข่าวว่าได้ตัว ออสการ์ กองกลางดาวรุ่งจากอินเตอร์นาซิอองนาล เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกราย

ด้าน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ก็ได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดที่ให้เวลาพักผ่อนยังไม่ต้องรีบมารายงานตัวหลัง เพิ่งรอดพ้นจากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องชายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ควง โทนี่ ศรีภรรยาเดินทางไปพักผ่อนล่องเรือยอชต์ที่ประเทศโปรตุเกส และดูเหมือนว่าอดีตกัปตัน"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ดูมีความสุขดีเห็นจากสีหน้าที่แสดงออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดออสการ์ตรวจร่างกายสิงห์บลูส์ฉลุย
    สื่อผู้ดี ปูด เชลซี ใกล้สอย ออสการ์ จอมทัพเนื้อหอม มาร่วมทีม หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ วันนี้ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
  • เคฮิลล์มั่นใจเจทีคัมแบ็กแกร่งกว่าเดิมหลังจบคดี
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังเชลซี ชี้ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีสภาพจิตใจอันแข็งแกร่งที่พร้อมจะรับมือกับมรสุมปัญหาที่ถาโถมเข้ามา พร้อมทั้งเชื่อว่าเจ้าตัวจะกลับมาทำผลงานได้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่ นอน หลังจากได้รับการตัดสินว่าไม่มีความผิดในคดีเหยียดผิวเรียบร้อยแล้ว
  • ดิมัตเตโออุบไต๋สิงห์จ่อเซ็นออสการ์เสริมทัพ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยังอุบเงียบปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของ ออสการ์ กองกลางอนาคตไกลเลือดแซมบ้า กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากมีรายงานข่าวว่าตัวนักเตะกำลังจะได้ย้ายเข้ามาเป็นสมากชิกใหม่ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆนี้
  • สื่อตีข่าวสิงห์บรรลุข้อตกลงคว้าตัวออสการ์แล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออสการ์ กองกลางดาวรุ่ง อินเตอร์นาซิอองนาล มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หลังข้อเสนอครั้งแรกที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ โดนบอกปัดไปอย่างไม่ใยดี"สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออสการ์ เพลย์เมกเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »